“Thiên thần chuyển giới” Yoshi “chào sân” thị trường thời trang Việt với bộ sưu tập mới nhà Rechic

Khám phá bộ sưu tập mới nhất ''NoteToSelf'' Rechic kết hợp với "thiên thần chuyển giới" Yoshi Rinrada đem đến làn gió mới cho thị trường thời trang Việt.

Nhan sắc hoa hậu chuyển giới Thái Lan được ví như "thần tiên tỷ tỷ"

Yoshi Rinrada đã trở thành hiện tượng truyền thông không chỉ trong cộng đồng LGBTQ+ mà còn vượt ra ngoài biên giới Thái Lan, thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ từ khán giả quốc tế.

Với chiến thắng của Yoshi tại Miss Tiffany's Universe 2017, ở tuổi 20, không chỉ đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp mà còn là minh chứng cho nghị lực và sự dấn thân của mình vào việc phá vỡ rào cản về giới tính trong xã hội.

Không chỉ vậy, các trang mạng xã hội của Yoshi sở hữu hàng triệu người theo dõi và hàng nghìn lượt chia sẻ. Chính vì thế, mỗi lần xuất hiện, nàng hậu luôn tạo được sự chú ý của công chúng trong làng giải trí Thái Lan và quốc tế. Đặc biệt, Yoshi đã làm nên những dấu ấn đáng nhớ qua các collaboration chấn động với những thương hiệu thời trang hàng đầu và các nghệ sĩ nổi tiếng.

Các bộ ảnh của Yoshi trên các tạp chí thời trang và trên các nền tảng mạng xã hội không chỉ thu hút hàng triệu lượt thích và bình luận từ người hâm mộ mà còn gây bão trên khắp các diễn đàn và nhóm thảo luận.

“Thiên thần chuyển giới” Yoshi “chào sân” thị trường thời trang Việt với bộ sưu tập mới nhà Rechic - Ảnh 1.

Không dừng lại ở đó, mỗi dự án mà Yoshi tham gia đều nhanh chóng trở thành tâm điểm, từ các chiến dịch quảng cáo cho đến việc xuất hiện trong các sự kiện giải trí lớn. Mới đây nhất là sự kết hợp giữa vẻ đẹp không tỳ vết của Yoshi cùng phong cách thời trang tinh tế của thương hiệu thời trang Rechic đã cho ra bộ ảnh không chỉ là những hình ảnh đẹp mà còn mang thông điệp ý nghĩa, thu hút sự chú ý và tạo ra các cuộc thảo luận tích cực về vẻ đẹp, đa dạng giới và ấn tượng với bộ sưu tập mới.

Yoshi Rinrada và Rechic: Cú bắt tay "chấn động" với thương hiệu thời trang Việt

Sự hợp tác giữa Yoshi - Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng thế giới và Rechic - Thương hiệu thời trang Việt Nam đã làm dấy lên sự chú ý trong cộng đồng thời trang.

“Thiên thần chuyển giới” Yoshi “chào sân” thị trường thời trang Việt với bộ sưu tập mới nhà Rechic - Ảnh 2.

"Với lần collab đặc biệt cùng "thiên thần" chuyển giới Yoshi Rinrada, bộ sưu tập #NoteToSelf, mang tên RECHIC X YOSHI RINRADA "NoteToSelf" special lookbook không chỉ mang đến những thiết kế trendy và ngọt ngào mà còn truyền tải thông điệp về sự tự tin, sức mạnh và tình yêu bản thân ở mọi cô gái dù xuất phát điểm ở đâu đi nữa. Thông qua "lời nhắn" này, Rechic hi vọng #Rechicgirls luôn nhớ rằng bạn xứng đáng được yêu thương và tỏa sáng theo cách riêng của chính mình", đại diện Rechic nhấn mạnh.

Câu chuyện của "Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất thế giới", người đã luôn yêu thương, lắng nghe và hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất chính là đại diện chung cho mọi cô gái mà Rechic muốn gửi đến.

"NoteToSelf" - Biết cách yêu bản thân chính là cách để trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình

"NoteToSelf" là bộ sưu tập mới nhất của nhà Rechic gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi các mẫu váy được thiết kế dựa trên ý tưởng các cô nàng yêu bản thân và tự tin và luôn muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Đặc biệt, nhằm tăng thêm nét đẹp nữ tính Rechic cũng sử dụng chất liệu mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu như tafta, tuyết nhung hai dai, cotton Hàn, tằm ánh, vải tơ mỏng… cùng với những thiết kế ôm nhẹ nhàng, tôn mọi dáng vóc như trễ vai chéo, đính hoa ở vai, đầm 2 dây nhiều tầng, áo ngắn cúp ngực đính nơ hay đầm kết hợp kiểu dáng corset và phần dây thắt 2 bên sườn….

“Thiên thần chuyển giới” Yoshi “chào sân” thị trường thời trang Việt với bộ sưu tập mới nhà Rechic - Ảnh 3.

Ngoài ra, việc Rechic sử dụng gam màu kem làm chủ đạo trong bộ sưu tập tạo ra không gian ấm áp mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nhìn. Màu kem nhẹ nhàng thường được liên tưởng đến sự bình dị, thoải mái và tinh tế. Khi kết hợp với hình ảnh của một chú chó, bức ảnh không chỉ thêm phần sống động mà còn tạo nên cảm giác ngọt ngào gần gũi.

Với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành điểm dừng chân thời trang đầu tiên của khách hàng, Rechic luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đồng thời cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý cùng chất lượng tốt.

Qua 5 năm hình thành và phát triển, Rechic đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, mang đến cho thị trường những thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế và chất lượng. Đây cũng là lý do Rechic ngày càng có chỗ đứng trong giới thời trang trong và ngoài nước, gần đây nhất Rechic vừa lọt Top local brand Việt Nam được yêu thích nhất tại Thái Lan.

Đến thời điểm hiện tại, Rechic đã chuyển mình và phát triển mạnh mẽ với hệ thống 15 cửa hàng trên toàn quốc, và có mặt ở các thành phố như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

“Thiên thần chuyển giới” Yoshi “chào sân” thị trường thời trang Việt với bộ sưu tập mới nhà Rechic - Ảnh 4.

Khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của sự tự tin, sức mạnh, và tình yêu bản thân thông qua bộ sưu tập mới nhất từ Rechic, nơi phong cách sang trọng và thanh lịch được tôn vinh tại đây.