25 sinh nhật chiếc túi bánh mì huyền thoại của thế giới được cả triệu người mê

Năm 1997, Silvia Venturini Fendi đã vô tình thay đổi thế giới thời trang mãi mãi khi bà tạo ra chiếc túi Baguette. Chiếc túi ngay lập tức trở thành một hiện tượng thời trang và là một phần của nền văn hóa đại chúng.
Chia sẻ

Như Sarah Jessica Parker đã nói trong Sex And The City, "Đây không phải là một chiếc túi - nó là một chiếc bánh mì". 25 năm sau và Baguette vẫn có sức ảnh hưởng như khi nó mới xuất hiện. Fendi đã không xem nhẹ một ngày kỷ niệm như vậy và đã hết mình vào các lễ kỷ niệm của mình.

25 sinh nhật chiếc túi bánh mì huyền thoại của thế giới được cả triệu người mê - 2

Trong Tuần lễ thời trang New York gần đây nhất, nhà mốt đã tổ chức một show diễn kỷ niệm 25 năm hợp tác với Marc Jacobs, Tiffany & Co., và Porter. Buổi trình diễn thời trang trở nên sôi động với sự trở lại sàn diễn của Linda Evangelista làm trung tâm sân khấu và các ngôi sao hạng A như Kim Kardashian, Christy Turlington, Grace Jones, Karlie Kloss, Kate Moss và Shalom Harlow đều tham dự. Lễ kỷ niệm chỉ tiếp tục khi Fendi ra mắt bộ sưu tập capsule Baguette Kỷ niệm 25 năm của mình.

Để ra mắt, Fendi đã mở một cửa hàng pop-up đặc biệt bán nhiều loại túi Baguette, cùng với đồ trang sức và phụ kiện để mua sắm cho mùa lễ hội. Phản ánh bảng màu của bộ sưu tập capsule, khi khách bước vào không gian, họ ngay lập tức được bao quanh bởi các sắc thái của hồng baby, xanh wasabi và xanh dương. Khi khung cảnh xung quanh được thu vào, bạn cũng có thể bị mê hoặc bởi những cấu trúc Baguette quá khổ trải khắp cửa hàng pop-up.

25 sinh nhật chiếc túi bánh mì huyền thoại của thế giới được cả triệu người mê - 3

25 sinh nhật chiếc túi bánh mì huyền thoại của thế giới được cả triệu người mê - 4

Vào sâu hơn trong cửa hàng là một phòng lưu trữ kỹ thuật số, nơi các túi Baguette tái bản được trình bày giữa nội dung Baguette kỹ thuật số. Những chiếc túi được tái bản lại được trưng bày vẫn giữ nguyên bản chất ban đầu từ kho lưu trữ đồng thời nổi bật với sự khéo léo của chúng từ những chất liệu độc đáo như denim, cashmere, shearling, thêu cườm hình học, da xà cừ và thêu paillette.

Ngoài phạm vi các phiên bản túi nhỏ và siêu nhỏ, Baguette cũng đã được đưa vào một bộ sưu tập, nơi bạn cũng có thể mua một số mẫu áo parka, găng tay, mũ, váy, áo len và ga sang trọng. Đứng đầu tất cả là sự ra mắt giày dép của giày thể thao đế cao Baguette Match và giày cao gót Colibri đính sequin.

Không gian SoHo là một hiện thân hoàn hảo để tôn vinh tinh thần của chiếc bánh Baguette mang tính biểu tượng trong khi phát triển nó trong một thời đại mới. Mở cửa từ ngày 3 tháng 11 đến ngày 23 tháng 12 trên phố 90 Prince, Fendi Baguette Pop-Up là nơi kỷ niệm những khoảnh khắc quan trọng của túi Baguette và tác động liên tục của nó đối với văn hóa.

25 sinh nhật chiếc túi bánh mì huyền thoại của thế giới được cả triệu người mê - 5

25 sinh nhật chiếc túi bánh mì huyền thoại của thế giới được cả triệu người mê - 6