4 thí sinh gây tiếc nuối nhất tại The New Mentor: Sở hữu kỹ năng ấn tượng, style "chất phát ngất"

Đây là 4 thí sinh khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi không thể góp mặt tại chung kết The New Mentor.

The New Mentor đã gần đi đến hết chặng đường với đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 15/10 tới đây. Bên cạnh 8 người mẫu xuất sắc lọt vào vòng chung kết thì gương mặt được quay trở lại cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Việc Bùi Lý Thiên Hương - thí sinh team Thanh Hằng là gương mặt sẽ trở lại trong đêm chung kết nhờ lượt bình chọn vượt trội khiến người xem không khỏi tiếc nuối cho 4 cái tên tiềm năng Ngọc Ánh, Tường Vân (team Thanh Hằng), Pông Chuẩn (Team Lan Khuê) và Khloé Phương Nguyễn (team Hương Giang).

4 thí sinh gây tiếc nuối nhất tại The New Mentor: Sở hữu kỹ năng ấn tượng, style chất phát ngất - Ảnh 1.

Bùi Lý Thiên Hương là thí sinh sẽ tái xuất tại đêm chung kết The New Mentor

Ngọc Ánh

Ngọc Ánh có lẽ là thí sinh được nhiều khán giả mong đợi sẽ quay lại chương trình nhất với vị trí thứ 2 trong cuộc chiến bình chọn. Thí sinh đội Thanh Hằng là một nhân tố đầy bất ngờ tại chương trình khi có những màn thể hiện ấn tượng, bứt phá. Không hổ danh là "nữ hoàng lookbook" miền Bắc, Ngọc Ánh ghi điểm với vẻ đẹp cuốn hút, sắc sảo cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn. Đặc biệt, với khả năng "bắn ảnh" cực đỉnh, nữ người mẫu đã tạo dấu ấn cho người xem khi luôn lọt top, thậm chí trở thành người chiến thắng trong loạt thử thách photoshoot tại The New Mentor.

Ngọc Ánh bất bại trong các thử thách posing cá nhân

Khoảnh khắc hất váy "đỉnh của chóp" khiến cô nàng nhận vô vàn lời khen

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm catwalk nhưng nhiều ý kiến cho rằng "chiến thần bắn ảnh" Ngọc Ánh hoàn toàn đủ sức thuyết phục để góp mặt trong đêm chung kết. Ngoài đời, học trò Thanh Hằng theo đuổi phong cách thời trang đa dạng, khi thì cá tính, cool ngầu, lúc lại có phần nhẹ nhàng, nữ tính. Cô cũng ghi điểm với khả năng phối đồ hợp mắt, thời thượng.

Style đời thường đa dạng của Ngọc Ánh

Tường Vân

Ngoài Ngọc Ánh, team Thanh Hằng còn có một thí sinh khác đầy triển vọng nếu có cơ hội được quay lại đêm chung kết. Tường Vân ghi dấu ấn ngay từ những tập đầu tiên với ngoại hình nổi bật, y như "búp bê sống" với mái tóc mây đặc biệt. Nữ người mẫu sinh năm 1998 được đánh giá là màu sắc riêng biệt của chương trình, từng có kinh nghiệm làm việc với nhiều tạp chí thời trang và catwalk trong show diễn của các NTK đình đám. Thậm chí, trong thử thách chụp bìa tạp chí, Tường Vân còn được các giám khảo quốc tế khen ngợi hết lời vì sự chuyên nghiệp cùng thần thái cuốn hút.

Tường Vân là thí sinh có cá tính nổi trội tại The New Mentor

Với cương vị là NTK thời trang, Tường Vân khiến khán giả không khỏi trầm trồ với những bộ cánh trendy, phá cách. Ngoài đời, học trò Thanh Hằng sở hữu gu thời trang cực cool, khó có thể rời mắt. Cô nàng thường ưa chuộng những bộ cánh ôm sát body, cắt xẻ táo bạo, mang hơi hướng Y2K thời thượng, hợp mốt.

Phong cách thời trang quyến rũ, trendy của Tường Vân

Pông Chuẩn

Là một trong những "gà chiến" team Lan Khuê, Pông Chuẩn được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, việc dừng chân trước thềm chung kết của cô đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Trong suốt quá trình tại The New Mentor, dù chưa quá đột phá nhưng Pông Chuẩn lại khá trọn vẹn trong mọi kỹ năng từ catwalk, posing và đặc biệt là mentor. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, nữ người mẫu như một "đàn chị" đích thực tại cuộc thi.

Pông Chuẩn là gương mặt khá toàn diện tại cuộc thi

Bên cạnh đó, Pông Chuẩn cũng là một stylist khá có tiếng trong nghề, từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ và thương hiệu lớn. Phong cách thời trang của thí sinh đội Lan Khuê không giới hạn trong khuôn khổ mà luôn đi theo xu hướng mới. Cô thường theo đuổi style phá cách, phóng khoáng đậm chất đường phố trong những khoảnh khắc đời thường.

Phong cách đời thường của Pông Chuẩn

Khloé Phương Nguyễn

Khloé Phương Nguyễn là một trong những "ngựa ô" của team Hương Giang nên việc cô bị loại khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ban đầu, nữ người mẫu không nhận được quá nhiều sự kỳ vọng nhưng Khloé đã ngày càng thể hiện kỹ năng của mình qua từng tập. Học trò Hương Giang gây ấn tượng với khả năng posing đa dạng, không ngừng đổi mới. Nữ người mẫu cũng liên tục gặt hái nhiều thứ hạng cao trong cuộc đua và khiến các thí sinh team khác phải dè chừng.

Khloé Phương Nguyễn có màn thể hiện ấn tượng tại The New Mentor

Ngoài ra, phong cách thời trang của Khloé Phương Nguyễn cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ công chúng. Cô nàng thường nhận được vô vàn lượt "thả tim" trên MXH với những bộ cánh mang vẻ cool ngầu, quyến rũ nhưng không kém phần trendy, thời thượng. Khả năng phối đồ của nữ người mẫu cũng được đánh giá khá cao, giúp diện mạo của cô thêm phần cuốn hút, nịnh mắt.

Style đời thường cực chất, có gu của Khloé Phương Nguyễn