4 hot trend làm nail hay nhất cho "hội chơi hệ màu": Số 3 và số 4 là những "gương mặt" quen thuộc

4 mẫu nail cho mùa hè 2024 được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm.

Mùa hè chính thức gõ cửa, hãy tạm quên đi những mẫu nail tone màu kim loại , tone neutral, hay tone nóng của những ngày đông giá rét để nhường chỗ cho sự trở lại của những bộ móng màu sắc sặc sỡ cùng hoạ tiết độc lạ bắt mắt. Hoa cỏ hay trái cây tuy đã không còn xa lạ với các tin đồ làm nail nhưng chắc chắn phiên bản 2024 của những họa tiết này sẽ giúp bạn on trend mọi lúc mọi nơi.

Hoạ tiết dâu tây

Những năm qua, trào lưu cô gái dâu tây (strawberry girl) đã tạo ra cơn sốt với những tín đồ thời trang. Những trang phục, phụ kiện với hoạ tiết quả dâu liên tục được sản xuất và được giới trẻ săn đón. Không quá ngạc nhiên khi họa tiết đáng yêu này tiếp tục quay trở lại và khuấy đảo hội mê nail vào mùa hè 2024. Theo một khảo sát của tạp chí Glamour, lượt tìm kiếm từ khoá “Strawberry nail" đã tăng vọt 150% so với thời điểm cùng kì năm ngoái.

Mẫu nail quả dâu với tone màu chủ đạo hồng và đỏ

Những hoạ tiết quả dâu với các kích thước khác nhau được kết hợp khéo léo với charm hay đá đính tạo nên một mẫu nail vô cùng xinh xắn chắc chắn là gu quốc dân của nhiều chị em “bánh bèo".

Hoạ tiết da bò

Hưởng ứng xu hướng thời trang Cowgirl đang rần rần làm mưa làm gió trong giới mộ điệu thời gian gần đây cộng hưởng cùng việc phát hành album “Cowboy Carter" gây sốt trên mạng xã hội của nữ hoàng giải trí Âu Mỹ Beyoncé, mẫu nail lấy cảm hứng từ miền viễn tây, điển hình là hoạ tiết da bò đang được nhiều netizen quan tâm. Không chỉ dừng lại ở những tone màu đen trắng hay trắng nâu của màu da bò, màu hot pink hay xanh denim cũng được nhiều nail artist sử dụng để tạo nên những mẫu nail on trend cho mùa hè. Những mẫu móng tay này vừa phù hợp cho những người thích sự cá tính, năng động mà cũng phù hợp cho những nàng theo style bánh bèo nữ tính.

Mẫu nail hoạ tiết da bò với cảm hứng từ trend Cowgirl

Hoạ tiết bông hoa

Hoa cho mùa xuân - tưởng không có gì bất ngờ nhưng theo một khảo sát trên mạng của tạp chí Glamour, số lượt tìm kiếm mẫu nail hình hoạ tiết hoa lại tăng 250% qua từng năm. Điều này vừa cho thấy rằng sự quan tâm và sự cuồng nhiệt của các tín đồ làm nail với hoạ tiết hoa sắc màu không hề hạ nhiệt mà còn vừa khẳng định rằng những bông hoa này sẽ không bị lỗi thời.

Kiểu hoạ tiết này phù hợp với nhiều form móng và có thể có nhiều kiểu kết hợp tuỳ theo sở thích và nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên những hoạ tiết hoa mà được nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất đó là kết hợp cùng với bảng màu pastel.

Một số mẫu nail hoạ tiết hoa phối hợp cùng bảng màu pastel

Mẫu nail màu baby blue

Không quá sớm để khẳng định rằng màu xanh da trời sẽ có ảnh hưởng lớn đến giới thời trang năm nay. Ánh xanh da trời được bắt gặp từ trên những sàn diễn xuân hè của các thương hiệu thời trang cao cấp đến xu hướng makeup mắt xanh đang được các IT Girls như Bella Hadid, Hailey Bieber,... ưa chuộng và đương nhiên không thể thiếu sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp cho màu nail xanh baby này.

Mẫu nail màu baby blue dự sẽ trở thành xu hướng cho mùa hè 2024

Màu nail baby blue baby blue được nhiều người yêu thích không chỉ bởi bởi cảm giác “mát mắt" nó mang lại đối lập với cái nóng oi bức của hè mà còn bởi tính ứng dụng cao của nó. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những shape móng và kiểu trang trí yêu thích khi diện màu này. Ngay cả khi chỉ cần sơn toàn bộ móng với sắc xanh này mà không cần trang trí cầu kì gì thêm cũng khiến cho diện mạo của bạn có được sự chú ý của người nhìn.

4 hot trend làm nail hay nhất cho hội chơi hệ màu: Số 3 và số 4 là những gương mặt quen thuộc - Ảnh 5.