5 fashionista châu Á phá đảo Instagram: Có cô nặng 100kg nhưng vẫn chưa choáng bằng số tuổi của nhân vật cuối cùng

Là các fashionista nổi danh châu Á, 5 cô nàng này đang ngày ngày truyền cảm hứng mặc đẹp cho cộng đồng.

Là mạng xã hội chuyên về chia sẻ hình ảnh, Instagram là mảnh đất màu mỡ cho các tín đồ thời trang. Riêng ở châu Á, có 5 gương mặt được xem là fashionista ấn tượng nhất trên nền tảng này, không chỉ gợi ý nhiều tips mix&match thời thượng, mà còn truyền cảm hứng về phong cách thời trang cho cộng đồng.

Vanessa Hong

Vẻ cá tính của Vanessa Hong được đánh dấu bởi làn da ngăm cùng mái tóc bạch kim. Nữ blogger theo đuổi phong cách tối giản mang hơi hướng kiến trúc, với những bộ trang phục monochrome, nổi bật những đường cắt cúp tinh tế. Cô nàng từng chia sẻ: "Tôi thích trang phục đơn sắc từ đầu đến chân vì tôi nghĩ đó là một lời tuyên ngôn mạnh mẽ".

Aimee Song

Dấu ấn trong trang phục của Aimee Song lại nằm ở chất liệu. Cô chuộng len và denim, phối cùng với áo blazer oversized để tạo thành combo hoàn chỉnh, có thể tái sử dụng nhiều lần mà không lo lỗi mốt. Bên cạnh Instagram hơn 6 triệu người theo dõi, blog Song of Style 2 triệu lượt xem hàng tháng, Aimee Song còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

Tiffany Hsu

Không ngoa khi Tiffany Hsu được mệnh danh là nữ thần street style, bởi những màn mix&match của cô luôn gây bất ngờ. Sử dụng các item quen thuộc nhưng Hsu đã truyền tinh thần hiện đại vào từng outfit, thể hiện phong cách phối đồ sáng tạo, tràn đầy cảm hứng. Bên cạnh đó, cô còn là người có khả năng phối màu cực bá đạo, biến hoá vô cùng linh hoạt.

Naomi Watanabe

Hơn 100kg, Naomi Watanabe vẫn có thể trở thành biểu tượng thời trang. Với hơn 8,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram, cô đang từng ngày truyền cảm hứng mặc đẹp cho phụ nữ thân hình mũm mĩm. Bên cạnh việc làm người mẫu ở các tạp chí và các hãng thời trang chuyên đồ ngoại cỡ, Naomi còn là nhà thiết kế cho cửa hàng của chính mình.

Coco

Năm 2017, cả thế giới từng phải trố mắt trước màn debut của Coco, một fashionista nhí 6 tuổi. Bên cạnh mái tóc bob "cute lớp 1E" cùng thần thái tầm cỡ siêu mẫu, cô bé còn khiến mọi người phục lăn bởi năng lực phối đồ cao tay. Những món đồ "xương xẩu", khó mặc được bạn nhỏ mix&match ra tấm ra món vô cùng, thậm chí có tính ứng dụng cao. Retro sắc màu là phong cách yêu thích của Coco.

Ảnh: Instagram nhân vật

5 fashionista châu Á phá đảo Instagram: Có cô nặng 100kg nhưng vẫn chưa choáng bằng số tuổi của nhân vật cuối cùng - Ảnh 6.