Bác sĩ đưa ra lời khuyên dùng kem dưỡng, chọn đúng loại thì da chẳng lo lão hóa sớm

Để duy trì làn da tươi sáng, rạng rỡ trong mùa hè, chị em nên tham khảo 5 lọ kem dưỡng ẩm sau đây.

"Công dụng chính của kem dưỡng chính là ngăn chặn tình trạng mất nước ở lớp ngoài cùng của làn da (lớp sừng). Bên cạnh đó, kem dưỡng cũng giảm thiểu những tổn thương gây ra bởi môi trường vì nó hoạt động như một hàng rào bảo vệ da", theo bác sĩ Mara Weinstein Velez tại New York. Một số lọ kem dưỡng còn được bổ sung thêm các thành phần làm sáng da, từ đó giúp bước skincare này trở nên đa nhiệm hơn.

Bác sĩ Corey L. Hartman tại Alabama, Hoa Kỳ khuyên chị em: "Hãy chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da, tình trạng da và mục tiêu của bạn". Nếu bạn muốn có được làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn trong mùa hè năm nay, hãy tham khảo 5 lọ kem dưỡng sau đây.

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

Lọ kem dưỡng của Shiseido có kết cấu gel mỏng nhẹ, thích hợp dùng mỗi ngày, ngay cả trong thời tiết nóng bức. Các thành phần nổi bật của lọ kem dưỡng bao gồm chiết xuất anh đào Yoshino giúp đẩy lùi tình trạng da xỉn màu, xám xịt. Phức hợp Sakura-Bright đem đến hiệu quả làm sáng da. Lọ kem dưỡng phù hợp với làn da thường, da khô, da dầu hoặc hỗn hợp. Đặc biệt, nếu bạn gặp phải những vấn đề như đốm nâu, da khô hoặc tối màu, lọ kem dưỡng dạng gel này chính là lựa chọn đáng tham khảo.

Bác sĩ đưa ra lời khuyên dùng kem dưỡng, chọn đúng loại thì da chẳng lo lão hóa sớm - Ảnh 1.

Nơi mua: Shiseido

Giá: 1.850k

Glow Recipe Watermelon Glow Pink Juice Moisturiser

Ngay từ tên gọi, lọ kem dưỡng của Glow Recipe đã hứa hẹn mang đến làn da rạng rỡ, tươi sáng. Công thức của sản phẩm chứa chiết xuất dưa hấu, hyaluronic acid và các amino acid giúp cấp ẩm, tạo vẻ căng mọng, mịn mướt cho làn da. Chưa hết, chiết xuất rễ cam thảo có trong lọ kem dưỡng còn mang đến công dụng xoa dịu, giảm đốm nâu và khắc phục tình trạng da kém đều màu. Lọ kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi bôi. Sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông nhưng vẫn giúp duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày.

Bác sĩ đưa ra lời khuyên dùng kem dưỡng, chọn đúng loại thì da chẳng lo lão hóa sớm - Ảnh 3.

Nơi mua: Glow Recipe

Giá: 1.016k

Origins Ginzing Glow Radiance-Boosting Gel Moisturiser

Vào mùa hè, các nàng nên ưu tiên kem dưỡng mỏng nhẹ và sản phẩm của Origins rất đáng để tham khảo. Lọ kem dưỡng dạng gel chứa những thành phần như caffeine, nhân sâm và các hoạt chất cấp ẩm để ngay lập tức làm mới làn da, tạo vẻ rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho gương mặt. Thành phần ngọc trai nghiền mịn giúp làn da trở nên tươi sáng mà trông vẫn tự nhiên, sống động. Lọ kem dưỡng mỏng nhẹ này phù hợp với cả làn da dầu và da hỗn hợp.

Bác sĩ đưa ra lời khuyên dùng kem dưỡng, chọn đúng loại thì da chẳng lo lão hóa sớm - Ảnh 5.

Nơi mua: Origins

Giá: 743k

Ole Henriksen C-Rush Brightening Gel Crème

Nếu đang tìm kiếm một lọ kem dưỡng chứa vitamin C vừa giúp làm sáng da, vừa tăng cường hiệu quả chống lão hóa, bạn hãy tham khảo sản phẩm của Ole Henriksen. Công thức của sản phẩm chứa 3 dạng vitamin C dưỡng trắng da, cải thiện độ săn chắc và xóa mờ nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh công dụng xóa mờ các khuyết điểm, nâng tông da, sản phẩm vẫn hoàn thành nhiệm vụ vốn có của kem dưỡng đó là duy trì độ ẩm cho làn da lên tới 24 giờ.

Bác sĩ đưa ra lời khuyên dùng kem dưỡng, chọn đúng loại thì da chẳng lo lão hóa sớm - Ảnh 7.

Nơi mua: Sephora

Giá: 1.791k

Paula's Choice C5 Super Boost Moisturiser

Thêm một lọ kem dưỡng chứa vitamin C mà chị em nên tham khảo, đó là sản phẩm của nhà Paula's Choice. Với thành phần vitamin C dạng ổn định, lọ kem dưỡng sẽ mang đến hiệu quả làm sáng da, tăng sinh collagen để da trẻ lâu hơn. Thành phần Hexapeptide-5 có vai trò cải thiện độ săn chắc, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da thêm khỏe mạnh. Lọ kem dưỡng còn ngăn tình trạng mất nước và góp phần giảm nếp nhăn sẵn tồn tại trên da. Sản phẩm thích hợp dùng trong cả 2 buổi sáng và tối. Tuy nhiên vào ban ngày, bạn cần thoa kem chống nắng sau khi bôi kem dưỡng để bảo vệ da tối ưu hơn.

Bác sĩ đưa ra lời khuyên dùng kem dưỡng, chọn đúng loại thì da chẳng lo lão hóa sớm - Ảnh 9.

Nơi mua: Paula's Choice

Giá: 1.339k

Ảnh: Sưu tầm