Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa "chất" lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy

Khẩu trang vải chính là món phụ kiện đáng sắm nhất lúc này.

Vì diễn biến dịch Covid 19 đang ngày càng phức tạp, việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên chính là những phương án đơn giản nhưng hữu hiệu giúp ngăn chặn bệnh dịch lây lan. Tuy nhiên thay vì chỉ chăm chăm tìm mua khẩu trang y tế đang bị độn giá cao, sao bạn không thử đổi sang tìm kiếm khẩu trang vải xem sao.

Cứ lướt quanh một vòng local brand Việt là chúng ta đã tìm được bao kiểu khẩu trang vải cool ngầu hết cỡ, diện lên vừa tránh dịch lại vừa chất vô cùng. Khẩu trang vải cũng có thể thường xuyên giặt giũ, đảm bảo vệ sinh và không cần thường xuyên thay đổi gây hại môi trường. Dưới đây là một số loại khẩu trang vải mà bạn có thể tăm tia để tìm mua ngay lúc này.

Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa chất lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy - Ảnh 1.

Khẩu trang của Boo vừa basic, dễ dùng lại mang luôn thông tin: "Khẩu trang 1 lần dùng mãi mãi".

Nơi mua: Boo - Giá: 65k/2 chiếc
Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa chất lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy - Ảnh 3.

Hanoi-Riot cũng có nhiều kiểu khẩu trang hay ho để bạn lựa chọn.

Nơi mua: Hanoi-Riot - Giá: 60k

Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa chất lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy - Ảnh 5.

Khẩu trang vải của Dirty Coins cùng với nước rửa tay chính là 2 thứ quan trọng giúp chúng ta phòng chống dịch bệnh.

Nơi mua: Dirty Coins - Giá: 120k

Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa chất lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy - Ảnh 7.

Decao mang đến khẩu trang mang khẩu hiệu hay ho "Nhảy múa trong bóng tối" (tạm dịch).

Nơi mua: decao.daily - Giá: 89k
Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa chất lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy - Ảnh 9.

The Collectors có khẩu trang đen trắng với logo nhiều màu sắc.

Nơi mua: thecollectors.vn - Giá: 90k
Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa chất lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy - Ảnh 11.

Nơi mua: streetgangsgn - Giá: 90k

Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa chất lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy - Ảnh 13.

Thông thường các local brand thường làm khẩu trang vải màu đen vừa cool ngầu lại hợp với nhiều phong cách.

Nơi mua: Degret - Giá: 50k

Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa chất lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy - Ảnh 15.

Nơi mua: Davies - Giá: 40k

Các local brand Việt có nhiều khẩu trang vải cool quá: Diện vừa an toàn, vừa chất lại tiết kiệm hẳn so với khẩu trang giấy - Ảnh 17.

Nơi mua: 5theway_seller - Giá: 70k