Cận cảnh vóc dáng của "nàng dâu hào môn" Linh Rin giữa tin đồn mang thai con đầu lòng

Sau nhiều lần khiến dân tình đồn đoán, Linh Rin đã đích thân khoe vóc dáng hiện tại.

Sau hơn 3 tháng về chung một nhà với doanh nhân Phillip Nguyễn, Linh Rin khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn đang mang thai khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây với trang phục váy suông giấu dáng, theo nhận xét của nhiều người là vòng 2 của cô cũng có chút khác lạ. Bên cạnh đó, thời gian qua Linh Rin liên tục diện váy rộng thùng thình, ông xã Phillip Nguyễn còn đăng tải hình ảnh của cô vào đúng dịp Ngày Của Mẹ khiến dân tình càng đoán rằng anh đang ẩn ý chuyện vợ đã lên chức.

Sau một thời gian giữ im lặng trước những nghi vấn đó, mới đây Linh Rin đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh diện đồ công sở, khoe vóc dáng mảnh mai và vòng 2 gọn gàng. Động thái của nàng dâu hào môn được cho là đang ngầm phủ nhận tin đồn mang thai.

Nhan sắc xinh đẹp của Linh Rin cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Sau nhiều năm đồng hành và trở thành vợ của Phillip Nguyễn, Linh Rin được nhận xét ngày càng thăng hạng về khí chất, thần thái sang trọng, khác biệt với hình ảnh của một hot girl trước đó.

Vóc dáng thon thả của Linh Rin trong trang phục công sở

Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức đám cưới tại Philippines vào cuối tháng 3/2023. Sau hôn lễ, con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hạn chế cập nhật trên mạng xã hội, ít khi tiết lộ về cuộc sống gia đình khi bước chân vào chốn hào môn.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ, Linh Rin cho biết không có quá nhiều thay đổi khi về chung nhà với Phillip Nguyễn. Hiện tại, cựu hot girl Hà Thành vẫn tiếp tục đồng hành cùng ông xã trong công việc. Cả hai đều đang có những dự định mới cho tương lai và hào hứng cùng nhau thực hiện. Điều khác biệt thú vị nhất có lẽ là việc Linh Rin chăm chỉ vào bếp hơn kể từ khi làm vợ.