Cận cảnh 4 bộ váy cưới xa hoa trong hôn lễ Paris Hilton: Chỉ có duy nhất 1 bộ là kín đáo, còn lại đều theo style "căng cực"

Chuẩn bị cho hôn lễ với ông xã Carter Reum, Paris Hilton đã đặt thiết kế 4 bộ váy cưới lung linh.

Vào ngày 11/11 (theo giờ Mỹ), thiên kim tiểu thư Paris Hilton chính thức tiến hành hôn lễ với ông xã Carter Reum sau 9 tháng đính hôn. Cô dâu đã chuẩn bị 4 bộ váy cưới khác nhau cho đám cưới xa hoa này của mình, tô điểm nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp vốn có trong ngày vui nhất đời.

Cận cảnh 4 bộ váy cưới xa hoa trong hôn lễ Paris Hilton: Chỉ có duy nhất 1 bộ là kín đáo, còn lại đều theo style căng cực - Ảnh 1.

Váy cưới chính của Paris Hilton do Oscar de la Renta thiết kế

Cận cảnh 4 bộ váy cưới xa hoa trong hôn lễ Paris Hilton: Chỉ có duy nhất 1 bộ là kín đáo, còn lại đều theo style căng cực - Ảnh 2.

Chiếc váy được thiết kế với tay dài, cổ cao kín đáo, thân trên ôm sát cơ thể ngọc ngà của cô dâu, thân dưới là tà bồng, nâng niu từng bước chân của người đẹp

Cận cảnh 4 bộ váy cưới xa hoa trong hôn lễ Paris Hilton: Chỉ có duy nhất 1 bộ là kín đáo, còn lại đều theo style căng cực - Ảnh 3.

Chiếc váy sử dụng chất liệu tulle sang trọng, thêu hoa ép nổi bật

Cận cảnh 4 bộ váy cưới xa hoa trong hôn lễ Paris Hilton: Chỉ có duy nhất 1 bộ là kín đáo, còn lại đều theo style căng cực - Ảnh 4.

Phần tóc và trang điểm của Paris Hilton được thực hiện hướng tới sự tươi mới và sang trọng

Cận cảnh 4 bộ váy cưới xa hoa trong hôn lễ Paris Hilton: Chỉ có duy nhất 1 bộ là kín đáo, còn lại đều theo style căng cực - Ảnh 5.

Phụ kiện như khuyên tai, nhẫn được lựa chọn để phù hợp với vẻ ngoài của cô dâu. Trong đó, chiếc nhẫn kim cương do Jean Dousset chế tác, cắt bằng ngọc lục bảo, được lấy cảm hứng từ thẩm mỹ cổ điển và Tân nghệ thuật, cũng như trần kính hình vòm của Grand Palais. Chiếc nhẫn có trị giá 2 triệu đô la, tương đương 45 tỷ đồng

Cận cảnh 4 bộ váy cưới xa hoa trong hôn lễ Paris Hilton: Chỉ có duy nhất 1 bộ là kín đáo, còn lại đều theo style căng cực - Ảnh 6.

Các giám đốc sáng tạo của Oscar de la Renta chỉnh sửa trang phục và mạng che lần cuối trước khi cô dâu bước xuống lối đi

Cận cảnh 4 bộ váy cưới xa hoa trong hôn lễ Paris Hilton: Chỉ có duy nhất 1 bộ là kín đáo, còn lại đều theo style căng cực - Ảnh 7.

Các phù dâu mặc váy ren hồng chiết eo, với phần cổ V khoét sâu quyến rũ

Chiếc váy thứ hai của Paris Hilton trong đám cưới trọng đại là một mẫu đầm phủ pha lê lấp lánh của Pamella Roland. Phần cổ V khoét sâu làm lộ ra rãnh ngực sâu hoắm và đôi gò bồng đảo căng tràn. Tay cánh dơi trong suốt khiến bộ váy trở nên thêm phần thướt tha

Chiếc váy thứ ba mà người đẹp diện trong hôn lễ là mẫu đầm trễ vai quyến rũ đến từ Ghalia Lav. Thân trên của váy là corset dáng quây, cổ hình trái tim đầy gọi mời. Bên dưới, phần tà bồng nở rộng khiến Paris Hilton trông tựa như một nàng công chúa. Cô đội thêm chiếc vương miện như để khẳng định thêm vẻ lung linh của mình

Cuối buổi lễ, Paris Hilton chuyển sang chiếc váy thứ tư. Đây tiếp tục là một item do Oscar de la Renta thiết kế. Chiếc váy ngắn màu trắng dùng chất liệu vải taffeta, được thêu hoa quanh viền cổ, không quá phô trương vòng 1 hay vòng 3, nhưng đủ khiến quan khách không thể rời mắt khỏi xương quai xanh kiêu kỳ của cô nàng

Ảnh: Sưu tầm