4 kiểu chân váy ngắn là “chân ái” ngày hè, đã mát còn xinh hết nấc

Gọn nhẹ, mát mẻ nhưng phải đẹp là những yếu tố đóng vai trò quyết định trong khâu lựa chọn trang phục của các chị em khi hè “gõ cửa”. May mắn làm sao, chân váy ngắn chính là item đáp ứng “tất tần tật” những tiêu chí đó.

Chân váy ngắn thì nhiều, đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc nhưng được xếp vào hàng ngũ “chân ái” ngày hè thì chỉ có những cái tên bao gồm váy suông màu pastel, váy trơn màu trung tính, váy hoạ tiết hoa và váy xếp ly bản to.

4 kiểu chân váy ngắn là “chân ái” ngày hè
Hè mà không sắm chân váy ngắn thì quả là thiếu sót. Ảnh: Banharu, Pinterest

>> Xem thêm: .

Váy suông màu pastel

Đây đích thị là sự lựa chọn chẳng thể phù hợp hơn cho các chị em giữa những ngày tiết trời oi bức. Trong khi kiểu dáng xoè rộng mang tới cảm giác trẻ trung, hack tuổi thì phom dáng suông vừa làm nổi bật sự chững chạc, thanh lịch vừa không làm mất đi vẻ ngọt ngào, nữ tính. Mix chúng cùng sơ-mi trắng, những mẫu blouse nhẹ nhàng hay khoác blazer... thì diện mạo phải nói là được nâng lên tầm cao mới.

4 kiểu chân váy ngắn là “chân ái” ngày hè
Xịn thế này thì ngại gì mà không thử. Ảnh: Pinterest

Váy trơn màu trung tính

Nếu pastel không phải gu, bạn có thể nghía sang những mẫu váy trơn màu trung tính. Điểm cộng hàng đầu của kiểu này chính là không kén dáng, ai cũng có thể yên tâm mà diện. Hơn thế nữa, màu sắc nhã nhặn còn giúp người mặc cực dễ phối đồ, tạo nên những bộ cánh bài hoà, ưng mắt.

4 kiểu chân váy ngắn là “chân ái” ngày hè
Bất kể phong cách nào, chân váy kiểu này cũng đều “cân” được. Ảnh: Banharu

Chân váy ngắn hoạ tiết hoa

Khỏi nói cũng biết, mùa hè với trang phục họa tiết hoa lá chính là “trời sinh một cặp”. Có điều, bên cạnh việc mát mẻ, mang đến diện mạo trẻ trung, tươi mới, váy ngắn hoạ tiết hoa còn phát huy tác dụng trong việc cải thiện chiều cao. Đừng lo lắng về việc chúng quá màu mè hay lâm cảnh “cưa sừng làm nghé” vì chỉ cần mix&match một cách khéo léo thôi là bạn sẽ tỏa sáng ngay.

4 kiểu chân váy ngắn là “chân ái” ngày hè
Muốn hài hoà thì cũng đâu có khó. Ảnh: Instagram

Chân váy xếp ly bản to

Váy xếp ly bản to chưa bao giờ thất bại trong công cuộc mang đến cho chị em vẻ ngoài tươi xinh, nhí nhảnh. Dĩ nhiên, chúng cũng không kém phần thời thượng và quan trọng hơn là chẳng kén dáng tí nào đâu. Bắt cặp cùng sơ-mi, áo thun hay blouse điệu đà thì đảm bảo sẽ tạo nên một bộ cánh hút mắt đến độ ai ai cũng phải liếc nhìn.

4 kiểu chân váy ngắn là “chân ái” ngày hè
Không khó để rinh về một em váy xinh yêu thế này đâu. Ảnh: Pinterest

Các nàng còn đợi chờ gì nữa mà không kiểm tra tủ quần áo nhà mình rồi rinh ngay “bộ tứ” này về nhỉ. Sắm đủ thì đảm bảo 100% là chỉ có “lời” chứ chẳng thiệt đi đâu bởi không chỉ riêng ngày hè nắng như đổ lửa, chị em hoàn toàn có thể diện chúng vào những thời điểm khác trong năm mà chẳng lo lỗi mốt.

SÁNG BỪNG NGÀY HÈ VỚI LOẠT ITEM CỰC ĐẸP, NẮNG NÓNG CŨNG CHẲNG XI NHÊ

Muốn tận hưởng những ngày hè mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn đẹp và thời thượng thì còn ngại gì mà không “kết bạn” với loạt công thức mix&match được kể đến sau đây:

- Áo thun mỏng + jeans: Chẳng cần tốn thời gian suy nghĩ, 2 item quen mặt này khi kết hợp sẽ tạo nên bộ cánh cho bạn thoải mái hoạt động suốt cả ngày dài.
- Crop top + quần cạp cao: Vừa thời trang, vừa mát mẻ lại còn hack chiều cao siêu đỉnh thì ngại gì không thử.
- Đầm maxi vừa không kén dáng, vừa giúp mọi nẻo đường nàng đặt chân đến sáng bừng.

>> Xem chi tiết: !