Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm "đắp" hàng hiệu đẹp mê 

Sinh ra trong nhung lụa và sở hữu gout ăn mặc xa xỉ, đây chính là tiểu thư nổi đình đám mạng xã hội Việt thời gian gần đây.

Không riêng gì ở ngoại quốc, hội con nhà giàu Việt Nam lúc nào cũng nhận được sự chú ý của công chúng vì cuộc sống sinh ra đã ở vạch đích, ngày ngày luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, thời thượng. Nhắc đến những "cậu ấm cô chiêu" nổi tiếng thuộc hội này, hẳn công chúng đã quá quen thuộc với những cái tên như Tiên Nguyễn, Chloe Nguyễn, Joyce Phạm, Primmy Trương, Phan Thành - Phan Hoàng...

Tuy nhiên mới đây nhất, mạng xã hội lại "sục sôi" trước profile "khủng" của một nàng ái nữ là con tỷ phú Việt, hiện đang thuộc top 6 người giàu nhất Việt Nam (tính đến tháng 11/2020, theo Forbes). Không ai khác đó chính là Trần Viên Ngọc Trân - con gái của ông Trần Bá Dương, nhà sáng lập kiêm chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần ô tô lớn. 

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 1

Trần Việt Ngọc Trân sinh năm 1991, không chỉ là một rich - kid đang được dân mạng đặt vào tầm ngắm mà còn là influencer trong làng thời trang cao cấp. 

Thiên kim tiểu thư tập đoàn ô tô sở hữu tài sắc vẹn toàn và hưởng thụ cuộc sống xa hoa không kém gì các rich kid đình đám. Đáng chú ý hơn cả, không chỉ có thừa nhan sắc mà Ngọc Trân còn sở hữu gout ăn mặc vô cùng sang chảnh, thời thượng. Nhờ vào con mắt tinh tế, gout thẩm mỹ ổn định mà cả năm dù "dát" hàng hiệu mệt nghỉ, quý cô độc thân này vẫn làm dân tình không khỏi thổn thức trước mỗi lần "lên đồ".

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 3

Dạo quanh 1 vòng trang cá nhân của Ngọc Trân, dễ dàng nhận thấy rich kid sở hữu phong cách ăn mặc rất màu sắc, từ điệu đà, cá tính hay quyền lực, quyến rũ. Tất nhiên, bất kì outfit nào của người đẹp cũng là sự hội ngộ của những món hàng hiệu đình đám đến từ các nhà mốt hàng đầu như Chanel, Dior, LV, Gucci...

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 4

Mỗi lần ra phố, xuất hiện tại các tuần lễ thời trang hay chỉ đơn giản là đến công sở, những bộ cánh toát ra mùi tiền của  nàng thiên kim tiểu thư đều làm lác mắt người nhìn. Chưa kể khoản áo quần, chỉ tính "sương sương" kho phụ kiện, trang sức đến túi xách đếm không xuể của Ngọc Trân, hẳn ai nấy đều hiểu ngay quý cô tuổi 30 này trong 365 ngày 1 năm hiếm có khi nào mặc trùng lại đồ. 

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 5

"Lên đồ" theo style cá tính với cây suit đơn giản, thế nhưng điểm nhấn của outfit này chính là cách mặc kèm áo lưới chất chơi bên trong. Chưa kể, mẫu túi đeo hông của Dior cũng vô cùng ăn ý với bộ cánh, mang đến cho vẻ ngoài của Ngọc Trân thêm muôn phần sành điệu. 

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 6

Ai mặc cả cây trắng đen dễ nhạt nhoà, chìm nghỉm chứ riêng nàng ái nữ này thì không. Nhờ vào cách mix match cao tay giữa các item cơ bản như blazer, quần skinny, nón bucket, thắt lưng và túi hiệu đắt đỏ, outfit toát ra nét thời thượng mà không hề rối mắt. 

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 7

Đi dạo phố, người đẹp sinh năm 1991 cũng dù chỉ mặc quần ống suông, áo phông kẻ ô và đeo túi Lady Dior, thế nhưng outfit này vẫn toát lên nét sang chảnh nhờ vào lối trưng dụng những phụ kiện độc đáo, sành điệu. Trong đó, ấn tượng nhất chính là combo hoa tai và dây chuyền ngọc trai tưởng không hợp mà hợp không tưởng. 

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 8

Vì niềm đam mê dành cho những chiếc túi Lady Dior mà cô nàng cũng sở hữu không ít các phiên bản giới hạn có giá thành đắt đỏ và số lượng có hạn. Điều này giúp cho Ngọc Trân vừa sang chảnh vừa không đụng hàng. 

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 9

Đặc biệt, để ý trong cách ăn mặc của Ngọc Trân, hẳn ai cũng thấy cô nàng luôn trưng dụng cả bộ trang phục cùng 1 nhà mốt, đơn cử trong hình ảnh này, chiếc váy jeans Dior được mỹ nhân 9X kết hợp vô cùng ăn ý cùng chiếc túi 87 triệu đồng. 

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 10

Vốn là ái nữ tỷ phú kếch xù, không bất ngờ khi những item hàng hiệu cô nàng sở hữu lúc nào cũng là hàng nóng hổi vừa "ra lò" hay là các món đồ mang chủ đề của năm. Nếu là tín đồ sành mốt, hẳn ai cũng biết chiếc túi rút dây này từng "dậy sóng" làng thời trang khi ra đời vào năm Tí 2020 và là sự kết hợp giữa Gucci và Disney. 

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 11

Tất nhiên, ái nữ 9X của tỷ phú Trần Bá Dương còn là cô nàng có niềm đam mê với những món đồ cao cấp có giá trị "khủng", được làm độc quyền với chất liệu đẳng cấp nhất thế giới. Xuất hiện tại 1 tuần lễ thời trang, Ngọc Trân từng thu hút mọi ánh nhìn với chiếc clutch LV Petite Malle. Giá bán của phiên bản thông thường chỉ vào khoảng hơn 100 triệu đồng, thế nhưng item mang chất da cá sấu của người đẹp sở hữu lại có giá thành gần 800 triệu.

Ái nữ tỷ phú ôtô Việt thừa nhan sắc, dư dả tiền của, cả năm amp;#34;đắpamp;#34; hàng hiệu đẹp mê  - 12

Có thể nói, về khoản nhan sắc, ái nữ tập đoàn ô tô lớn hoàn toàn có thừa. Ngoài ra, nhờ vào phong cách ăn mặc thời thượng, "dát" hàng hiệu đủ 365 ngày trong năm cùng thần thái và khí chất đỉnh cao, nàng tiểu thư nhà họ Trần dễ dàng được dân tình chấm 10 điểm hoàn hảo. 

2 học trò Phạm Hương ăn diện sang có tiếng: Linh Rin lên đồ chuẩn con dâu hào môn tương lai
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)