BST mới của Off-White đỉnh quá: quy tụ dàn It girl, siêu mẫu - "cựu thiên thần" đắt giá, "mẹ bầu" Rihanna không vạch áo khoe bụng nhưng vẫn siêu cháy

Show diễn mới của Off-White đang là tâm điểm của giới mộ điệu ngay tại thời điểm này.

Vào 8 giờ tối (theo giờ Pháp) ngày 28/2, Off-White ra mắt BST mới đến giới mộ điệu. Trong show diễn lần này, Off-White và đội ngũ sáng tạo mới được chỉ định của thương hiệu gần đây, New Guards Group, đã đem đến một BST bày tỏ lòng tri ân đến Virgil Abloh (người sáng lập và Giám đốc thương hiệu qua đời hồi cuối tháng 11/2021). BST mang tên Spaceship Earth, không chỉ giới thiệu dòng trang phục Ready-to-Wear mà còn trình làng dòng thời trang cao cấp mới "được thiết kế bởi Virgil và hoàn thiện bởi đội ngũ sáng tạo, cùng các cộng sự anh ấy đã từng làm việc."

Tâm điểm của tất cả mọi người tiếp tục đổ dồn về "mẹ bầu" Rihanna và bạn trai ASAP Rocky. Không còn mặc những chiếc áo cởi cúc khoe bụng, Rihanna mặc một chiếc váy màu hồng nude bó sát, khoác ngoài áo lông. Bên cạnh là bạn trai ASAP Rocky với cây đen hầm hố. Thế nhưng cặp đôi không hút hết spotlight như mọi lần bởi trên đường băng là những cái tên cũng mang sức nóng không kém.

Từ những It girl đình đám như cặp chị em nhà Hadid, Kendall Jenner, mẹ con siêu mẫu Cindy Crawford - Kaia Gerber, siêu mẫu Naomi Campbell - "con gái nuôi" Adut Akech, các "cựu thiên thần" Victoria's Secret cho đến vận động viên tennis lừng danh Serena Williams đều tề tựu đông đủ tại đây.

Người mẫu Debra Shaw làm vedette của show diễn, mặc thiết kế váy cưới ấn tượng (hàng trên, ảnh giữa)

Sàn runway được trang hoàng bởi những chùm đèn lồng cỡ lớn, sắp dọc lối đi, mang ký ức của show diễn Thu - Đông 2021 về trong tâm trí của giới mộ điệu nói chung và những người yêu mến Virgil Abloh nói riêng. BST có 84 look, gồm những thiết kế quen thuộc của Off-White đã được làm mới, bồng bềnh hơn và mang hiệu ứng chiều cao mạnh mẽ hơn. Ví dụ, suit oversized là thiết kế "đinh" xuyên suốt của show nhưng mỗi bộ được khoác lên những kiểu họa tiết khác nhau. Có bộ là họa tiết cổ điển, có bộ mang họa tiết đương thời.

Trong show diễn, những câu slogan nổi tiếng của Virgil cũng rải rác khắp nơi. Chẳng hạn như bộ váy sequin mini Kendall mặc có dòng chữ "Little Black Dress" chạy dọc bên hông. Hay một nam người mẫu cầm cờ trắng, bên trên ghi dòng "Question Everything." Những set đồ tie-dye cũng rất mới mẻ và như cô đọng lại sự sáng tạo hay ho tự nhiên của Virgil. Cut-out là một chi tiết đáng chú ý khác. Những chiếc áo len với những ô hình kim cương phía trước, nhìn thấu được trang phục bên trong giúp mốt layer trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Càng về phía cuối, càng nhiều những bộ váy tulle bồng bềnh xuất hiện. Sự phối hợp giữa váy tulle và những chiếc T-shirt, sweatshirt hay blazer dáng hộp cùng sneaker mang lại hơi thở streetwear cho người xem. Đây cũng là những thiết kế kết nối người xem với những BST trong quá khứ của Off-White lúc nào cũng làm người ta phấn khích và trầm trồ vì quá "cool".

Khoảnh khắc ấn tượng khác trong show diễn: nam người mẫu cầm cờ ghi chữ "Question Everything"

Ảnh: Vogue, Instagram

Nguồn: Vogue, Nylon

https://ahadep.com/bst-moi-cua-off-white-dinh-qua-quy-tu-dan-it-girl-sieu-mau-cuu-thien-than-dat-gia-me-bau-rihanna-khong-vach-ao-khoe-bung-nhung-van-sieu-chay-20220301104631997.chn