Call Me Duy "chơi lớn": Gắn tai giả hoá thành goblin đi dự show diễn của Rick Owens

Quả nhiên là "chiến thần" thế hệ mới, Call Me Duy luôn khiến khán giả bất ngờ với mỗi tạo hình tham dự các show diễn thời trang của mình.

Chiều ngày 29/2, show diễn Rick Owens (thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week) đang trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu khi quy tụ rất nhiều fashionista/fashionisto với những màn "lên đồ" ấn tượng và chất chơi. Rick Owens, không chỉ là nơi để trình làng những sáng tạo thời trang, mà còn là một không gian mở cho những người tham dự tự do biểu đạt cá tính và sáng tạo của mình. Hiểu đúng tinh thần đó, đại diện Việt Nam - Call Me Duy đã có một màn biến hoá ấn tượng với tạo hình goblin (Yêu tinh) cực cool tại show diễn.

(ĐỘC QUYỀN) Get ready cùng Call Me Duy tham dự show của Rick Owens (Nguồn: B&F Studio)

Tham dự show diễn của Rick Owens, Call Me Duy diện một cây trắng, bao gồm: minidress, tất ren và giày cao gót. Tổng thể đã đem tới một tạo hình mang thiên hướng avant-garde vô cùng cool và ấn tượng. Ekip của Call Me Duy đã gắn tai giả, makeup tông đỏ tập trung vào mắt, mũi và môi để tăng sự ma mị cho chàng "yêu tinh"

Để có được tạo hình như mong muốn, ekip Call Me Duy đã mất tới 3 tiếng để hoạ mặt cho anh chàng

Đặc biệt, đôi tai giả còn được in 3D và tạo hình bằng khuôn silicone vô cùng kì công

Với lần đầu tiên tham dự show của Rick Owens, Call Me Duy đã chứng tỏ bản thân là một gương mặt fashionisto vô cùng tiềm năng với độ chịu chơi và độ "quái" trong tạo hình. Bên cạnh đó, hình ảnh này của anh chàng cũng tương đối phù hợp với tính chất show diễn của Rick Owens - thương hiện luôn nổi tiếng với những thiết kế táo bạo và đột phá.

BST Fall/Winter 2024 của Rick Owens

Tạo hình ấn tượng của các khách mời tham dự show diễn của Rick Owens