Ốc Thanh Vân khoe vườn hồng: “Trồng hoa hồng cực lắm, tốn lắm, nhưng… mê lắm!”

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã khiến nhiều người trầm trồ khi đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh vườn hồng tuyệt đẹp trong ngôi nhà của mình.

Bên cạnh thành công về nghệ thuật, Ốc Thanh Vân hiện đang sở hữu cho mình một cuộc sống vô cùng viên mãn bên cạnh người chồng và 3 con đẹp như tranh.

Ốc Thanh Vân khoe vườn hồng: “Trồng hoa hồng cực lắm, tốn lắm, nhưng… mê lắm!” - 1

Thời gian trước, vợ chồng Ốc Thanh Vân và các con của mình từng sống trong một căn hộ chung cư cao cấp. Tuy nhiên, thời gian gần đây gia đình cô quyết định chuyển về sống ở căn biệt thự mới được thiết kế hiện đại, sang trọng. Điểm ấn tượng nhất trong biệt thư là khu vườn rộng rãi với không gian xanh thoáng đãng.

Ốc Thanh Vân khoe vườn hồng: “Trồng hoa hồng cực lắm, tốn lắm, nhưng… mê lắm!” - 3

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã đăng tải môt đoạn clip quay lại một góc vườn dành để trồng hoa hồng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ốc Thanh Vân khoe vườn hồng: “Trồng hoa hồng cực lắm, tốn lắm, nhưng… mê lắm!” - 4Ốc Thanh Vân khoe vườn hồng: “Trồng hoa hồng cực lắm, tốn lắm, nhưng… mê lắm!” - 5

Cô hạnh phúc chia sẻ: "Nếu ai hỏi mình có điều gì xa xỉ không thì chính là đây: Linh Đan Rose, hồng leo Soeur Emmanuelle (giống hồng Pháp) trong vườn nhà sáng nay. Chưa full hết giàn nhưng cũng vô cùng thỏa mãn. Vườn có nhiều giống hồng từ Flamingo, Autumn, Mizaki, Juliet, James Galway… Đây là một góc có vòm, mong đợi đến ngày vòm phủ kín hoa hồng. Lúc đó tui bán vé nha, ai muốn check-in liên hệ bà Ốc nha. Trồng hoa hồng cực lắm, tốn lắm, nhưng mê lắm".

Ốc Thanh Vân khoe vườn hồng: “Trồng hoa hồng cực lắm, tốn lắm, nhưng… mê lắm!” - 6

Được biết, Ốc Thanh Vân đầu tư làm hẳn một vòm hoa hồng, các loại hoa hồng được cô chọn đều là những loại giống đắt đỏ và cần có sự đầu tư lớn khi nuôi trồng. Mặc dù chưa có nhiều, nhưng cô hy vọng đợi một ngày mái vòm này được phủ kín bằng hoa hồng.

Lý Hải - Minh Hà thu hoạch vườn rau trái, khoe quả nào quả nấy đều siêu to
Theo M.H (th) (Gia đình & Xã hội)