7 trend thời trang hot nhất 2021 không thể bỏ qua: Nhất là màu xanh lá

Thời điểm đầu năm là lúc ngành thời trang định hình lại phong cách, trình làng các xu hướng hứa hẹn làm mưa làm gió trong thời gian tới mà các tín đồ sành điệu không thể bỏ qua.

Theo đó, trang phục cut – out, suit oversized, họa tiết bàn cờ ca rô và màu xanh lá là những trend cực hot được quan tâm nhiều nhất. Bạn hãy tham khảo ngay để kịp làm mới tủ đồ và tha hồ diện suốt cả năm 2021 nhé.

7 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2021
Suit oversized hứa hẹn bùng nổ trong năm nay. Ảnh: daubao

Suit oversized

Được xem là xu hướng thời trang kinh điển nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Đặc biệt trong năm 2021 thì bạn nên ưu tiên lựa chọn suit với kiểu dáng oversized để tạo nên vẻ ngoài cá tính, đầy phóng khoáng và trẻ trung hơn nhé.

7 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2021
Dù rộng thùng thình nhưng suit oversized vẫn toát lên sự sành điệu hiếm kiểu trang phục nào làm được. Ảnh: Popsugar UK

Màu xanh lá

Chắc hẳn bạn đã biết xanh lá là gam màu được yêu thích nhất năm nay rồi nhỉ, bởi từ đầu năm đến giờ có rất nhiều fashionista ưu tiên lựa chọn màu xanh lá cho các set đồ sành điệu của mình. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn từ xanh nõn chuối, xanh bạc hà, xanh quân đội hoặc xanh cỏ úa… Sự đa dạng này giúp công cuộc làm mới tủ đồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

7 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2021
Bạn đã có vài bộ váy áo màu xanh cho năm nay chưa? Ảnh: sina

Trang phục cut – out

Nổi lên từ mùa Thu – Đông vừa rồi, các mẫu trang phục cut – out hứa hẹn tiếp tục ghi điểm trong giới thời trang vào năm 2021. Bằng chứng là các bộ sưu tập Xuân – Hè của nhiều thương hiệu lớn gần đây đều có sự xuất hiện của những thiết kế cut – out. Từng đường cắt xẻ tinh tế tại vùng eo, lưng, vùng cổ và ngực giúp phái đẹp khoe khéo vẻ gợi cảm trời ban, đồng thời cho thấy gu thời trang sành điệu của khổ chủ.

7 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2021
Kiểu áo cắt xẻ tại vùng eo rất được ưa chuộng. Ảnh: k14

Chi tiết tay bồng và xếp tầng

Năm nay đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của các thiết kế tay bồng và váy xếp tầng nữ tính. Với xu hướng tay bồng càng to, xếp tầng càng lớn sẽ càng hot, tạo vẻ đẹp bay bổng, duyên dáng cho người mặc. Kết hợp cùng giày lười hoặc giày thể thao là đủ cho một set đồ sành điệu, thích hợp để diện đi chơi, đi tiệc với bạn bè đều thích hợp.

7 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2021
Váy tay bồng là item không thể thiếu trong tủ đồ vào năm 2021. Ảnh: K14

Chất liệu vải sheer

Ý chỉ trang phục được làm từ những loại vải mỏng nhẹ, xuyên thấu như lụa mỏng, voan hoặc chiffon. Mang đến vẻ đẹp vừa mong manh, vừa quyến rũ và gợi cảm đầy ấn tượng. Lưu ý nhỏ là bạn phải thật khéo léo trong việc lựa chọn nội y để tránh sự cố hớ hênh có thể xảy ra nhé.

7 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2021
Váy voan tạo sự nữ tính đầy duyên dáng cho nàng "bánh bèo". Ảnh: product

Họa tiết Checker Print

Hiểu nôm na thì đây là kiểu họa tiết phỏng theo ô bàn cờ ca rô, vốn nổi đình nổi đám từ nhiều năm trước và đến 2021 này thì họa tiết Checker Print đã có màn trở lại ngoạn mục, liên tiếp tạo điểm nhấn ấn tượng trong nhiều bộ sưu tập Xuân – Hè. Ngay đến các fashionista nổi tiếng cũng lăng xê hết mức nên độ hot của Checker Print là không cần bàn cãi.

7 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2021
Tinh tế và trang nhã là những từ phù hợp nhất để miêu tả họa tiết Checker Print. Ảnh: Pinterest

Họa tiết hoa to bản sặc sỡ

Dù không phải xu hướng mang tính đột phá hay quá mới mẻ gì cả, thế nhưng họa tiết những bông hoa lớn với màu sắc rực rỡ vẫn chiếm được nhiều cảm tình của giới mộ điệu. Nhờ vào vẻ đẹp tươi mới tràn đầy sức sống làm bất cứ ai cũng phải xiêu lòng.

7 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2021
Họa tiết hoa to bản tôn lên nét rạng rỡ, tươi tắn của người mặc. Ảnh: HTL
Phong cách thời trang của các nhóm nữ được "sao chép" nhiều nhất KPOP ¨

Trang phục đẹp, hợp mốt sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu đang muốn định hình lại phong cách thời trang trở nên ấn tượng và sành điệu hơn thì bạn hãy cập nhật ngay những xu hướng hot nhất trên đây đi nhé.

MỸ NHÂN VBIZ NÔ NỨC DIỆN YẾM KHOE DÁNG ĐẦU NĂM: AI MẶC ĐẸP NHẤT?

Từ chiếc yếm truyền thống, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên nhiều kiểu trang phục vừa truyền thống, vừa mang hơi hướng hiện đại giúp người mặc khoe khéo vẻ đẹp mỹ miều mà không sợ phản cảm quá đà.

Có khá nhiều người đẹp Việt được khen ngợi khi mặc áo yếm cách tân, đơn cử như Nam Anh, Minh Hằng, Thúy Diễm, Á hậu Phương Nga… Dù kết hợp cùng áo tứ thân hay không thì tất cả đều toát lên nét sang trọng quyến rũ thật đặc biệt, tạo nên vẻ đẹp khác hẳn với những kiểu trang phục khác…

Xem thông tin chi tiết