BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về "thí sinh" lộ clip nhạy cảm

Cô gái lộ clip nhạy cảm trên mạng xã hội chưa đủ điều kiện để được xem là "thí sinh Hoa hậu Việt Nam".

Những ngày qua, thông tin về một clip nhạy cảm của một thí sinh từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Sự việc đình đám làm ảnh hưởng không ít đến danh tiến cũng như sự minh bạch của cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất cả nước. 

Liên lạc trực tiếp với BTC Hoa hậu Việt Nam, bên này cho hay: “Vừa qua thông tin về nữ diễn viên V.T.A.T liên quan đến clip nhạy cảm "từng dự thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2020" đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, BTC Cuộc thi xin đính chính thông tin trên như sau: "V.T.A.T đã nộp hồ sơ online đến cuộc thi HHVN 2020 nhưng cô đã không tham dự vòng sơ khảo. Do đó, trường hợp của A.T không được xem là thí sinh của HHVN 2020”. 

Cô gái trong clip nhạy cảm làm ảnh hưởng không ít đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Bà Kim Dung lên tiếng đính chính và cho rằng cô gái này không được gọi là thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Hình ảnh mà Anh Thư nộp hồ sơ thi online của cuộc thi nhan sắc đình đám.

Bà Phạm Kim Dung, phó trường BTC của cuộc thi cũng cho biết : “VỀ THÔNG TIN CÔ GÁI CÓ CLIP NHẠY CẢM. Những ngày qua báo chí có đưa tin về cô diễn viên tên V.T.A.T. liên quan đến clip nhạy cảm với thông tin là cô ấy là thí sinh Hoa Hậu Việt Nam. Chúng tôi xin thông tin chính thức đến quý công chúng và truyền thông là cô ấy chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo. Nên cô ấy không được xem là thí sinh HHVN”. 

Như vậy có thể nói, cô nàng Anh Thư xem như đã bị loại khỏi cuộc thi vì không xuất hiện tại buổi thi quan trọng đầu tiên. Chính vì vậy, cô nàng không đủ tiêu chuẩn cũng như không được xem là thí sinh chính thức của đấu trường nhan sắc đình đám này. 

Có thể bạn chưa biết, nhưng để đăng quang Hoa hậu Việt Nam bạn phải trải qua những vòng tuyển chọn, khám nhân trắc học cực căng để kiểm tra tâm lý, sức khỏe thậm chí là tình cảm. Bên cạnh đó, sẽ có đội công an địa phương phối hợp cùng BTC để liên hệ từ trường học, nơi sinh sống, quê hương và cả mối quan hệ trong gia đình để đảm bảo các cô gái tiềm năng có một hồ sơ trong sạch.

BTV Hoa hậu Việt Nam luôn chọn ra các cô gái xứng đáng, có lý lịch trong sạch.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đều trải qua rất nhiều vòng kiểm tra, điều tra mới với tới được chiếc vương miện danh giá.

Năm 2020, cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" gây chú ý khi có sự đăng kí tham gia tranh tài của các người đẹp đã có những hoạt động nhất định trong làng giải trí. Vũ Thị Anh Thư, sinh năm 1998 tại Hà Nam là một trong số những ứng viên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi gửi hồ sơ đăng ký online. 

Theo đó, Vũ Thị Anh Thư từng góp mặt trong bộ phim đình đám Về Nhà Đi Con (2019) bên cạnh loạt sao của Vũ trụ điện ảnh VTV như NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Quốc Trường, Quỳnh Nga,... Tuy vậy vai diễn của cô cũng chỉ là vai quần chúng và không có nhiều đất diễn như các diễn viên khác trong phim.

Anh Thư với hình ảnh trong sáng với áo dài trắng trong những ngày đầu đăng ký online thi Hoa hậu, nhưng sau đó đã bị loại thẳng tay vì không thi sơ khảo.

Cô thích ăn mặc mát mẻ nhất là diện bikini cut out táo bạo. 

Trực tiếp Chung kết: Ngôi vị Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 gọi tên Đỗ Thị Hà
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)