Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên "Hoa hậu chân đất" H'Hen Niê xào lại đồ cũ đi sự kiện. Và lí do cô giải thích thật sự làm ai cũng thấu hiểu và tấm tắc khen ngợi.

Mỗi năm, Việt Nam có tới hàng chục cuộc thi nhan sắc vinh dự được đội chiếc vương miện trên đầu. Đa số đều sở hữu nhan sắc hơn người cùng trí tuệ và lòng nhân ái vượt bậc. Thế nhưng, để ghi dấu ấn mạnh và được công chúng thực sự đón nhận thì không phải ai cũng thành công. Trong số đó, có người chẳng may vướng vào scandal mà được chú ý hay nỗ lực cải thiện "trùng tu" nhan sắc hay sắm sửa hàng hiệu tiền tỷ mà nổi rần rần.

Đi ngược với dòng xu thế đó, có một bông hậu, trước và sau đăng quang vẫn vậy. Chẳng 1 lần giấu giếm thân phận, sẵn sàng cởi bỏ đôi giày cao gót để đi chân trần. Chẳng váy vóc lụa là hay hoạ mặt cầu kì mà giản dị áo quần bảo hộ lội ruộng bắt ốc, mò cua.  

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 1

Nàng hoa hậu đó gọi tên H'Hen Niê. Cô còn khiến bao người xúc động khi diện bộ đồ truyền thống của dân tộc Ê Đê mình và đi chân đất trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cho Khánh Vân.

Dù sau khi đăng quang, có dư dả tài chính hơn trước nhưng H'Hen Niê vẫn chẳng chịu bỏ thói quen sống giản dị của mình. Mới đây, tham gia một sự kiện ở một ngôi trường, hoa hậu H'Hen còn bị phát hiện ra là diện lại đồ cũ vào tháng 5 trước đó.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 3

H'Hen Niê sau 3 năm đăng quang vẫn giữ được cho mình nụ cười đầy nhiệt huyết. Cô diện một cây đồ đỏ rực và chọn lối make up nhấn vào màu son đỏ tiệp màu với màu váy.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 4

Vì sắc đỏ rực của màu váy, cô nổi bần bật trên hàng ghế ban giám khảo của sự kiện ngày hôm đó.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 5

Tuy nhiên, trong phần bình luận của bài đăng ngày hôm đó, có fan hâm mộ phát hiện ra bộ đồ này cô đã từng diện trước đó. Hoa hậu H'Hen Niê liền trần tình luôn rằng: "Ai hỏi sao lại mặc lại đồ cũ thì bảo: Nguyên năm nghỉ rồi nên cuối năm lâu lâu xào lại đồ mặc lại thôi! Vẫn đẹp đúng không cả nhà! Mặc 1 lần uổng ghê!".

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 6

Trước đó, vào ngày 22/5, cô đã chưng diện bộ vest váy đỏ tôn dáng này trong một sự kiện tại Nghệ An. Cô phối cùng phụ kiện giày cao gót mũi nhọn đen, bông tai đen, nhẫn đen và làm tóc kiểu khác.

Thực tế cho thấy, các ngôi sao của chúng ta rất chỉn chu về việc giữ gìn hình ảnh bản thân. Họ rất ít khi diện lại đồ cũ đã từng xuất hiện trước mắt công chúng trước đó. Một bộ đồ có giá trị không hề nhỏ, thế nhưng các ngôi sao sắm sửa cũng thường chỉ để diện một lần. Ấy vậy mà nàng hoa hậu giản dị nhất showbiz H'Hen Niê chẳng ngại mặc lại đồ cũ. Thú nhận là hơi phí nếu chỉ mặc một lần thật sự và nàng hoa hậu còn có nhiều lần biến tấu lại đồ cũ trước đó nữa theo 1 cách mới hơn để phong cách của mình không bị rập khuôn nhàm chán.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 7

Trong khuôn khổ Miss Universe tại Thái Lan, chân dài Ê Đê từng chiếm hết “spotlight” với chiếc đầm sequin lấp lánh cùng cổ chữ V khoét sâu thu hút mọi ánh nhìn. Và sau đó, khi trở về nước tham dự sự kiện khác, cô đã hô biến chiếc đầm cocktail thành bộ jumpsuit.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 8

Có ai còn nhớ bộ đầm body xẻ tà màu bạc lấp lánh cô diện ở đêm chung kết Miss Universe 2018 tại Thái Lan nữa không? Về sau cô đã diện lại nó 1 lần nữa. Cách phối đồ y hệt từ đôi giày cao gót cho đến đôi bông tai đá. Nhưng cô đã làm mới bằng việc biến mái tóc tém thành tóc dài nền nã. Thực sự hoa hậu đều đẹp ở 2 phong cách tóc.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 9

Đôi khi chỉ cần thay đổi một chút ở màu son môi thôi cũng giúp hoa hậu trông khác hơn và lấp lẹm đi màn diện lại đồ của mình khi sải bước trên thảm đỏ.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 10

Chiếc đầm tua rua này cũng được cô diện trong thềm đi thi nhan sắc đó và sau đó cô đã biến nó thêm phần tua rua hơn và phối phụ kiện bông tai, vòng tay khác đi.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 11

Chỉ một chiếc chân váy midi xoè bồng bềnh màu xanh, "Hoa hậu chân đất" đã biến nó thành 2 outfit khác nhau. Khi thì cô mặc với váy yếm và khi thì biến chân váy thành hẳn chiếc váy liền luôn.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 12

Không chỉ diện lại đầm, H'Hen Niê còn tiết kiệm hơn khi diện mãi một đôi giày cao gót mũi nhọn. Tuy nhiên, phải nói rằng món đồ thời trang này rất hợp với các loại váy và nó giúp cô trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn trong mỗi bước đi.

Bị phát hiện mặc lại đồ cũ đi event, H’Hen Niê trần tình làm ai cũng cảm động - 13

Tấm hình này chính là đôi giày H'Hen Niê tự tay sắm sửa sau khi đăng quang. Cô cũng rất đơn giản và thông minh khi chọn mẫu sandals màu trắng để có thể dễ dàng phối được với nhiều món đồ.

Hậu ồn ào bị tẩy chay, Hương Giang lột hết hột xoàn, tái xuất với cây đồ tím đơn giản
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)