Châu Dã - "tiểu hoa" thế hệ mới với phong cách trang điểm trong veo

Visual của Châu Dã trong phim mới đang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Châu Dã là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp sinh năm 1998 gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo, thanh thuần cùng đường nét khuôn mặt hài hoà. Thời gian gần đây, cô nàng liên tục ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng và mới nhất là Vi Hữu Ám Hương Lai.

Châu Dã bùng nổ visual trong phim mới

Dù hoá thân thành nhân vật trong phim cổ trang nhưng nhan sắc của Châu Dã vẫn khiến người xem khó có thể rời mắt. Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen với vẻ đẹp rạng rỡ, nhẹ nhàng.

Đặc biệt, một trong những "vũ khí" giúp nhan sắc của Châu Dã trở nên nổi bật trong Vi Hữu Ám Hương Lai không thể không nhắc đến lối trang điểm trong veo, tự nhiên. Sở hữu làn da hoàn hảo cùng đôi mắt long lanh, cô nàng chỉ cần đánh một lớp nền mỏng mịn cùng màu son nhẹ nhàng đã xuất thần.

Không lựa chọn phong cách trang điểm dày cộm đặc trưng của Cbiz, Châu Dã vẫn ghi điểm với lớp make-up tự nhiên, nhẹ nhàng

Có thể thấy, phong cách trang điểm này rất phù hợp với gương mặt Châu Dã, giúp diện mạo của nữ diễn viên thêm phần tỏa sáng, ấn tượng. Trước đó, người đẹp cũng từng nhận nhiều lời khen có cánh với những phân cảnh để mặt mộc hoàn toàn trong bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu, khoe trọn làn da mịn màng.

Mặt mộc ấn tượng của Châu Dã trong tác phẩm Em Của Thời Niên Thiếu

Một số bình luận của netizen:

- Phim này phải nói đẹp xuất sắc, makeup kiểu này khiến Châu Dã xinh lắm luôn, mỏng nhẹ mà tự nhiên chứ không như xu hướng nền dày cộm của mấy diễn viên Hoa ngữ.

- Khóc cũng đẹp luôn ý, mấy nay toàn lên hot search, diễn trong phim này cũng ổn.

- Đẹp thật sự, make nhẹ như này càng tôn lên nét long lanh, nhẹ nhàng của Châu Dã.

- Công nhận Châu Dã để mặt mộc, trang điểm nhẹ hay đậm đều đẹp vì da quá hoàn hảo.

- Châu Dã xinh thực sự, các đường nét khuôn mặt hoàn hảo dã man nên chỉ cần make nhẹ đã xinh lắm rồi!