11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể "đánh đu" theo được

Cái hay ở 11 bộ cánh sau đây của Selena Gomez chính là tính ứng dụng cực cao.

Selena Gomez đâu chỉ sở hữu nhan sắc lay động lòng người, cô còn gây ấn tượng với style sành điệu, có tính ứng dụng khá cao nữa. Ngắm nghía phong cách đời thường của nữ thần Hollywood, chúng ta sẽ thấy có những bộ cánh đơn giản vô cùng, nhưng vẫn sành điệu miễn bàn. Hay ngay cả khi lên đồ điệu đà, bánh bèo, Selena Gomez vẫn toát lên vẻ sang chảnh hút hồn nhờ khả năng mix&match khéo léo. Quả là rất đáng để các chị em học hỏi.

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 1.

Công thức áo blouse xanh nhạt + quần jeans của Selena Gomez quả là trẻ trung mà cũng rất thanh lịch. Bên cạnh đó, việc chọn áo có chi tiết cổ chữ V và hoàn thiện bằng đôi sandals cao gót quai mảnh cũng tạo hiệu ứng dáng cao thon hơn đáng kể cho người diện.

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 2.

Mùa Hè thì cứ diện váy hai dây + đi dép lê là mát mẻ, thoải mái nhất; tuy nhiên, muốn trông thật sành điệu mà không luộm thuộm, bạn hãy học theo Selena, chọn váy mang gam màu trắng và đảm bảo chiếc đầm không bị nhàu nhĩ, kém chỉn chu nhé.

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 3.

Váy cổ vuông, tay bồng lúc nào cũng yểu điệu, đài các và để có được vẻ ngoài trẻ xinh như Selena, bạn nên chọn váy dáng ngắn rồi kết lại set đồ bằng một đôi sneakers trắng.

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 4.

Diện lên mình chiếc váy xẻ tà, họa tiết li ti rồi mix với giày trắng, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên xinh tươi, bay bổng lắm cho coi.

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 5.

Combo áo crop top đa sắc màu + quần jeans + dép mule của Selena Gomez không chỉ nổi bật, trẻ trung mà còn rất chất đúng không các nàng?

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 6.

Nhiều người không biết rằng, đồ chấm bi có thể mang đến vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ hút hồn, cho đến khi nhìn thấy set đồ gồm váy chấm bi cổ chữ V, dáng suông kết hợp với sandals cao gót ánh kim của Selena Gomez.

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 7.

Combo áo chấm bi + quần jeans ống đứng + giày sneakers trắng là sự kết hợp không bao giờ mất điểm. Nếu đi dưới nắng gắt, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo dài tay để chống nắng cũng rất ổn.

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 8.

Váy lụa nhẹ tênh, mát rượi cũng là lựa chọn mà các chị em không thể bỏ qua khi Hè sang, item này sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính, sexy và sang chảnh hết cỡ.

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 9.
11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 10.

Áo phông trắng + quần jeans là sự kết hợp "xưa như Trái Đất", nhưng chưa bao giờ bị đánh giá thấp ở sự trẻ trung, sành điệu. Dám chắc là không chỉ Selena Gomez mà bạn cũng thời thượng hết nút khi diện combo thân thuộc này.

11 bộ cánh giản đơn mà đẹp thần sầu của Selena Gomez, tất thảy các chị em đều có thể đánh đu theo được - Ảnh 11.

Nàng ngoài 30 có thể mạnh dạn hack tuổi với bộ đôi tank top trắng + quần yếm và miễn là bạn chọn kiểu quần yếm đơn giản, mang gam màu đen thì vẻ ngoài sẽ không đến nỗi "cưa sừng làm nghé".