Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong "Điên Thì Có Sao" có cả đồ của NTK gốc Việt

Trong tập 5, Seo Ye Ji đã diện bộ cánh gần 200 triệu đồng, trong đó có sáng tạo của NTK gốc Việt.

Ghép đôi cùng Kim Soo Hyun trong "Điên Thì Có Sao", Seo Ye Ji liên tục thành chủ đề được dân tình bàn tán vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái và gu thời trang hút mắt. Dù chỉ mới phát sóng được vài tập, cô đã khiến dân tình choáng ngợp với tủ đồ hiệu sang xịn toàn tiền tạ tiền tấn. Và bất ngờ hơn là trong gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji còn có cả đồ của NTK gốc Việt Peter Đo.

Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao có cả đồ của NTK gốc Việt - Ảnh 1.

Bộ cánh mà Seo Ye Ji đã diện trong tập 5 Điên Thì Có Sao bao gồm mẫu váy xếp vạt và áo khoác crop top chính là thiết kế của thương hiệu Peter Do. Trong khi váy có phần xếp vạt mềm mại và chi tiết bất đối xứng giúp tăng điểm gợi cảm lên gấp bội; còn mẫu áo khoác cô diện có chi tiết độn vai và phần quai dây thắt eo, dáng áo ngắn giúp cô trông càng thêm phần cao ráo mảnh dẻ.

Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao có cả đồ của NTK gốc Việt - Ảnh 2.
Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao có cả đồ của NTK gốc Việt - Ảnh 3.

Bên cạnh bộ cánh đến từ thương hiệu Peter Do có tổng giá trị khoảng 64 triệu đồng; Seo Ye Ji mix cùng túi xách Dior và giày Gianvito Rossi có giá trị lần lượt là 86 triệu và 30 triệu đồng. Như vậy là chỉ xuất hiện vài phút trên màn hình nhưng Seo Ye Ji đã diện trang phục trị giá tới 180 triệu đồng.

Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao có cả đồ của NTK gốc Việt - Ảnh 4.
Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao có cả đồ của NTK gốc Việt - Ảnh 5.
Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao có cả đồ của NTK gốc Việt - Ảnh 6.
Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao có cả đồ của NTK gốc Việt - Ảnh 7.

Peter Do là NTK gốc Việt tài năng từng nhận được giải thưởng LVMH Graduate Prize 2014 và nằm trong Top 8 của LVMH Prize 2020. Anh sinh ra tại Biên Hòa sau đó đã chuyển đến Philadelphia, Mỹ sinh sống vào năm 14 tuổi. Anh từng có cơ hội làm việc tại nhiều thương hiệu thời trang lớn như Celine, Derek Lam trước khi cùng những người bạn của mình thành lập thương hiệu thời trang Peter Do.

Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao có cả đồ của NTK gốc Việt - Ảnh 8.

NTK Peter Do

Được biết để đảm bảo tính bền vững, tránh lãng phí, các trang phục của Peter Do chỉ được may theo đơn đặt hàng, một số thiết kế được sản xuất giới hạn và vải thừa tiếp tục được sử dụng cho những mùa sau. Các trang phục của Peter Do đề cao sự đơn giản, tinh tế và thoải mái. Nhiều tạp chí thời trang lớn như Vogue, WWD, W Magazines đều từng dành lời khen cho những thiết kế của Peter Do.

Bất ngờ chưa: Gia tài đồ hiệu của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao có cả đồ của NTK gốc Việt - Ảnh 9.

Nữ diễn viên Zendaya từng diện trang phục của Peter Do tại sự kiện Elle Women. Đây cũng chính là mẫu áo mà Seo Ye Ji đã diện.

Dưới đây là một số thiết kế khác trong BST Xuân Hè 2020 của thương hiệu Peter Do.