Ác nữ phim ngôn tình đang gây sốt toàn cầu: Tạo hình “phong ấn” nhan sắc, visual ngoài đời gây ngỡ ngàng

Nhờ sức nóng của bộ phim, nhan sắc ngoài đời thật của nữ phản diện này cũng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, phim Lovely Runner (Cõng Anh Mà Chạy) đang trending trên mọi mặt trận, từ các diễn đàn MXH đến loạt nền tảng phát trực tuyến. Không chỉ tạo cơn sốt nhờ cốt truyện lôi cuốn, pha trộn giữa loạt chi tiết tình cảm hài hước và yếu tố xuyên không, diễn xuất và visual của dàn cast cũng được "thơm lây", trở thành tâm điểm thảo luận của hội mọt phim. Trong dàn trai xinh gái đẹp của bộ phim, nhan sắc ngoài đời thật của nữ diễn viên này đang gây trở thành đề tài bàn tán khắp cõi mạng.

Bộ phim xuất sắc vượt mặt bom tấn Queen Of Tears, giành vị trí top 1 trending Netlfix toàn cầu

Oh Se Young đảm nhận vai ác nữ Cho Ga Hyeon, một "chị đại" iljin ("đầu gấu") chính hiệu cầm đầu trường học, chuyên bắt nạt những học sinh yếu thế khác. Không ngoa khi nói, tạo hình nhân vật phản diện này chính là "bùa trấn yểm" nhan sắc của Se Young với kiểu tóc layer nham nhở, xơ xác cùng chiếc mái bằng cắt ngắn trên lông mày.

Thêm vào đó, lối trang điểm lỗi thời với phong cách đánh son lòng môi cùng style ăn mặc ngổ ngáo, nhếch nhác cũng phần nào "phong ấn" nhan sắc của cô. Vì vậy, công chúng không khỏi bất ngờ trước diện mạo ngoài đời thực của nữ diễn viên trẻ.

Ác nữ phim ngôn tình đang gây sốt toàn cầu: Tạo hình “phong ấn” nhan sắc, visual ngoài đời gây ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Tạo hình "phong ấn" nhan sắc của Oh Se Young trong vai diễn iljin - một kẻ chuyên bắt nạt ở trường học

Qua những bức hình được đăng tải trên Instagram, Se Young gây xao xuyến trước visual nhẹ nhàng, thanh tao chuẩn "bạn gái nhà bên". Cô sở hữu đường nét thanh tú, hài hòa trên khuôn mặt và nước da trắng ngần vô cùng nổi bật.

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng không khỏi ấn tượng trước gu thời trang vô cùng trendy và trẻ trung của Se Young, với những item quốc dân nàng nào cũng phải có trong tủ đồ như blazer, cardian mỏng, quần jeans… nhưng được phối hài hoà, nịnh mắt.

Visual ngoài đời ngọt ngào, trong trẻo khác 180 độ so với tạo hình trong phim của nữ diễn viên sinh năm 1996 khiến không ít người trầm trồ, đồng thời tấm tắc khen ngợi tài hóa trang của đội ngũ stylist

Style ăn mặc ngoài đời của Se Young cũng gây chú ý với nét nhẹ nhàng, nữ tính đối lập với tạo hình trên phim