Ai cũng nghĩ Huyền Baby diện váy cũ chắp vá, nhưng nào ngờ đó là hàng hiệu xa xỉ

Bà mẹ một con cho thấy độ chịu chi khi mua món đồ hiệu mà nhìn chẳng khác gì đồ hàng thùng ngoài chợ.

Huyền Baby nổi danh là yêu nữ hàng hiệu đình đám Vbiz.

Có cuộc sống trong nhung lụa sau khi kết hôn cùng chồng đại gia, Huyền Baby giờ đây có thú vui sưu tập toàn những món đồ hiệu khủng từ các nhà mốt đình đám như Gucci, Dior, Chanel, LV, Balenciaga… Mỗi lần lên đồ là người đẹp lập tức được khen ngợi, ví với danh xưng “mợ chảnh” của Việt Nam bởi cả cây hàng hiệu, có món lên đến vài chục, thậm chí là vài trăm triệu đồng.

Chứng minh sự giàu có không giới hạn và thú vui hàng hiệu chẳng kém bất kỳ ngôi sao châu Á nào, Huyền Baby còn chi hẳn 23 triệu đồng để mua một chiếc chân váy denim phối da. Nhìn qua không ai nghĩ là đồ hiệu, lại cứ nghĩ là đồ thùng được chắp vá mà thôi.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 1

Huyền Baby khoe đường cong gợi cảm và sắc vóc trẻ trung khi phối bodysuit Chanel club với mẫu chân váy denim phối da đen cá tính.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 3

Chiếc váy này trước đây cũng từng được người đẹp diện, lần trước cô cũng áp dụng cùng công thức nhưng phối với bộ body của nhà mốt Fendi trị giá 15 triệu đồng.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 4

Chiếc chân váy có kiểu dáng khá trẻ trung này là từ thương hiệu Alexander Wang. Nhìn giống hàng chợ vậy thôi song giá của nó lên đến 23 triệu đồng.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 5

Huyền Baby đích thị là tín đồ hàng hiệu sắm đồ không tiếc tiền của Vbiz vì mỗi lần đi shopping là cô như mang cả cửa  hàng về nhà.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 6

Tổng giá trị của chúng cũng chẳng hề nhỏ đâu vì toàn những thương hiệu "đắt xắt ra miếng" như Gucci, Chanel, Hermes... Ai nhìn cũng phải ghen tị cho khối gia tài khủng của Huyền Baby.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 7

Nhìn Huyền Baby như một đại minh tinh, cô chọn diện mẫu áo khoác dáng dài của nhà mốt Fendi, kín đáo nhưng rất thần thái. Và chiếc áo khoác da này trị giá 3980 USD (hơn 92 triệu đồng).

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 8

Thanh lịch và sang trọng với cây trắng, chỉ riêng chiếc váy Fendi cũng đã có giá 28.5 triệu đồng, chưa kể những món đồ khác.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 9

Bà mẹ một con không hề ngần ngại thử sức trong những thiết kế hay phong cách mới mẻ. Nhưng phong cách nào cũng vậy, không thể vắng bóng hàng hiệu. Như vậy mới ra chất riêng của Huyền Baby. Như chiếc áo cô nàng đang mặc có giá cũng hơn cả nghìn đô. 

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 10

Thiết kế áo cổ trụ, tay bèo nhún hoạ tiết monogram của Louis Vuitton có giá gần 54 triệu đồng giúp mang lại vẻ nữ tính, kiều diễm cho Huyền Baby.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 11

Đã lên đồ là phải lên cả cây hiệu mới chịu. Tổng giá trị set đồ lên đến vài trăm triệu đồng của Huyền Baby gồm áo khoác LV màu đen dáng dài hoạ tiết 5.250 USD ( xấp xỉ 122 triệu). Bên trong là váy Bi-Material A-Line Knit ôm sát cơ thể với đường dây kéo vàng chạy dọc cơ thể có giá 2350 USD (54.5 triệu đồng). Chưa kể các món phụ kiện khác gồm túi xách LV, giày boots da và mũ.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 12

Mặc bên trong chính là body swim vải tuyn màu be của Fendi gần 18 triệu được Huyền Baby kết hợp túi hình vali mini từ thương hiệu Louis Vuitton có giá khoảng 80 triệu đồng.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 13

Set váy màu đỏ vô cùng xa xỉ từ nhà mốt LV được Angela Baby kết hợp với túi xách kinh điển Petite Malle của thương hiệu này lên tới 5.500 USD (xấp xỉ 128 triệu đồng).

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 14

Áo khoác Christian Dior hoạ tiết caro có viền in dòng chữ thương hiệu nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của nhà mốt này cũng có giá không hề nhỏ.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 15

Chiếc váy từng làm mưa làm gió có giá 60 triệu đồng, được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước "giành" nhau mặc và Huyền Baby cũng thế.

ai cung nghi huyen baby dien vay cu chap va, nhung nao ngo do la hang hieu xa xi - 16

Với việc vung tay sắm đồ hiệu chẳng tiếc, bà hoàng hàng hiệu Vbiz đích thị là đây chứ đâu.

Lan Ngọc quấn khăn làm áo, nhìn sơ cứ như vải vụn nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)