Các local brand bây giờ được lòng sao Việt lắm, bạn chăm chỉ “tàu ngầm” là tậu được bộ cánh xinh xịn, ít đụng hàng ngay

Muốn biết các sao mua đồ ở đâu mà có ảnh street style đẹp thế, bạn hãy nhớ theo dõi những local brand sau.

Just K

Một trong những local brand được sao Việt yêu thích hẳn phải kể đến Just K của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Những bộ cánh ở đây luôn mang nét trẻ trung, gợi cảm, giúp người diện tôn dáng nên được lòng các sao Việt cũng phải thôi. Cũng chính vì shopping chung chỗ nên Lan Ngọc, Tóc Tiên cùng nhiều mỹ nhân khác thi thoảng lại đụng hàng. Bạn muốn diện đồ giống sao Việt thì cứ ghim nơi này nhé! Thiết kế của Just K thường có khoảng giá từ 700k - 2 triệu đồng.

Nơi mua: Just K

Nosbyn Studio

Khánh Linh từng chia sẻ Nosbyn là một trong những local brand yêu thích của cô, không chỉ bởi các item ở đây đều thuộc diện xinh xắn, tinh tế mà còn bởi chất liệu xịn không đùa, đa phần các thiết kế đều được làm từ chất liệu tự nhiên. Theo như gợi ý từ "Cô em trendy" thì các tín đồ sành mặc, đặc biệt là những cô nàng yêu phong cách tối giản nhất định có nơi sắm đồ lý tưởng rồi đấy!

Những item nổi bật ở Nosbyn Studio là những chiếc đầm rộng mang đến cảm giác thoải mái, những chiếc áo được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, tạo cho các cô gái vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa hiện đại. Được biết, các sản phẩm tại Nosbyn Studio có giá từ 1.250.000 VNĐ - 4.950.000 VNĐ.

Nơi mua: Nosbyn Studio

Aeiestudios

Mê mệt những thiết kế cut-out độc lạ thì bạn không thể bỏ qua Aeiestudios được rồi, vì các item của local brand mới nổi nay nhất định sẽ giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu, sexy, cuốn hút không kém gì các fashionista hết. Nói đâu xa, nhiều sao Việt cũng ưu ái những item của hãng này và lên đồ đẹp mê, bạn học theo thì chỉ có chuẩn!

Nơi mua: Aeiestudios

Subtle Studios

Subtle Studios cũng là local brand bạn nên theo dõi sát nút nếu muốn cải cách phong cách ăn mặc. Bạn muốn tìm váy vóc sang xịn cũng có, muốn rước một chiếc quần ống rộng chiết eo "hack dáng" cực đỉnh thì Subtle cũng sẽ chiều lòng bạn thôi. Thử tậu một item mới ở một shop thời trang mới đi, rồi bạn sẽ thấy style của mình hay ho và thú vị hơn nhiều.

Một số item nổi bật ở Subtle còn là áo bra linen độc đáo giá 1.950.000 VNĐ, quần linen ống rộng xếp nếp ở eo giá 3.750.000 VNĐ. Tuỳ thuộc vào chất liệu, số lượng vải, độ công phu khi thực hiện mà mỗi item sẽ có giá khác nhau, trung bình sẽ dao động từ 2-4 triệu đồng. Ngoài ra, thương hiệu cũng cho biết sản phẩm đắt nhất là áo coat làm từ vải len tự nhiên trong BST mới giá 12,2 triệu đồng và thấp nhất là các sản phẩm từ BST cũ giá từ 1,5 triệu đồng trở lên.

Nơi mua: Subtle Studios

Dear José

Nếu muốn tìm váy áo "nhẹ nhàng tình cảm", diện lên liền toát lên nét tiểu thư, sang xịn hết nút thì bạn nên "ghim nhẹ" Dear José. Không ít hội mỹ nhân mặc đẹp của V-biz đã xúng xính các bộ cánh ở đây, nên bạn không khó để tìm được item tương tự. Dear José nịnh lòng các cô gái qua những thiết kế nữ tính "bánh bèo", đồng thời mức giá được thương hiệu đưa ra cũng hợp lý, với áo giá khoảng 600k-850k, váy từ 800k - 1,4 triệu đồng.

Nơi mua: Dear José

Decos

Các item của Decos từng tạo nên nhiều pha đụng hàng cho dàn sao showbiz Việt. Chỉ bấy nhiêu thôi thì bạn cũng rõ local brand này được lòng các sao nữ ra sao. Tông màu trắng/beige là màu sắc thường gặp trong các thiết kế của Decos, nên nếu theo đuổi style tối giản nhưng vẫn hiện đại, bạn cứ lượn lờ shopping ở đây thôi, đảm bảo không trượt điểm trendy nào. Decos cho biết các item ở đây có mức giá khác nhau tuỳ vào thiết kế và chất liệu, trong đó áo, quần và chân váy từ 1 triệu - 1,8 triệu đồng, đầm dài sẽ từ 3-6 triệu.

Nơi mua: Decos

Oceana London

Trang phục của Oceana London nhất định sinh ra dành cho các nàng "bánh bèo" yểu điệu. Các thiết kế ở đây không quá đắt nhưng vẫn giúp người diện trông sang chảnh, hút mắt hơn. Bạn có thể tìm kiếm những chiếc đầm dự tiệc ở đây, hoặc chọn sơ mi lụa "chanh sả" hết nút. Giá các item cũng đa dạng, hợp túi tiền của nhiều nàng, trong đó áo thường có giá khoảng 500k, đầm váy xịn sò hoặc những item có chất liệu cao cấp giá khoảng 1,5 triệu đồng.

Nơi mua: Oceana London