1001 cách phối chân váy lụa Satin, không phải phụ nữ Pháp vẫn sang chảnh trong từng hơi thở

Mùa thu này cần sắm ngay chiếc chân váy lụa, trông thời thượng mà lại tôn dáng. Vòng 3 tới 100cm cũng có thể mặc đẹp chẳng sợ bị dìm dáng.

Nếu như quần shorts và sandals là sự kết hợp kinh điển của mùa Hè thì khi Thu sang, những chiếc chân váy lụa đang trở thành món đồ được yêu thích. Lụa là chất liệu tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đó là lí do, item này thường xuất hiện trên đường phố của Pháp mỗi mùa Thu Đông. Điều đặc biệt là chiếc chân váy này dễ dàng kết hợp với áo phông, áo thun graphic, áo blazer… Hơn nữa, các loại giày mùa Hè như sandals, giày thể thao, giày bốt vẫn có thể đi đôi cùng chân váy lụa.

Song 1 số quan điểm cho rằng, mặc đồ lụa cho cảm giác hơi đứng tuổi. Thực tế, quan điểm này không sai mà cũng chẳng đúng. Mùa Thu luôn khiến cho chúng ta trở nên trầm tính và hướng nội hơn mùa Hè. Vậy hà cớ gì mà không 1 lần gia nhập xu hướng ăn mặc này?

Váy lụa kết hợp với áo len

Váy lụa thường có thiết kế trơn màu và hơi ôm vòng 3, do đó, sự kết hợp hoàn hảo đầu tiên bạn cần chú ý tới chính là mix cùng phần thân trên với áo len. Song mùa Thu này vẫn chưa quá lạnh thì nàng có thể lựa chọn 1 số item có chất liệu dệt kim mỏng 1 chút hoặc ghim ngay cách phối này lại để dành cho lúc không khí lạnh ập tới.

1001 cách phối chân váy lụa Satin, không phải phụ nữ Pháp vẫn sang chảnh trong từng hơi thở - 1

Một phong cách thật Pháp, thật châu Âu dành cho những ai đam mê nét quý tộc, gợi cảm của người con gái xứ này.

1001 cách phối chân váy lụa Satin, không phải phụ nữ Pháp vẫn sang chảnh trong từng hơi thở - 3

Chưa có mùa nào hợp mặc các tông màu be, trắng, nâu hợp như mùa Thu. Nếu không phải là người sành sỏi về khoản chơi màu sắc, nàng cứ lựa chọn các tông màu này đi với nhau.

1001 cách phối chân váy lụa Satin, không phải phụ nữ Pháp vẫn sang chảnh trong từng hơi thở - 4

Thu Đông này vẫn điểm danh các món đồ kẻ sọc nên chị em cứ tự tin shopping vào giỏi hàng của mình.

Chân váy lụa và sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết là món đồ nàng công sở nào cũng có, hãy thử đổi gió với chân váy lụa cạp cao, thay vì sơ vin, các nàng có thể buộc vạt để nhìn trẻ trung hơn. Đây là công thức mặc "chống cháy" cho những ai vẫn chưa kịp update tủ đồ sang Thu Đông hẳn mà vẫn còn vương vấn chút tình với mùa Hạ.

1001 cách phối chân váy lụa Satin, không phải phụ nữ Pháp vẫn sang chảnh trong từng hơi thở - 5

Style phối hợp này là gợi ý hay ho cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển.

1001 cách phối chân váy lụa Satin, không phải phụ nữ Pháp vẫn sang chảnh trong từng hơi thở - 6

Chị em cũng có thể linh hoạt hơn với cách phối hợp ngược lại là chân váy lụa họa tiết và áo sơ mi/blouse trơn màu.

Chân váy lụa với áo khoác blazer

Mùa thu không thể thiếu item kinhd điển là blazer. Sẽ thật là tuyệt vời khi mix & match blazer và chân váy lụa. Nếu bạn là một cô nàng công sở hay là một tín đồ của phong cách sang trọng, thì hãy thử kết hợp áo blazer thời thượng cùng chân váy này. Bạn có thể chọn những chiếc blazer vừa vặn với mình hoặc kiểu blazer oversize kèm thắt lưng cho môi trường công sở.

1001 cách phối chân váy lụa Satin, không phải phụ nữ Pháp vẫn sang chảnh trong từng hơi thở - 7

Bạn chẳng cần phải sắm sửa quá nhiều phụ kiện với chân váy lụa, chỉ 1 tinh thần thời trang thôi đã đủ.

1001 cách phối chân váy lụa Satin, không phải phụ nữ Pháp vẫn sang chảnh trong từng hơi thở - 8

Với những cô nàng cá tính mạnh, bạn vẫn có thể phá cách với một chút màu sắc cho Thu này bớt phần đơn điệu. Các thiết kế có màu sắc 1 chút khi mix cùng blazer đem đến hiệu ứng thị giác rất cao.

1001 cách phối chân váy lụa Satin, không phải phụ nữ Pháp vẫn sang chảnh trong từng hơi thở - 9

Item này có thể linh hoạt với áo jacket hay áo da cũng cực kì hot và cool.

Một lưu ý khi mặc chân váy lụa là khâu chọn lựa nội y. Thiết kế có hơi ôm vòng 3 nên chị em không muốn bị trừ điểm thanh lịch thì hãy lưu tâm mặc cùng chíp lọt khe hay chíp đúc su, không viền. Nàng nên tránh mặc quần lót quá chật kẻo khi đi ra gió, chiếc váy ôm sát vào mông lại tố cáo chủ nhân khoản chọn nội y kém xinh.

Còn 2 tháng vỡ chum, Lê Âu Ngân Anh phong cách đi dạy vẫn bị hỏi khó về chiếc bụng