Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1”

Nếu có dịp ghé thăm ngôi nhà, chắc hẳn ai đó cũng đều nghĩ mình đang ở giữa thành phố Đà Lạt mộng mơ và yên tĩnh, chứ không phải Tp. HCM sôi động.

Ngôi nhà tọa lạc tại quận Thủ Đức – Tp. HCM trên nền khu đất 300m2, được thiết kế 2 tầng với diện tích sàn 135m2, tổng diện tích sàn 300 m2.

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 1

Ngôi nhà thuộc sở hữu của gia đình anh Quốc Bảo, chị Kim Hằng được thiết kế nhằm thỏa mãn niềm yêu cây cỏ, hoa lá, rau xanh, gần gũi với thiên nhiên của hai vợ chồng.

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 3

Chị Phạm Kim Hằng – gia chủ chia sẻ, ngôi nhà được khởi công từ cuối năm 2018 và hoàn thành năm 2020.Từ những ý tưởng ban đầu của hai vợ chồng, sau đó kiến trúc sư đã hoàn thiện ý tưởng và hiện thực hóa.

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 4

Cụ thể, ngôi nhà được mô phỏng theo kiến trúc nhà gỗ đặc trưng của Đà Lạt, với dốc bậc thang, gỗ và đá ong là nguyên liệu chủ đạo.

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 5

Nhà có nhiều ô thoáng và cửa kính. Từ phòng khách, khu nấu ăn hay bất kỳ ô cửa nào, gia chủ cũng có thể tận hưởng trọn vẹn bầu trời xanh đầy nắng và gió, cùng bạt ngàn cây xanh, hoa trái từ khu vườn “cổ tích” phía bên ngoài.

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 6

“Điểm nhấn của ngôi nhà chính là khu vườn phía trước nhà với cây xanh, rau, quả theo mùa. Dù ở trong nhà mình cũng có thể tận hưởng được khu vườn xanh tươi” – chị Hằng nói.

Chia sẻ với phóng viên sau một năm sử dụng, gia chủ cho biết, hai vợ chồng đều thích trồng rau và hoa trái nên cùng thống nhất chừa phần diện tích khá lớn dành làm vườn.

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 7

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 8

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 9

Phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh đều thoáng mát, tràn ngập ánh sáng

“Sau khi trải qua vài ngôi nhà ở trước đó, nhà thuê cũng có, chung cư cũng có nên khi chuyển sang ở nhà này đã giúp mình thỏa niềm yêu cây cỏ, hoa lá. Hiện hai vợ chồng có hai bé nhỏ, nên mong muốn hàng ngày hai bé nhỏ nhà mình cũng được vui đùa thoải mái khi ở nhà hoặc ra vườn. Dù có mất khá nhiều thời gian khi chăm sóc cho nhà và cây, nhưng với mình đó không chỉ là cây cỏ mà tất cả đều là tình yêu.

Ngôi nhà có ưu điểm đặc biệt đó là rất thoáng, mát và tiện dụng. Sau một năm sử dụng, đến thời điểm này mình vẫn chưa tìm được khuyết điểm gì.” chị Hằng chia sẻ.

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 10

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 11

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 12

Khu vườn với nhiều loại rau, trái cho con trẻ thoải mái khám phá

Được biết, khi những hình ảnh ngôi nhà được đăng tải trên các trang Nhà đẹp, Nghiện Nhà Yêu Cây và được giải nhất,… đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi về những ưu điểm như công năng sử dụng, thiết kế, thẩm mỹ,…

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 13

Tài khoản Tran Tuyet bình luận:  “Wow, nhà đẹp quá chị ạ. Nhìn là thấy tình yêu và tâm sức cho ngôi nhà ạ”; Tài khoản Tuan Phạm thì dí dỏm chia sẻ: “Ngắm nhà của bạn, mình có động lực cày để àm nhà đẹp hơn, và sau này Viêt Nam mình sẽ toàn dân nghiện nhà mất”.

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 14

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 15

Tò mò ngôi nhà đẹp như mơ xuất hiện trong phim “Gia đình là số 1” - 16

Ngôi nhà cũng được cộng đồng mạng trang Nhà đẹp, Nghiện Nhà Yêu Cây bình chọn giải nhất.

Đặc biệt, cũng nhờ kiến trúc độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần thoải mái, gần gũi này mà ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ đã được được chọn làm địa điểm quay phim “Gia đình là số 1”.

Bát hương có 3 dấu hiệu này phải thay ngay chớ giữ lại kẻo mất lộc
Theo Hồng Hương (Dân Việt)