4 kiểu áo len chớ vội cất tủ, Hè này còn diện cực xinh

Trình diễn quá máu lửa hay mặc đồ quá ngắn khiến không ít nghệ sĩ Việt gặp sự cố trang phục "đỏ mặt".

Hiền Thục:

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Hiền Thục U50 vẫn sở hữu sắc vóc và phong cách thời trang tựa như những nữ sinh viên. Mới đây, giọng ca "Nhật kí của mẹ" tiếp tục nhận được nhiều chú ý khi trình diễn tại một phòng trà. Ngoài chất giọng đẹp, bay bổng thì bộ cánh của cô cũng là đề tài để dân tình bàn luận.  

Hiền Thục và khoảnh khắc chưa hoàn mỹ với set đồ lần này.

Hiền Thục và khoảnh khắc chưa hoàn mỹ với set đồ lần này.

Theo đó, vì muốn kéo dài chân và khoe vóc dáng thon thả của mình nên Hiền Thục đã chọn chiếc váy cực ngắn. Nhưng trong một vài khoảnh khắc lúc hát và giao lưu cùng khán giả, bộ trang phục này đã làm Hiền Thục lộ luôn quần con mặc bên trong. Điều này khiến nhiều khán giả có ý kiến đa chiều, cho rằng bộ cánh chưa thực sự phù hợp với cô.

Dù đã mặc quần bảo hộ, song công chúng vẫn bất ngờ với set đồ của mỹ nhân U50.

Dù đã mặc quần bảo hộ, song công chúng vẫn bất ngờ với set đồ của mỹ nhân U50.

Hoàng Thuỳ Linh:

Dù không trưng dụng quá nhiều trang phục hở hang hay cut out táo bạo, nhưng Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ gặp nhiều sự cố thời trang khi trình diễn. Một lần khi đang trình diễn ca khúc hit của mình, vì nhảy quá sung, chiếc quần của nữ ca sĩ bị rách. Cô nhanh trí lấy chiếc áo đang mặc để buộc vào hông, che đi chỗ trang phục bị hở và tiếp tục trình diễn nhận được nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ từ công chúng.

Hoàng Thuỳ Linh tinh tế xử lý sự cố trang phục.

Hoàng Thuỳ Linh tinh tế xử lý sự cố trang phục.

Trong một lần khác, Hoàng Thùy Linh cũng gặp phải "tai nạn" khi diện chiếc áo hơi chật so với người lúc lên sóng truyền hình trực tiếp. Khi cúc áo bị tuột, cô khá lúng túng nhưng đã nhanh chóng chỉnh lại trang phục để tiếp tục chương trình. Phía ê-kíp cũng điều chỉnh máy quay để những hình ảnh hớ hênh hạn chế lọt vào khung hình giúp người xem cảm thấy dễ chịu nhất.

Một lần khác, nữ ca sĩ See tình gặp vấn đề với chiếc áo khiến cô bị hớ hênh ngay trên sóng truyền hình.

Một lần khác, nữ ca sĩ See tình gặp vấn đề với chiếc áo khiến cô bị hớ hênh ngay trên sóng truyền hình.

Isaac:

Nam thần đẹp không tì vết như Isaac cũng gặp phải sự cố rách quần khi đang trình diễn. Sau đó, Isaac đã nhanh chóng lấy chiếc áo vest của mình buộc ngang hông và tiếp tục biểu diễn hết mình với khán giả. Khi kết thúc đêm nhạc, Isaac đã viết trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi tới khán giả Đà Nẵng vì sự cố đáng tiếc này.

Isaac có cách xử lý tai nạn phục trang một cách tinh tế.

Isaac có cách xử lý "tai nạn phục trang" một cách tinh tế.

Đông Nhi:

Nếu như các ngôi sao khác phải khổ sở vì trang phục thì Đông Nhi lại gặp phải tai nạn với những đôi giày cao gót, boots... Nhảy trên đôi giày cao lênh khênh dễ khiến Đông Nhi ngã đập người xuống sàn.

Tuy nhiên, cô vẫn bình tĩnh cởi giày ngay trên sân khấu để hoàn thành nốt phần biểu diễn. Ở một lần khác, nữ ca sĩ cũng từng phải nhảy với đôi chân trần vì bị gãy gót giày. Dù đã trang bị những đôi giày hiệu đẳng cấp và đắt giá, song bà xã Ông Cao Thắng vẫn không tránh được những sự cố. 

Đông Nhi nhiều lần bị hư giày hiệu trên sân khấu.

Đông Nhi nhiều lần bị hư giày hiệu trên sân khấu.

Trọng Hiếu: 

Trọng Hiếu cũng là một trong những sao nam thường xuyên gặp sự cố trang phục trên sân khấu. Vì thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ quá nhiệt tình, quán quân Thần tượng âm nhạc 2015 bị rách quần ở ngay vùng nhạy cảm khi đang trình diễn trên sân khấu.

Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng lấy áo khoác buộc lại để che đi phần bị rách và tiếp tục biểu diễn. Pha xử lý tình huống của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Trọng Hiếu trình diễn quá máu lửa nên thường bị rách quần.

Trọng Hiếu trình diễn quá máu lửa nên thường bị rách quần.

Trấn Thành: 

"MC quốc dân" Trấn Thành cũng từng gặp sự cố rách quần khi sảy chân, té ngã từ bục giám khảo xuống sân khấu. Dù không phải thực hiện các động tác vũ đạo hay di chuyển quá nhiều nhưng không hiểu sao chiếc khoá quần của Trấn Thành vẫn có vấn đế.

Do là chương trình trực tiếp nên Trấn Thành vẫn phải mặc chiếc quần rách dẫn tiếp và coi như không có chuyện gì xảy ra. Đây cũng chính là lý do mà Trấn Thành và các ngôi sao thường chuẩn bị rất nhiều trang phục mang theo để có thể thay đổi được ngay trong những lúc dầu sôi lửa bỏng này. 

Trấn Thành nhiều lần gặp sự cố thời trang dở khóc dở cười.

Trấn Thành nhiều lần gặp sự cố thời trang dở khóc dở cười.

Hương Giang: 

Trong một buổi diễn tại quán bar ở Hà Nội, Hoa hậu Hương Giang vô tình để lộ một bên ngực ngay trên sân khấu vì nhảy quá sung.Có lẽ vì chiếc đầm cúp ngực khá nhỏ so với kích thước vòng một của nàng hậu nên khi cô trình diễn quá máu lửa và thực hiện vũ đạo mạnh mẽ nên một phần của chiếc đầm mới bị bung ra làm cô bị hớ hênh.

Sự cố này từng khiến người đẹp nhận nhiều tranh cãi trong một thời gian.

Hương Giang vô cùng bối rối khi gặp sự cố váy áo ngay trên sân khấu.

Hương Giang vô cùng bối rối khi gặp sự cố váy áo ngay trên sân khấu.

Con gái Trấn Thành khác lạ sau 3 năm, được khen như thiếu nữ với gu ăn mặc cực chất