Ai hay mặc màu trắng mà sợ trông nhạt nhẽo thì vào đây chúng mình mách nhỏ mấy tips này!

Thích mặc màu trắng nhưng sợ mình cứ bị đơn điệu quá thì cứ vào đây chúng mình chỉ cho cách dù mặc đồ đơn sắc nhưng không hề "một màu" nhé!

Nếu như các cô gái thấy tủ đồ của mình toàn là những món đồ đơn sắc hay thậm chí là toàn màu trắng lại còn hết sức đơn giản. Đừng lo lắng nhé, các tín đồ mê màu trắng! Có rất nhiều cách phối đồ với màu trắng để tủ đồ của bạn trở nên phong phú hơn. Và đảm bảo là dù bạn thuộc phong cách nào cũng đều có thể mặc đồ trắng một cách rất hoàn hảo nhé!

Những cô nàng thích mặc đồ trắng đừng lo mình bị nhàm chán nha!

Look 1

Ai hay mặc màu trắng mà sợ trông nhạt nhẽo thì vào đây chúng mình mách nhỏ mấy tips này! - Ảnh 2.

Đối với những cô nàng thích mặc màu trắng thì trong tủ đồ không thể thiếu được những chiếc sơ mi trắng. Với style này thì các cô nàng cá tính một chút sẽ rất hợp đó. Chỉ cần một chiếc sơ mi trắng kết hợp với quần short đen và thêm 1 chiếc carvat làm phụ kiện là set đồ đã hết sức hợp lý rồi đó! Set đồ này thì dù là đi giày thể thao thấp cổ hay cao cổ đều sẽ rất xinh nha!

Look 2

Ai hay mặc màu trắng mà sợ trông nhạt nhẽo thì vào đây chúng mình mách nhỏ mấy tips này! - Ảnh 3.

Ở set đồ thứ 2 này, chúng mình sẽ sử dụng chiếc áo len mỏng cổ tròn phối cùng quần giả váy xinh xắn, năng động. Và để tổng thể trông tiểu thư hơn thì chúng mình hãy phối thêm phụ kiện nơ cổ nhé! Thêm một đôi boots cao cổ màu trắng nữa là sẽ rất hài hòa rồi! Set đồ này sẽ rất hợp với những cô nàng tiểu thư nhưng không thích quá bánh bèo đấy!

Look 3

Ai hay mặc màu trắng mà sợ trông nhạt nhẽo thì vào đây chúng mình mách nhỏ mấy tips này! - Ảnh 4.

Set đồ thứ 3 này chúng mình sẽ phối những items rất đơn giản như áo phông và quần short và tất cả đều là màu trắng. Chỉ cần phối 2 items đơn giản này với 1 đôi boots trắng và thêm phụ kiện là 1 chiếc khăn màu nổi một chút là rất matchy rồi! Set đồ này sẽ rất hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động, thoải mái và trông chúng mình sẽ sáng bừng lên nhờ cách phối đồ này đó!

Look 4

Ai hay mặc màu trắng mà sợ trông nhạt nhẽo thì vào đây chúng mình mách nhỏ mấy tips này! - Ảnh 5.

Set đồ này sẽ dành riêng cho các cô nàng bánh bèo đây! Vì một chiếc áo trễ vai chất liệu voan lấp lánh đã quá nổi bật rồi thế nên chúng mình chỉ cần phối cùng một chiếc quần short trắng đơn giản là đã rất hài hòa rồi. Thêm một chiếc khăn làm phụ kiện trên tóc là đủ cho 1 combo bánh bèo đáng yêu mà không hề sến chút nào nha!

Look 5

Ai hay mặc màu trắng mà sợ trông nhạt nhẽo thì vào đây chúng mình mách nhỏ mấy tips này! - Ảnh 6.

Với set đồ cuối cùng này thì vô cùng đơn giản khi mặc 1 chiếc váy dài trắng và phối khăn voan ở cổ là đã rất xinh xắn mà không hề nhàm chán một chút nào nha! Và nhất với chỉ một chiếc váy trắng thì chúng mình cũng sẽ không cần vắt óc ra phối thế nào cho hợp vì một chiếc váy thôi cũng đã đủ nổi bật rồi!

Dù bạn hay mặc đồ đơn sắc hay màu mè nhiều họa tiết, dù là bạn cá tính hay bánh bèo thì chắc chắn tủ đồ của chúng mình sẽ không thể nào không có những món đồ màu trắng được. Và dù là đơn giản hay phức tạp thì phối đồ với những items màu trắng luôn là những sự lựa chọn không bao giờ sai được nhé các cô gái ơi!

https://ahadep.com/ai-hay-mac-mau-trang-ma-so-trong-nhat-nheo-thi-vao-day-chung-minh-mach-nho-may-tips-nay-20220328174340632.chn