Bạn đã cùng Aiken chung tay sạch khuẩn, lan tỏa lối sống khỏe để bảo vệ cộng đồng?

Nếu chưa, hãy tham gia cuộc thi do nhãn hàng Aiken đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động hưởng ứng Ngày Vệ sinh tay Thế giới 5/5. Với tên gọi: “Chung tay sạch khuẩn - Lan tỏa lối sống khỏe”, cuộc thi thúc đẩy mọi người vệ sinh tay đúng cách để phòng bệnh.

Vệ sinh tay sạch khuẩn được xem là "liều vaccine" miễn phí giúp cắt đứt con đường lây lan của vi khuẩn và vi rút, từ đó phòng ngừa hiệu quả các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nói chung và đại dịch Covid-19 nói riêng(*). Đó là lý do mà vào Ngày Vệ sinh tay Thế giới 5/5 hàng năm, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) luôn kêu gọi tất cả mọi người phải duy trì hành động tốt đẹp này để không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bản thân, mà còn gián tiếp phòng tránh lây nhiễm cho những người xung quanh. Riêng năm nay, WHO đặc biệt nâng tầm thông điệp lên mức độ cao hơn, đó là tăng tốc, thúc đẩy và lan tỏa thói quen vệ sinh tay đến đông đảo người dân để ai ai cũng có đôi bàn tay sạch, mở rộng lá chắn bảo vệ sức khỏe ra khắp cộng đồng.

Bạn đã cùng Aiken chung tay sạch khuẩn, lan tỏa lối sống khỏe để bảo vệ cộng đồng? - Ảnh 1.

Việc nghiêm túc thực hiện thói quen vệ sinh tay sạch khuẩn là một trong những mắt xích quan trọng giúp duy trì lá chắn phòng bệnh của cả cộng đồng.

Việt Nam là 1 trong nhiều quốc gia hưởng ứng ngày đặc biệt này với nhiều chiến dịch ý nghĩa, điển hình có thể kể đến những hoạt động do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam với sự đồng hành của nhãn hàng Aiken - Chuyên gia kháng khuẩn - thực hiện. Một trong số đó là Cuộc thi "Chung tay sạch khuẩn - Lan tỏa lối sống khỏe", qua đó lan tỏa thông điệp của WHO đến đông đảo người dân trên khắp cả nước, truyền cảm hứng cho họ tiếp tục giữ vững thói quen vệ sinh tay đúng cách để bảo vệ sức khỏe trước mọi bệnh truyền nhiễm, đặc biệt trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 ở nước ta đang có dấu hiệu tăng mạnh trở lại.

Bạn đã cùng Aiken chung tay sạch khuẩn, lan tỏa lối sống khỏe để bảo vệ cộng đồng? - Ảnh 2.

Không chỉ tích cực đồng hành cùng các cơ quan ban ngành trong các chiến dịch bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Aiken còn là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm sạch khuẩn chất lượng như nước rửa tay, gel rửa tay khô, xịt diệt khuẩn tay… vừa có khả năng loại bỏ tối đa vi khuẩn, vừa chứa thành phần thiên nhiên không gây khô da.

Cuộc thi "Chung tay sạch khuẩn - Lan tỏa lối sống khỏe" diễn ra từ ngày 12/5 đến hết ngày 31/5 trên phạm vi toàn quốc, dành cho đối tượng là các cá nhân trong cộng đồng và tập thể cán bộ thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Cách thức tham gia gồm 3 bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào đường link <Link microsite>, sau đó chụp 1 bức ảnh thể hiện hành động vệ sinh tay cùng gia đình và bạn bè

- Bước 2: Tải bức ảnh lên khung filter đang hiển thị sẵn trên màn hình sau đó nhận lại số may mắn được chương trình cung cấp

- Bước 3: Lưu lại hình hoặc chụp màn hình có số may mắn sau khi đã hoàn thành trò chơi

- Bước 4: Đăng bài viết lên trang cá nhân gồm hình ở Bước 3 và hình vệ sinh tay của bạn kèm caption về ý nghĩa của tấm hình, đồng thời kêu gọi mọi người lan tỏa thói quen rửa tay sạch khuẩn cùng Aiken và hashtag #Aikenvietnam #Chuyengiakhangkhuan #Bietdoisachkhuan #Ngayvesinhtaythegioi

- Bước 5: Copy đường link bài viết và bình luận dưới bài post minigame + SMM + @tag bạn bè cùng tham gia 

Note: bình luận dưới bài post minigame tại fanpage Aiken

Chi tiết về thể lệ mời bạn tham khảo thêm tại <Link thể lệ>

Bạn đã cùng Aiken chung tay sạch khuẩn, lan tỏa lối sống khỏe để bảo vệ cộng đồng? - Ảnh 3.

Những cá nhân và tập thể thực hiện đúng, đủ các bước trên cũng như sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và hữu ích cho cả gia đình như Robot diệt khuẩn UV Arutos, Giá gia dụng khử khuẩn sấy khô UV Xiaomi, Máy diệt khuẩn đa chức năng Evocare…

Trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 ở nước ta đang có dấu hiệu tăng mạnh trở lại, cộng với nguy cơ bùng phát của các bệnh truyền nhiễm mùa hè, cuộc thi "Chung tay sạch khuẩn - Lan tỏa lối sống khỏe" vừa là sân chơi thú vị để mọi người giải trí, vừa gián tiếp khuyến cáo người dân duy trì thói quen vệ sinh tay đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh. Hãy tham gia ngay hôm nay, cùng nhau góp phần tạo nên 1 cộng đồng khỏe mạnh bạn nhé!

Đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng Aiken - Chuyên gia kháng khuẩn hân hạnh tiếp tục trở thành cầu nối truyền thông, thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng "Ngày Vệ sinh tay Thế giới 5/5" giúp lan tỏa thông điệp: "Chung tay sạch khuẩn, lan tỏa lối sống khỏe", nhấn mạnh sự cần thiết của bước rửa tay sạch khuẩn, ngay cả trong bối cảnh sống chung an toàn với Covid-19 hiện nay.

Bạn đã cùng Aiken chung tay sạch khuẩn, lan tỏa lối sống khỏe để bảo vệ cộng đồng? - Ảnh 4.

Aiken cũng mang đến nhiều sản phẩm sạch khuẩn từ thiên nhiên để đồng hành cùng cộng đồng thực hiện tốt hơn thói quen vệ sinh tay đúng cách. Để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm sạch khuẩn từ Aiken, bạn có thể tham khảo các kênh bán hàng online chính hãng sau:

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aiken/

Shopee: https://shopee.vn/aiken_official_store

Tiki : https://tiki.vn/cua-hang/aiken-official-store

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH Wipro Comsumer Care Việt Nam

Địa chỉ: Số 7, đường số 4, KCN Việt Nam - Singapore, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

.