6 mẹo phối đồ với áo phông dễ dàng và năng động

Gần như bất kì ai cũng có áo phông trong tủ quần áo và đây là cách phối đồ tốt nhất dành cho những chiếc áo phông.

1. Áo phông với thiết kế độc đáo và quần thông thường

Đừng nghĩ rằng việc bạn phối một chiếc áo phông có thiết kế độc đáo với một chiếc quần thông thường là nhàm chán. Đây là sự pha trộn cổ điển luôn hiệu quả trong mọi trường hợp. Cho dù bạn có thân hình nhỏ nhắn hay đang mặc một chiếc quần thông thường hay quần legging rộng, phương pháp này sẽ luôn giúp bạn trông thanh lịch và thời trang hơn.

6 mẹo phối đồ với áo phông dễ dàng và năng động - 1

2. Mặc váy thun với quần short

Có một sự khác biệt nhỏ giữa áo phông quá khổ và váy thun. Váy thun chỉ dài hơn vài cm so với áo phông và cho bạn cảm giác thoải mái thậm chí khi không mặc quần short bên dưới. Tuy nhiên, để mặc một chiếc áo phông quá khổ như một chiếc váy thun, bạn cần phải mặc quần short ngắn bên dưới để tránh những trường hợp không may xảy ra.

6 mẹo phối đồ với áo phông dễ dàng và năng động - 2

3. Kết hợp với bốt cao cổ

Gợi ý này được dành riêng cho những cô nàng sành điệu, thích trở thành tâm điểm của đám đông. Bạn có thể chọn một đôi bốt dài qua gối khiến đôi chân của bạn trông dài và nhẹ nhõm hơn. Nếu bạn phối đôi bốt với một chiếc áo màu đen và một đôi giày đen, bạn sẽ trông cực ngầu.

6 mẹo phối đồ với áo phông dễ dàng và năng động - 3

4. Phối với váy cạp cao

Kết hợp một chiếc áo sơ mi quá khổ dưới một chiếc váy cạp cao là cách dễ nhất để mặc áo sơ mi quá khổ. Sau tất cả, váy sẽ làm nổi bật hơn vòng eo của bạn và làm thon chiếc áo ở đúng vị trí. Bạn có thể cho áo trong váy của bạn hoặc bạn hoàn toàn có thể thả chúng bên ngoài đều rất phù hợp.

6 mẹo phối đồ với áo phông dễ dàng và năng động - 4

5. Mặc váy thun với áo khoác denim

Bạn sẽ luôn tìm thấy những mẹo và bí mật đằng sau cách tạo kiểu áo thun quá khổ. Áo phông quá khổ là món đồ mà bạn luôn tìm thấy một số cách thú vị và ưa nhìn để tạo kiểu. Quan trọng nhất, bạn tạo những bất ngờ nhỏ ở đây. Một chiếc áo khoác denim bên ngoài một chiếc váy thun chính là một trong những cách phổ biến và dễ dàng nhất để bạn trông thời trang.

6 mẹo phối đồ với áo phông dễ dàng và năng động - 5

6. Thắt nơ

Đừng bận tâm nếu áo của bạn quá khổ trong khi bạn không muốn phong cách đó. Chỉ cần cầm phần dưới cùng của áo phông của bạn và xoắn nó để làm cho một chiếc thắt nơ ở phần dưới. Đây là một kiểu dáng hợp thời trang và rất dễ thực hiện khi bạn chỉ cần năm giây để buộc thắt nơ lại với nhau.

6 mẹo phối đồ với áo phông dễ dàng và năng động - 6