8 thứ cần loại bỏ khỏi trang phục khiến bạn trông như mặc đồ rẻ tiền

Có những chi tiết trên trang phục khiến vẻ ngoài của bạn trông rẻ tiền.

1. Bạn bị phồng vải khi treo áo

Dừng lại việc dùng giá treo đồ bằng nhựa nhiều màu sắc. Tuy chúng có thể làm sáng tủ quần áo của bạn, nhưng chúng làm "chết" quần áo của bạn.

Giải pháp: Nên chọn móc treo có phần cạnh bên rộng để tránh làm cho quần áo bị mất dáng.

8 thứ cần loại bỏ khỏi trang phục khiến bạn trông như mặc đồ rẻ tiền - 1

2. Dây treo áo bị lộ

Nó gây mất tập trung và trông có vẻ cẩu thả.

Giải pháp: Bạn có thể cắt chúng ra và chọn cách gấp quần áo hoặc treo quần áo thông thường. Tuy nên cần nhớ không bao giờ treo bất cứ thứ gì có dây đai co giãn, như một chiếc váy băng BCBG. Các dây đai sẽ giãn ra theo thời gian chỉ từ trọng lượng của quần áo và sau đó bạn sẽ phải rút ngắn chúng lại để làm cho chiếc váy vừa vặn trở lại, điều mà bạn có thể sẽ không bao giờ làm được.

8 thứ cần loại bỏ khỏi trang phục khiến bạn trông như mặc đồ rẻ tiền - 2

3. Chiếc thắt lưng không phù hợp với váy

99 trong số 100 chiếc váy hoặc một quần được bán kèm theo một chiếc thắt lưng, thì chúng đều là rẻ tiền để tạo ra một số ảo tưởng về giá trị, đặc biệt nếu chiếc thắt lưng đó có dạng bản hẹp mỏng, giả da, đơn điệu.

Giải pháp: Một chiếc thắt lưng tốt giống như một món đồ trang sức tốt. Đầu tư vào một chiếc thắt lưng xịn là không bao giờ phải hối hận.

8 thứ cần loại bỏ khỏi trang phục khiến bạn trông như mặc đồ rẻ tiền - 3

4. Bạn bị mất miếng đệm gót chân ở dưới đế giày

Giày rẻ hơn đôi khi có gót rỗng. Nó không thực sự ảnh hưởng đến vẻ ngoài của chúng, nhưng một khi đế cao su ở dưới gót chân bị mòn, hoặc nếu bạn mất hoàn toàn phần đế giày, gót chân nện xuống sàn tạo nên âm thanh vang vọng và khuếch đại từng bước của bạn. Tất cả những tiếng ồn thêm đó chắc chắn sẽ thu hút một số sự chú ý, vì vậy bây giờ mọi người đang nhìn chằm chằm vào đôi giày của bạn, có lẽ chúng sẽ rất đẹp và duyên dáng hơn nếu không thiếu miếng đệm gót chân.

Giải pháp: Mang giày cao gót đến cửa hàng sửa giày và đặt miếng lót mới vào vị trí. Nó chỉ vải chục ngàn đồng đến loại xịn là hơn 100 ngàn đồng và miếng đệm gót chân thay thế có thể sẽ có chất lượng cao hơn so với bản gốc.

8 thứ cần loại bỏ khỏi trang phục khiến bạn trông như mặc đồ rẻ tiền - 4

5. Những vòng thắt dây ở hai bên chiếc váy của bạn đang khiến nó trông rẻ tiền. 

Vòng dây ở 2 cạnh chiếc váy khiến trang phục của bạn trông kém sang.

Giải pháp: Cắt chúng đi. Các vòng đai trên các loại quần áo này không thực sự có chức năng - chúng cũng chẳng giữ bất cứ thứ gì - chúng thực sự chỉ là một hướng dẫn trang phục và bạn không cần điều đó. Bạn biết eo của bạn ở đâu. Vòng dây chỉ có tính chất chỉ dẫn bạn nên buộc thắt lưng ở đó. Nhưng chúng khiến trang phục trông rườm rà.

8 thứ cần loại bỏ khỏi trang phục khiến bạn trông như mặc đồ rẻ tiền - 5

6. Bạn đi khắp nơi khi 2 mảnh xẻ sau của áo khoác vẫn được khâu lại với nhau. 

Những sợi X nhỏ trên lưng áo khoác và áo cộc tay không phải là một chi tiết thiết kế. Họ ở đó để ngăn không cho quần áo bị nhăn một cách khó coi trong suốt hành trình dài từ xí nghiệp may tới cửa hàng bán lẻ.

Giải pháp: Cắt chúng ra.

8 thứ cần loại bỏ khỏi trang phục khiến bạn trông như mặc đồ rẻ tiền - 6

7. Nếp nhăn quần áo 

Nếp nhăn là một thực tế của cuộc sống. Nhưng thực tế là nếp gấp nhàu nhĩ làm cho bạn trông nhếch nhác và vô tổ chức và, thành thật mà nói, loại lười biếng. 

Giải pháp: Ủi hoặc hấp quần áo của bạn khi bạn muốn mặc chúng là một rắc rối, vì vậy chỉ cần treo và gấp quần áo của bạn với sự chăm sóc tốt hơn để ngăn ngừa nếp nhăn ở nơi đầu tiên. Bạn không thể nhồi nhét quần áo vào tủ quần áo hoặc nhét nó vào ngăn kéo quá chật và mong nó trông tươm tất khi bạn cần. Đầu tư vào lưu trữ nhiều hơn hoặc tốt hơn là loại bỏ một số thứ để quần áo bạn giữ có chỗ để thở.

8 thứ cần loại bỏ khỏi trang phục khiến bạn trông như mặc đồ rẻ tiền - 7

8. Bạn vẫn có thẻ nhà thiết kế trên cổ tay áo

Bạn có biết khi bạn mua một chiếc áo khoác hoặc áo khoác hoặc bộ đồ thiết kế và có một thẻ nhỏ được may ở bên ngoài của một trong những miếng vải nhỏ có ghi tên của nhà thiết kế? Đó không phải là thứ mà bạn phải để lại. Quần áo đó có lẽ được sản xuất tại một nhà máy ở bên kia thế giới, nơi sản xuất một triệu sản phẩm may mặc tương tự cho tất cả các loại nhãn hiệu. Thẻ phụ trên tay áo chỉ giúp cửa hàng, xưởng... giữ mọi thứ ngăn nắp.

Giải pháp: Cũng giống như tag, bạn cần cắt nó ra.

8 thứ cần loại bỏ khỏi trang phục khiến bạn trông như mặc đồ rẻ tiền - 8