Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ?

Các mỹ nhân Việt được chồng đại gia cưng chiều, tặng nhà với giá trị bạc tỷ.

Phạm Hương

Dịp Lễ tình nhân 14/2 mới đây, Phạm Hương khoe được chồng đại gia tặng biệt thự ven sông ở Mỹ. Trước đó, cô cùng ông xã và 2 con sinh sống trong một biệt thự triệu đô khác ở Los Angeles, Mỹ. "Món quà mới của cả gia đình, nơi nghỉ ngơi và vui chơi của các con mỗi dịp cuối tuần", nàng hậu hạnh phúc chia sẻ.

Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 1
Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 2Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 3Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 4

Không gian biệt thự mới của Phạm Hương

Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 5Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 6

Hiện cô dành chủ yếu thời gian cho gia đình

Phạm Hương chia sẻ video quay lại toàn cảnh không gian trong căn biệt thự mới. Có thể thấy, căn nhà khá rộng rãi, thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, từ căn nhà có thể ngắm ra sông vô cùng lãng mạn, nên thơ.

Việt Hương

Đầu năm 2023, chồng Việt Hương – nghệ sĩ Hoài Phương – từ Mỹ về Việt Nam sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Mới đây, Hoài Phương “chơi lớn” khi mua biệt thự ở TP. Thủ Đức (TP.HCM) tặng vợ. Theo chia sẻ của nữ danh hài, đây sẽ là cơ ngơi gia đình cô sinh sống trong thời gian tới và cô cũng bất ngờ khi ông xã quyết định về Việt Nam định cư lâu dài.

Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 7
 

Hoài Phương và Việt Hương

Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 9

Căn nhà Hoài Phương mua tặng vợ

“Căn biệt thự là món quà Hoài Phương dành tặng cho tôi sau khi trở về nước sinh sống. Để mua nhà tại Việt Nam, Hoài Phương đã bán một cơ ngơi ở Mỹ. Sau khi được bàn giao phần thô, đích thân Hoài Phương thiết kế phần nội thất cho căn nhà”, Việt Hương chia sẻ.

Tuấn Hưng

Dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới với Hương Baby, vào năm 2022, Tuấn Hưng đã tậu một biệt thự ở Hội An làm quà tặng vợ. Theo đó, căn nhà rộng khoảng 270m2, nằm sát bãi biển An Bàng, trị giá 50 tỷ đồng.

Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 10

Một góc căn nhà 50 tỷ của Tuấn Hưng 

Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 11

Tuấn Hưng và vợ xinh đẹp - Hương Baby

Tuấn Hưng chia sẻ, anh chi tiền mua căn nhà sau chuyến du lịch cùng gia đình. Giọng ca “Tìm lại bầu trời” đã bán chiếc xế hộp hạng sang mà mình yêu thích để dồn tiền mua món quà đặc biệt cho vợ. Anh từng tiết lộ, vợ chồng đã không còn sở thích riêng mà “chỉ thích những gì cùng thích”.

Tuấn Hưng và Hương Baby về chung một nhà gần 10 năm. Tổ ấm của họ hiện có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh và đáng yêu. Nam ca sĩ cũng nổi tiếng là “ông bố chiều vợ nhất nhì showbiz Việt”.

Hoa hậu Oanh Yến

Hoa hậu Oanh Yến sinh năm 1986 ở Vũng Tàu, xuất thân là người mẫu, từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Cô lọt vào top 15 "Hoa hậu Thế giới người Việt 2010", đăng quang "Hoa hậu Toàn cầu 2015" tại Philippines và giành danh hiệu "Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019" ở Hàn Quốc…

Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 12

 Oanh Yến là Hoa hậu đông con nhất showbiz

Sau khi sinh 6 con, Oanh Yến được bạn trai tặng căn biệt thự ở Bình Dương. Căn nhà có diện tích 3.200m2, tổng trị giá sau khi hoàn thiện trang trí và nội thất ước tính hơn 100 tỷ đồng.

Oanh Yến được biết đến là Hoa hậu đông con nhất showbiz. Cô sinh cho bạn trai đại gia Tân Long 6 người con gồm Henry Nguyễn (11 tuổi), Gia Tâm (9 tuổi), Gia Mỹ (7 tuổi), Gia Đức (6 tuổi), Như Ý (4 tuổi) và Quang Nhật (3 tuổi).

Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 13Phạm Hương được chồng tặng biệt thự ở Mỹ có bằng Hoa hậu 6 con có nhà 100 tỷ? - 14

Oanh Yến được bạn trai tặng nhà 100 tỷ 

Hiện Oanh Yến kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp. Cô cho hay, bản thân muốn tự chủ về tài chính để không bị phụ thuộc vào bạn trai. Thời gian qua, Oanh Yến hạn chế tham gia showbiz, cô chỉ xuất hiện ở vài chương trình lớn. “Tôi muốn dành nhiều thời gian để bên cạnh các con và tập trung phát triển công việc kinh doanh của mình. Tôi cũng mong muốn chia sẻ bí kíp làm đẹp, giữ dáng cho các chị em phụ nữ để họ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn”, Oanh Yến chia sẻ.

Lấy chồng đại gia bí ẩn, Phạm Hương được ông xã tặng biệt thự thứ 2 tại Mỹ