Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm "thần thánh" giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng

Nhìn qua thì có khi bạn còn tưởng nhầm là những món này trông chẳng healthy chút nào, nhưng thực tế nó lại là thực đơn ăn kiêng của Shindong trong suốt 2 tháng.

Một trong những màn giảm cân đỉnh cao từ giới idol Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua pha lột xác ngoạn mục của "chàng béo" Shindong (Super Junior). Vừa tháng 10 năm ngoái, anh chàng hé lộ bản thân đã quyết định giảm cân vì vấn đề sức khỏe cá nhân. Trước đó, Shindong từng nặng 116kg với thân hình ục ịch, nặng nề. Hậu giảm gần 40kg, hình thể của nam idol có sự cải thiện đáng kể. Tay chân đều săn khỏe, thậm chí bắp tay còn lên cả cơ chuột. Ngoài ra, cơ thể cũng không còn tình trạng tích trữ mỡ thừa, khuôn mặt trở nên sắc sảo, thu hút hơn nhờ đường xương hàm rõ nét.

Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm thần thánh giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng - Ảnh 1.
Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm thần thánh giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng - Ảnh 2.
Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm thần thánh giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng - Ảnh 3.

Ở thời điểm tham gia chương trình truyền hình thực tế Please Take Care of My Refrigerato (Hãy Chăm Sóc Tủ Lạnh Của Tôi) tập 176, Shindong còn hé lộ anh chàng đã giảm được 23kg chỉ trong 2 tháng với 5 loại thực phẩm được cất giấu ngay trong chính chiếc tủ lạnh nhà mình. Shindong chia sẻ anh đã thử nghiệm phương pháp ăn kiêng tự phân phối và chỉ ăn đúng 5 loại thực phẩm này trong suốt 2 tháng.

Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm thần thánh giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng - Ảnh 4.

Tủ lạnh nhà Shindong

Tưởng đâu xa lạ, khi mở tủ lạnh nhà Shindong ra, MC chương trình phải cảm thấy bất ngờ vì nhìn qua thì nhiều người đã liên tưởng đến những món ăn dành cho người béo nhưng chẳng ngờ nó lại là thứ giúp Shindong giảm hơn hai chục cân. Trong tủ lạnh của Shindong có sữa đậu nành, cá ngừ hộp, thạch trái cây vị cam quýt chứa ít calo, kẹo dẻo không đường và coca zero (loại coca không chứa calo).

Hãy cùng xem chàng ca sĩ này giải thích điều gì ẩn chứa trong những loại thực phẩm giảm cân trên nhé!

1. Sữa đậu nành

Shindong chia sẻ, anh chàng dùng sữa đậu nành làm thực phẩm chính trong ngày, thay thế cho cơm trắng. Mỗi ngày, Shindong uống khoảng 5 hộp sữa 190ml để giúp cơ thể nạp đủ năng lượng hoạt động xuyên suốt cả ngày.

Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm thần thánh giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng - Ảnh 5.

2. Cá ngừ hộp

Khi cầm đến món số 2, MC chương trình có phần bất ngờ và hỏi Shindong rằng loại cá ngừ đóng hộp này có ngâm với dầu, liệu nó có phù hợp khi giảm cân không? Shindong trả lời rằng, anh đã lựa chọn loại cá ngừ đóng hộp ngâm với dầu olive. Loại dầu này tốt cho sức khỏe và chứa chất béo lành mạnh chứ không phải những loại dầu chiên đi chiên lại trong những món đồ ăn nhanh nên thậm chí còn đóng vai trò quan trọng giúp Shindong giảm cân hiệu quả hơn.

Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm thần thánh giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng - Ảnh 6.

3. Thạch trái cây vị cam quýt chứa ít calo

Đây là loại thực phẩm hấp dẫn nhất trong tủ lạnh nhà Shindong nhờ hàm lượng calo siêu thấp có trong loại thạch này. Những lúc đói vặt, Shindong sẽ nhâm nhi một chút thạch có vị cam quýt này thay vì gọi đồ ăn nhanh ship đến nhà. Nhờ hàm lượng calo thấp có trong thạch trái cây mà cân nặng của Shindong không bị xê dịch chút nào.

Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm thần thánh giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng - Ảnh 7.

4. Kẹo dẻo không đường (vị húng quế)

Một món ăn vặt khác mỗi khi lên cơn thèm ăn snack mà Shindong cũng rất thích đó chính là kẹo dẻo không đường (vị húng quế). Shindong tình cờ biết được loại kẹo này nhờ một fan gửi tặng trong quá trình anh thông báo mình đang ăn kiêng. Vì thành phần trong loại kẹo này có chứa cacao Brazil nên giúp Shindong không còn mệt mỏi và kiểm soát chế độ ăn uống hiệu quả, tránh bị cám dỗ bởi những loại thực phẩm khác.

Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm thần thánh giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng - Ảnh 8.

5. Coca Zero

Shindong cho biết anh chàng chỉ uống đủ lượng coca zero cần thiết, mỗi ngày không được quá 3 chai. Coca Zero được bán trên thị trường như một phiên bản lành mạnh hơn của coca truyền thống. Nó không chứa calo và đường nhưng vẫn mang hương vị đặc trưng của coca nên sẽ kiểm soát được vấn đề cân nặng cho những người đang cố giảm lượng đường khi ăn kiêng.

Shindong (Super Junior) hé lộ 5 loại thực phẩm thần thánh giúp anh giảm được 23kg chỉ sau 2 tháng - Ảnh 9.

*Lưu ý: Điều quan trọng nhất khi giảm cân là bạn vẫn phải nhận thức rằng bạn đang ăn kiêng. Phương pháp giảm cân của Shindong có thể sẽ chỉ phù hợp với riêng một mình anh chàng chứ không phải phương pháp tốt cho tất cả mọi người.

Trên tất cả, nếu muốn giảm cân thì bạn cần tìm hiểu xem cơ thể của mình thuộc tạng người như thế nào và tham khảo thêm sự tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng hoặc huấn luyện viên riêng. Họ sẽ xây dựng cho bạn một thực đơn ăn uống phù hợp tránh gây hại cho sức khỏe và mang đến hiệu quả giảm cân tốt nhất!

Source (Nguồn): Girlstyle, Youtube JTBC Entertainment