Nam giới muốn "cậu nhỏ" luôn khỏe mạnh thì nên sửa ngay 5 thói quen thường gặp nhưng rất tai hại

Dưới đây là những thói quen rất xấu có thể gây hại tới vùng dưới của nam giới, bạn nên sửa ngay trước khi quá muộn.

Đối với nam giới, bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể chính là khu vực "cậu nhỏ". Khi khu vực này bị tổn thương thì nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới là điều rất dễ xảy ra. Vì vậy, nam giới nên chú ý bảo vệ "cậu nhỏ" của mình bằng cách sửa ngay 5 thói quen tai hại sau đây.

1. Mặc quần bó sát

Những chiếc quần jeans bó sát có thể giúp phái mạnh tôn lên vóc dáng đầy đặn, khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, việc mặc đồ bó sát lại không hề có lợi cho sức khỏe vùng kín. Vì khả năng thoáng khí của những chiếc quần này tương đối kém nên chẳng tốt cho quá trình lưu thông máu. Thậm chí, đây cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt của cánh mày râu.

Nam giới muốn cậu nhỏ luôn khỏe mạnh thì nên sửa ngay 5 thói quen thường gặp nhưng rất tai hại - Ảnh 1.

2. Thường xuyên nhịn tiểu

Không riêng nam giới mà cả nữ giới cũng nên sửa bỏ thói quen nhịn tiểu. Bởi đây là hành vi dễ gây hại tới bàng quang và đặc biệt còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của niệu đạo.

Đối với nam giới, việc nhịn tiêu lâu ngày còn gây hại trực tiếp đến sức khỏe của tuyến tiền liệt nên cần sửa ngay càng sớm càng tốt.

Nam giới muốn cậu nhỏ luôn khỏe mạnh thì nên sửa ngay 5 thói quen thường gặp nhưng rất tai hại - Ảnh 2.

3. Tắm nước quá nóng

Khu vực "cậu nhỏ" của nam giới sợ nhất là môi trường nhiệt độ cao. Một khi nhiệt độ ở vùng này tăng cao thì nó không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng mà còn khiến sức khỏe tuyến tiền liệt của nam giới bị tổn hại theo.

Trong giai đoạn các cặp đôi đang muốn có em bé thì nam giới nên tránh ngâm mình trong bồn nước nóng vì môi trường này cũng ảnh hưởng đến tỷ lệ đậu thai thành công.

Nam giới muốn cậu nhỏ luôn khỏe mạnh thì nên sửa ngay 5 thói quen thường gặp nhưng rất tai hại - Ảnh 3.

4. Tập luyện quá sức

Tập luyện là thói quen tốt nhưng bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe của mình để tránh tập quá nặng. Bởi các bài tập vận động nặng rất dễ gây tổn thương vùng dưới cơ thể nên tốt nhất thì cứ lượng sức mình mà tập thôi nhé!

Nam giới muốn cậu nhỏ luôn khỏe mạnh thì nên sửa ngay 5 thói quen thường gặp nhưng rất tai hại - Ảnh 4.

5. Không thay quần lót hàng ngày

Thường thì nữ giới sẽ chú ý tới việc vệ sinh, thay đồ cá nhân hơn là nam giới. Nhưng nếu không thay quần lót hàng ngày thì nam giới sẽ rất dễ bị viêm nhiễm khu vực "cậu nhỏ".

Một chiếc quần lót không nên mặc quá 24 tiếng vì sẽ làm vi khuẩn có cơ hội sinh sôi, phát triển. Thế nên, lười đến mấy thì nam giới cũng cố mà thay quần lót thường xuyên.

Nguồn và ảnh: Sohu, Kknews