Adele mỗi lần chỉnh visual đều tạo dư chấn, nhìn lại thuở hồng hoang mà muốn xé nháp lia lịa

Adele: Đừng tìm em nữa, em của ngày xưa chết rồi!

Sau 6 năm ở ẩn, mới đây, Adele khiến fan hâm mộ toàn cầu sốc xỉu về loạt hint cho sản phẩm âm nhạc mới cùng màn lột xác visual trên bìa tạp chí thời trang Vogue Anh và Mỹ. Netizen không khỏi khâm phục khi nhìn lại, khởi đầu từ một cô gái ăn mặc tuềnh toàng lúc chập chững vào nghề, suốt 15 năm qua Adele luôn liên tục nâng tầm phong cách để đạt đến vẻ hoàn hảo chín muồi như hôm nay.

Con đường thời trang "trải thảm" ngay từ bước đầu... nhưng là "thảm hoạ"

Những năm đầu khi mới chạm ngõ với sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp, Adele chưa đầu tư cho diện mạo. Cô diện những thiết kế tương đối giản dị; cố gắng giấu dáng trong những món váy áo dáng thụng, xoè, màu đen sẫm. Nữ ca sĩ thường lựa chọn khoác thêm blazer hay cardigan làm tấm lá chắn cho phần vai và tay mũm mĩm của mình.

Tóc tai của Adele thời kỳ này cũng khá đơn giản, theo kiểu "trời sinh sao để vậy" nên đôi khi không tránh khỏi việc bù xù bờm xờm. Dễ thấy, cô thường buộc gọn và để rủ xuống vai, nếu không thì sẽ búi lên cho gọn gàng. Giọng ca Make You Feel My Love cũng chưa biết trang điểm sao cho hợp lý, lúc thì "có cũng như không", lúc lại quá tay làm da trắng bệch, mắt thâm sì.

Chỉnh lại tóc, tô son đỏ, rũ bùn đứng dậy sáng loà

Hậu album 21 và loạt bản hit Rolling To The Deep, Someone Like You... tên tuổi Adele dần được nhiều người biết đến. Từ đây, "nàng Nguyệt Hồng" chính thức chú ý hơn tới vẻ bề ngoài. Cô chuyển sang diện những bộ đầm sang trọng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Màu sắc, hột cườm... đã bắt đầu được nhìn thấy trên phục trang của Adele.

Nhờ công của các nhà thiết kế tài ba, Adele che lấp được một vài nhược điểm cơ thể, bên cạnh đó khoe ra những chỗ chưa từng khoe như vòng ngực, cẳng chân. Màu son đỏ, mắt kẻ đậm, tóc gọn gàng và sang trọng là những điểm cộng cho visual của "tình buồn quốc dân", tôn lên nét cổ điển nơi cô. Dẫu vậy, nhìn chung, style thời kỳ này của giọng ca sinh năm 1988 vẫn còn hơi "dừ".

6 năm ở ẩn và cú phá kén xuyên đêm khiến cả thế giới thức giấc

Năm 2020, Adele gây chấn động thế giới với màn giảm 45kg. Năm 2021, cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của hai phiên bản tạp chí thời trang Vogue trong cùng một tháng, cụ thể là ấn phẩm tháng 11 của Vogue Anh và Mỹ. Loạt ảnh được đăng tải đã thu về hơn 3 triệu lượt thích chỉ sau 1 tiếng đồng hồ.

Nữ nghệ sĩ 33 tuổi khiến khán giả mộ điệu khắp nơi ngỡ ngàng bởi gương mặt góc cạnh và vóc dáng thanh thoát. Cùng với đó, cô khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu, có thể kể đến như đầm vàng tươi Vivienne Westwood, đầm vàng đồng Dior, đầm xanh lá Valentino, blazer Gucci, sơ mi Ralph Lauren, sơ mi tím N21... Loạt trang sức đắt đỏ đến từ Tiffany & Co., Cartier, Louis Vuitton... cũng rồng rắn điểm danh, giúp "hoạ mi nước Anh" thăng hạng nhan sắc.

Ảnh: Sưu tầm