5 cách để phối đồ “sang-xịn-mịn” với áo khoác puffer

Áo khoác puffer là một món đồ chủ yếu trong mùa đông, nhưng mặc dù chúng giữ ấm rất tốt cho bạn, nhưng phong cách thực dụng thường khiến bạn không thể bỏ qua. Thay vì mặc áo puffer chỉ cho mục đích thoải mái, tại sao không biến nó thành một phần trong kiểu dáng của bạn?
Chia sẻ

Mặc dù kiểu dáng nỉ và thể thao trông tuyệt vời với áo khoác ngoài, quần tây, phụ kiện táo bạo và thậm chí cả váy và đầm cũng vậy. Bản thân chiếc áo khoác cũng có thể trở thành tâm điểm nếu nó có màu sắc tươi sáng hoặc kiểu dáng thú vị. Khi thời tiết càng lạnh hơn, không cần thiết phải để phong cách của bạn lại phía sau. Dưới đây là 5 cách mặc áo puffer được yêu thích trong mùa đông năm nay.

Chi tiết sáng

Thêm sự thú vị cho kiểu dáng hàng ngày của bạn bằng cách kết hợp chiếc áo khoác puffer trung tính yêu thích của bạn với các phụ kiện sáng màu như túi đeo chéo neon hoặc khăn quàng cổ có hoa văn. Nếu bạn cảm thấy táo bạo, hãy mua một chiếc áo puffer có màu cầu vồng yêu thích của bạn để có một chiếc áo khoác luôn nổi bật.

5 cách để phối đồ “sang-xịn-mịn” với áo khoác puffer - 2

Thắt lưng

Áo khoác puffer không cần phải quá đạm bạc. Tạo một kiểu dáng thông minh hơn bằng cách thêm một chiếc thắt lưng, tạo cho chiếc áo khoác có hình dáng rất cần thiết.

5 cách để phối đồ “sang-xịn-mịn” với áo khoác puffer - 3

Đơn sắc

Ngay cả những kiểu dáng cơ bản nhất cũng có thể trở nên độc đáo nếu bạn mặc một màu từ đầu đến chân. Đừng lo lắng nếu các món đồ không khớp chính xác, các sắc thái hơi khác nhau sẽ tạo thêm sự thu hút cho thị giác.

5 cách để phối đồ “sang-xịn-mịn” với áo khoác puffer - 4

Phối với váy

Hãy tạo cho chiếc áo khoác puffer của bạn một cảm giác lãng mạn hơn bằng cách kết hợp nó với một chiếc váy len ấm áp hoặc váy midi đan. Đối với những ngày se lạnh, hãy thêm đôi bốt cao đến đầu gối và quần tất để có kiểu dáng chứng tỏ chiếc áo khoác tiện dụng có thể trông sang trọng hơn.

5 cách để phối đồ “sang-xịn-mịn” với áo khoác puffer - 5

Tương phản với kiểu dáng của bạn

Giữ cho kiểu dáng của bạn được cân bằng bằng cách tạo kiểu tóc với các kiểu dáng tương phản với nhau. Nếu áo khoác của bạn quá khổ, hãy mặc quần hoặc legging ôm sát hơn. Nếu bạn thích chân rộng hơn, hãy chọn một chiếc áo khoác có đường cắt mỏng hơn hoặc buộc áo khoác bằng thắt lưng.

5 cách để phối đồ “sang-xịn-mịn” với áo khoác puffer - 6