Cầm 200k vẫn thoải mái sắm được loạt quần áo, phụ kiện thu - đông hot trend

Nào là áo len cổ lọ, áo hoodie, áo cardigan… xinh xỉu lại còn có giá "iu", bỏ qua thì tiếc hùi hụi luôn đó.

Cầm 200k vẫn thoải mái sắm được loạt quần áo, phụ kiện thu - đông hot trend - 1

Vào những ngày thu trở lạnh, một item không thể thiếu trong tủ đồ lại còn được nhiều cô nàng săn đón nhất chính là những chiếc áo cardigan len basic, có item này trong tay thì không cần lo set đồ thiếu điểm nhấn nữa rồi. Mẫu trơn đơn giản không bao giờ sợ lỗi "mốt". Dáng áo này giúp ăn gian chân dài hiệu quả, diện cùng chân váy hay quần jeans đều rất xinh xẻo. Bỏ ra chừng 176K là thu này tự tin xuống phố ngay nào!

Cầm 200k vẫn thoải mái sắm được loạt quần áo, phụ kiện thu - đông hot trend - 2

Với các nàng đang tìm kiếm mẫu áo khoác nỉ ấm áp thì “chốt đơn” mẫu áo này ngay và luôn, chỉ 144K duy nhất 10.11 trên Tiki. Những chiếc áo khoác nỉ có màu đen/trắng luôn là lựa chọn chưng diện của nhiều cô gái vì dễ kết hợp trang phục tạo nên tổng thể hài hoà. Chiếc áo khoác với chất liệu siêu dày dặn này sẽ giữ ấm tốt cho bạn khi xuống phố giữa trời lạnh đó nha!

Cầm 200k vẫn thoải mái sắm được loạt quần áo, phụ kiện thu - đông hot trend - 3

Nhắc đến thời trang mùa đông mà không nhắc đến áo len cổ lọ thì quả là một thiếu sót. Đây không phải là item mới nhưng chắc chắn không bao giờ lỗi mốt chị em ạ. Trời hơi se lạnh mà mặc em này với chân váy, quần jeans, lạnh nữa thì khoác thêm cái áo choàng bên ngoài thì phải gọi là "chuẩn" fashionista. Trời cũng sắp chuyển lạnh lắm rồi, chị em sắm dần từ bây giờ đi là vừa! Áo len cổ lọ này trên Tiki đang sale rẻ lắm, chỉ khoảng 55K thôi!

Cầm 200k vẫn thoải mái sắm được loạt quần áo, phụ kiện thu - đông hot trend - 4

Tranh thủ sắm hoodie cho mùa đông thì còn gì hợp lý bằng! Chiếc áo nỉ oversize hình cún ngộ nghĩnh, chất dày dặn, mặc nhẹ tênh lại còn có giá cũng "iu" không cần hỏi chỉ 120k thôi đó! Áo nỉ hay ho ở chỗ dễ mặc đồ, kết hợp với quần dài, quần jeans hay chân váy đều "ok lah".

Cầm 200k vẫn thoải mái sắm được loạt quần áo, phụ kiện thu - đông hot trend - 5

Một item túi xách sẽ nâng cấp outfit của nàng lên vạn lần! Với những tín đồ trung thành với túi kẹp nách thì "quẩy" ngay túi đen form dáng bán nguyệt này đi. Em nó vừa có visual sang chảnh, độc đáo, lại vừa có giá hợp túi tiền. Em này bán giá siêu hạt dẻ, chỉ khoảng 220K duy nhất 10.11 trên Tiki thôi!

Tín đồ fashionista hãy nhanh tay lên Tiki để săn ngay hàng loạt deal thời trang thu đông sale đến 50%, coupon 1.100.000 đồng, deal sốc 1.000 đồng cùng freeship cho đơn hàng từ 0 đồng. Thế giới thời trang trendy, giá hạt dẻ hội tụ ngay tại đây.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).