Bà Camilla: U80 vẫn được vinh danh mặc đẹp, gu thời trang bình dị nhất trong danh sách các nữ nhân Hoàng gia Anh

Thậm chí năm 2018, bà Camilla còn có tên trong danh sách 30 người mặc đẹp nhất nước Anh bên cạnh các người đẹp Hoàng gia cùng rất nhiều ngôi sao đình đám khác.

Nhiều năm làm dâu Hoàng gia, bà Camilla dần dần được lòng công chúng hơn. Và dần dần gu thời trang của bà cũng có sự chuyển biến sang trọng và tinh tế hơn nhiều.

Bà Camilla: U80 vẫn được vinh danh mặc đẹp, gu thời trang bình dị nhất trong danh sách các nữ nhân Hoàng gia Anh - Ảnh 1.
Bà Camilla: U80 vẫn được vinh danh mặc đẹp, gu thời trang bình dị nhất trong danh sách các nữ nhân Hoàng gia Anh - Ảnh 2.

Bà xây dựng phong cách thời trang riêng của mình để phù hợp với những quy tắc của Hoàng gia Anh. Vóc dáng của người phụ nữ tuổi U80 đương nhiên không còn thon gọn như thời trẻ, nhưng bà vẫn khéo léo chọn những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh xuất hiện.

Vẫn là ăn vận đúng mực không xem trọng hàng hiệu xa xỉ, trang phục của bà khá linh hoạt về màu sắc để phù hợp với các sự kiện khác nhau. Thậm chí năm 2018, theo bình chọn của tạp chí danh tiếng Tatler, bà Camilla còn có tên trong danh sách 30 người mặc đẹp nhất nước Anh bên cạnh các người đẹp Hoàng gia cùng rất nhiều ngôi sao đình đám khác.

Bà Camilla thường chọn cho mình những gam màu nude hay pastel nhẹ nhàng, trang nhã cùng với kiểu dáng đơn giản nhưng giấu dáng cực khéo. Cùng với đó là cách lựa chọn phụ kiện mũ cách điệu, trang sức hay giày dép giúp hình ảnh của bà thêm tinh tế và cuốn hút hơn.

Bà cũng không ngại chọn những mẫu váy họa tiết để trẻ hóa phong cách của mình. Những mẫu váy hoa nhí nhỏ xinh nhẹ nhàng với kiểu dáng gọn gàng, tối giản càng tôn thêm gu thời trang giản dị tinh tế của bà Camilla. Ngay cả đến những gam màu tươi rói, bà cũng biết cách mix&match để phù hợp với phong cách và nhan sắc của phụ nữ tuổi U80.

Bà Camilla: U80 vẫn được vinh danh mặc đẹp, gu thời trang bình dị nhất trong danh sách các nữ nhân Hoàng gia Anh - Ảnh 7.

Tiêu chí chọn trang phục của bà vẫn luôn gói gọn trong sự khiêm nhường, có chừng mực. Và có lẽ chính những điều này đã giúp bà Camilla trở thành một trong những nhân vật có phong cách thời trang ấn tượng của Hoàng gia Anh.

Bà Camilla: U80 vẫn được vinh danh mặc đẹp, gu thời trang bình dị nhất trong danh sách các nữ nhân Hoàng gia Anh - Ảnh 8.