Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, "độ" túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa

Mẹ bỉm Sara Lưu tậu hẳn túi hiệu của hãng Dior đắt đỏ khắc riêng tên mình chỉ để đựng vài chiếc tã cùng bình sữa cho 2 thiên thần sinh đôi.

2020 có thể nói là năm showbiz Việt tưng bừng đón nhiều tin vui nhất từ trước tới nay. Có vô số đám cưới của các ngôi sao hạng A và không lâu sau đó, chúng ta lại hân hoan đón tin vui từ các ca sinh nở thành công của những gia đình nhỏ nổi tiếng. Trong đó, không thể không kể đến cặp đôi quyền lực Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã chào đón thành công 2 thiên thần sinh đôi đáng yêu chỉ gần 1 tháng nay.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 1

Cuộc sống của 2 vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu từ ngày đón 2 quý tử song sinh chào đời luôn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Thú vị hơn, mới đây bà xã của Dương Khắc Linh đã dí dỏm khoe chiếc túi của mẹ bỉm và nhận được vô số lời bình luận thích thú từ cộng đồng mạng.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 3

Sara Lưu đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Túi bỉm sữa của 2 em". Đáng chú ý, chiếc túi này được đặt thiết kế riêng và có tên của chính cô trên đó. Nhờ vào những dòng hashtag trên trang cá nhân của mẹ bỉm, chúng ta ngầm hiểu rằng dáng túi tote này đến từ nhà mốt Dior.

Sara Lưu trước khi lâm bồn cũng là một tay chơi hàng hiệu ngầm trong Vbiz, ông xã của cô còn là nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. Anh cũng làm huấn luyện viên, giám khảo cho các chương trình như Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí. Vì vậy, ai cũng biết được rằng gia đình này rất chịu chi và sành điệu.

Sara Lưu dù bận chăm 2 con sinh đôi nhưng vẫn không từ bỏ được thói quen chơi hàng hiệu. Nhà mốt Dior là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong làng chơi túi, giá một chiếc túi không hề nhỏ. Đây còn là phiên bản thiết kế riêng nên có thể giá của nó sẽ dao động vài chục cho đến cả trăm triệu đồng. 

Không chỉ mỗi Sara Lưu sành điệu sắm hẳn túi hiệu riêng để đựng những món đồ linh tinh lặt vặt như tã giấy, sữa chua, bình sữa… cho 2 đứa con cưng bé bỏng mà trước đó, cũng đã từng có nhiều mẹ bỉm dậy sóng với những màn chịu chi không kém.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Làm dâu hào môn, Đàm Thu Trang thường xuyên khiến dân tình trầm trồ vì cuộc sống sang xịn, nhiều hàng hiệu đắt đỏ. Còn nhớ ông xã Cường Đô La từng tự hào khoe căn phòng đựng đồ dành riêng cho cô công chúa nhỏ. Nàng tiểu công chúa được dành hẳn ngăn riêng để đựng quần áo. Số trang phục được chia thành từng kiểu riêng biệt, sắp xếp rõ ràng ngăn nắp.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 4

Cách đây không lâu, Cường Đô La còn háo hức khoe rằng anh đang định sắm mẫu túi mini 4 chiếc của Chanel để dành tặng cho cô công chúa nhỏ.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 5

Mới đây khi lên đồ ra phố, trong khi vợ đang chăm con thì Cường Đô La ngồi cầm đồ, giữ túi. Anh mang chiếc túi Dior Book Tote Bag với kích thước siêu to khổng lồ có thể đựng được nhiều món đồ riêng biệt như tã lót, bỉm sữa, đồ chơi cho em bé.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 6

Được biệt mẫu túi hiệu này có giá sương sương khoảng 70 triệu đồng.

Quỳnh Anh - Duy Mạnh

Là một trong những nàng WAGs hot nhất nhì trong làng vợ và người yêu cầu thủ, con gái rượu của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, đồng thời là bà xã của cầu thủ Duy Mạnh, Quỳnh Anh có thú chơi hàng hiệu xa hoa đã từ rất lâu trước khi sinh. Sau sinh, "cơn nghiện" đó không có dấu hiệu chấm dứt mà còn tăng tiến không phanh. Cách đây 1-2 tháng, Quỳnh Anh từng chia sẻ với fan về mẫu túi Hermes Birkin mà cô mới sắm để tiện bề đựng bỉm sữa.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 7

Dù gương mặt đang còn có chút phù nề hậu sinh nở không lâu, nhưng "công chúa béo" Quỳnh Anh vẫn rất tươi tắn khi đập hộp món đồ hiệu sang chảnh của giới siêu giàu - Hermes Birkin.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 8

Mẫu túi này có giá khoảng hơn 500 triệu đồng - giá ngót nghét bằng gần nửa chiếc xe ô tô xịn. Và thật thú vị khi nó chỉ là món đồ để đựng tã và sữa.

Lan Phương

Lan Phương là một diễn viên tài năng và có thâm niên nhiều năm trong nghề diễn xuất. Có thể hiểu chừng ấy thời gian cô đã rất công sức tích góp và sắm sửa cho mình vô kể túi hiệu. Chiếc túi yêu thích của mẹ 1 con là từ thương hiệu Gucci Soho Disco. Vì thiết kế dáng hộp tiện dụng nên sau khi sinh con cô vẫn có thể dùng luôn mẫu túi này để đựng bỉm sữa.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 9

Cô nàng từng hài hước chia sẻ sự thần kì của việc trước và sau khi có con. Những vật dụng có trong chiếc túi đựng đồng thời bị thay đổi đi cơ số, điển hình trong đó là nước hoa đã thay bằng bỉm, khăn ướt và cả sữa chua.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 10

Chiếc túi có giá khoảng 28 triệu đồng chỉ để đựng bỉm và sữa chua cho con nhỏ của Lan Phương.

Trà Ngọc Hằng

Chân dài Trà Ngọc Hằng cũng đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt và cô nàng khẳng định thành công của mình với những bộ đồ lấp lánh cùng các chiếc túi hiệu đắt đỏ mỗi khi đi sự kiện hay xuống phố. Khi đã là mẹ 1 con, Trà Ngọc Hằng vẫn có niềm đam mê bất tận với chúng.

Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội mẹ bỉm sành điệu, amp;#34;độamp;#34; túi hiệu chỉ để đựng tã và sữa - 12

Cô còn từng dùng túi Louis Vuitton On The Go MM để con gái ngồi vào đùa nghịch. Mẫu túi này có giá khoảng 80 triệu đồng.

Hậu ồn ào bị tẩy chay, Hương Giang lột hết hột xoàn, tái xuất với cây đồ tím đơn giản

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)