Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi

Thời thượng như Ivanka Trump cũng có những thời điểm không được chỉn chu khi mặc áo sơ mi.

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 1

Ivanka Trump từng là người mẫu và được đánh giá là có gu ăn mặc ấn tượng.

Ivanka Trump không chỉ được biết đến với tư cách con gái, cố vấn của tổng thống Mỹ Donald Trump mà cô còn được nhận diện ở khía cạnh thời trang khi từng là người mẫu và hiện tại vẫn được xem là một trong số những nhân vật chính trị có phong cách ăn mặc ấn tượng.

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 2

Cô được giới truyền thông gọi là "con gái rượu" của tổng thống Trump.

Tuy nhiên, cũng không ít lần Ivanka Trump cũng gặp rắc rối vì trang phục của mình. Một trong số đó là với áo sơ mi - item đơn giản, quen thuộc nhưng nếu diện không khéo thì rất dễ bị chê thiếu tinh tế. Ái nữ của tổng thống Trump sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chiều cao 1m80 đặc biệt là số đo ấn tượng 96,5 - 66 -91,5cm.

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 3

Ivanka Trump không chỉ có chiều cao mà còn vóc dáng gợi cảm.

Vòng một đầy đặn của Ivanka Trump giúp cô không cần mặc những item hở nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm. Tuy nhiên cũng vì vòng một lớn nên khi diện sơ mi chiếc áo bị căng ra, hoặc để lộ khoảng hở ở phần khuy cài. Bên cạnh đó, cũng vì áo sơ mi mỏng và chật nên không ít trường hợp Ivanka Trump khiến dân tình xôn xao nhìn như không mặc nội y. 

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 4

Ivanka Trump mắc lỗi để lộ khe hở giữa các khuy cài áo.

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 5

Khe hở giữa cúc áo dễ khiến người mặc lộ nội y.

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 6

Vòng một đầy đặn khiến chiếc áo sơ mi cô mặc bị căng nhìn rõ sự chật chội.

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 7

Trong một vài khoảnh khắc nhìn Ivanka Trump như không mặc nội y.

Áo sơ mi - món đồ dành cho cả nam và nữ

Áo sơ mi tiếng Pháp gọi là "chemise" trong khi tiếng anh gọi là "shirts". Áo sơ mi dành cho nữ được gọi là "chemisier". Trở về với lịch sử của áo sơ mi, chúng được mặc đầu tiên vào khoảng thế kỷ 17 ở châu Âu, sử dụng như một lớp áo lót bên trong, bên ngoài mặc áo ghi lê và áo choàng dài trong trang phục của nam giới.

Sau đó, sơ mi ngày càng trở nên phổ biến và dường như là thứ trang phục độc quyền của các quý ông giàu có bởi chỉ họ mới có tiền để mua chúng cũng như được giặt thường xuyên. Sơ mi dễ bị bẩn nên bị xem là không thích hợp với những người lao động chân tay. 

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 8

Áo sơ mi ban đầu là một phần trang phục của nam giới.

Ban đầu sơ mi được mặc bằng cách kéo qua đầu, sau đó những chiếc áo có hàng cúc ở trước mới ra đời. Trải qua nhiều lần cải tiến, sơ mi ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt chúng không chỉ dành riêng cho nam giới mà còn còn được phái đẹp chọn mặc nhờ khả năng tạo nên vẻ ngoài lịch sự, trang trọng. Áo sơ mi dành cho nữ cũng được thiết kế cách điệu để bớt cứng nhắc nhưng vẫn giữ được sự nghiêm trang vốn có. 

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 9

Phụ nữ cũng mặc nhiều những chiếc sơ mi tưởng chỉ dành cho nam giới.

Mặc sơ mi khéo cho nàng có vòng một lớn

Những cô nàng có vòng một lớn gặp không ít rắc rối với áo sơ mi bởi rất khó chọn được chiếc áo vừa vặn dẫn đến nhiều trường hợp mặc kém duyên. Áo vừa vai, vừa nách, vừa eo thì lại quá chật ở vòng một và ngược lại vừa với vòng một thì lại quá rộng với cả cơ thể. Mặc dù vậy, bạn cũng không nên cố mặc những chiếc áo không hợp với dáng người.

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 10

Với những người có vòng một lớn không dễ để chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn.

Nếu lo lắng phần khoảng hở giữa các hàng cúc áo bạn nên may thêm một vài chiếc cúc bấm để bộ đồ kín đáo hơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn những thiết kế có phần nơ hay buộc dây buông xuống để che bớt hàng khuy áo ở giữa. Ngoài ra, để tránh trường hợp hằn nội y hay áo quá mỏng dẫn đến việc nhìn như không mặc áo ngực bạn nên chọn những chiếc áo có độ dày vừa phải, tốt nhất nên chọn áo ngực trơn để hạn chế tối đa việc hằn đường viền. 

Ái nữ tổng thống Trump nhiều lần mắc lỗi rõ mồn một với áo sơ mi - 11

Vẫn có thể khắc phục lỗi với áo sơ mi bằng một số mẹo nhỏ.