Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức "2 - 2 - 1" đi làm nổi bần bật

Phụ nữ Pháp diện áo sơ mi theo nhiều cách, giúp style luôn đa dạng và cuốn hút, rất lý tưởng để chị em tham khảo.

Áo sơ mi là món thời trang thiết yếu trong tủ đồ mùa thu của phụ nữ Pháp. Đặc biệt, những ngày giao mùa, phái đẹp Paris dần bắt đầu điều chỉnh trang phục và chọn áo sơ mi làm món đồ thời trang phù hợp với mình. Họ yêu thích những kiểu áo sơ mi tối giản, chẳng hạn như sơ mi trắng hay sơ mi màu trầm. Thế nhưng bên cạnh đó, phụ nữ Pháp cũng không bỏ qua các mẫu sơ mi nổi bật khi hoàn thiện phong cách.

Phái đẹp Paris diện áo sơ mi theo nhiều cách, giúp style luôn đa dạng và cuốn hút, rất lý tưởng để chị em tham khảo.

Áo sơ mi chất liệu nhẹ nhàng

Vào mùa thu này, người Paris thích chọn những chiếc sơ mi mỏng nhẹ rất phù hợp với tiết trời mát mẻ, không khí nhẹ nhàng, nên thơ của mùa thu. Những chất liệu mềm mại đó cũng rất phù hợp với làn da, khiến mọi người cảm thấy thoải mái và tự do. Đồng thời, phái đẹp tại Paris cũng thích lựa chọn một số loại vải có họa tiết như lụa hoặc ren để tăng thêm vẻ sang trọng và quyến rũ cho phái đẹp.

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 1

Phụ nữ Pháp nói chung và Paris nói riêng yêu thích những chiếc áo sơ mi với chất liệu mỏng nhẹ, thướt tha khi trời chuyển sang thu.

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 2

Chị em "học lỏm" ngay, diện những chiếc áo sơ mi với chất liệu thướt tha như lụa, satin hay những chất liệu linen mỏng xuống phố. Trông các nàng nhẹ nhàng như một nàng thơ.

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 4

Những mẫu áo sơ mi ren cũng được phái đẹp Paris ưa chuộng. Các quý cô văn phòng cũng có thể lựa chọn những item này, kết hợp cùng quần ống suông màu nhã nhặn, diện đi làm cực kỳ sang!

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 5

Các nàng yêu thích phong cách cổ điển, nữ tính cũng có thể kết hợp áo sơ mi mỏng với chân váy suông và giày búp bê xinh xắn.

Áo sơ mi tone màu trung tính

Khi nói đến màu sắc, người Paris yêu thích những tông màu trung tính như trắng, xám và đen, vừa cổ điển vừa sành điệu. Họ cũng rất giỏi sử dụng các khối màu đậm và kết hợp màu sắc tươi sáng vào áo sơ mi để tổng thể trông sinh động và thú vị hơn.

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 6

Đừng bao giờ nghĩ màu trắng nhạt nhoà. Chị em chỉ cần chọn những màu sắc và chất liệu đi kèm phù hợp, khi xuống trở nên nổi bật giữa đám đông. Trong đó, áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy hoặc quần jean là một trong những "cặp trời sinh". 

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 7

Sự thanh lịch một cách tối giản của áo sơ mi kết hợp với nét phóng khoáng, phá cách của vải jeans có thẻ phù hợp với môi trường công sở lẫn khi xuống phố.

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 8

Bên cạnh màu trắng, áo sơ mi đen hoặc xanh đen cũng là màu sắc được phái đẹp Paris ưa chuộng. Màu sắc này có thể được kết hợp với những gam màu trung tính còn lại như xám, trắng,... Chị em mix & match theo cách này giúp gia tăng khí chất sang trọng.

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 9

Áo sơ mi xám lại mang đến nét trẻ trung, cá tính cho phái đẹp vào mùa thu.

Áo sơ mi kẻ sọc

Bên cạnh những kiểu áo sơ mi tối giản, phụ nữ Pháp cũng không bỏ qua các mẫu sơ mi nổi bật khi hoàn thiện phong cách, như sơ mi kẻ sọc là một ví dụ. Sơ mi kẻ sọc rất trẻ trung, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Áo sơ mi kẻ sọc phù hợp với nhiều phong cách, từ cá tính, trẻ trung đến nữ tính, thanh lịch. Chỉ với một số thay đổi nhỏ trong cách mix & match, chị em có thể thể hiện nhiều phong cách khác nhau. 

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 10

Phụ nữ Pháp thường yêu thích những mẫu áo sơ mi kẻ sọc màu xanh, với những đường sọc nhuyễn. Những chiếc áo này có thể dễ dàng đi cùng với quần jeans cạp cao. 

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 11

Sự trẻ trung, nổi bật của áo sơ mi kẻ sọc cũng rất phù hợp với chân váy jeans ngắn.

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 12

Để thêm điểm nhấn cho trang phục của mình, chị em nên diện áo sơ mi kẻ sọc đi kèm với một chiếc áo lá hoặc áo thun trắng bên trong. 

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 13

Áo sơ mi kẻ sọc có thể được diện theo kiểu layering. Không khí mát mẻ, có chút se lạnh của những ngày cuối thu sắp tới rất phù hợp để diện áo sơ mi kẻ sọc cùng áo gile ton sur ton. Khi sơ vin gọn gàng và tô điểm thêm thắt lưng, vẻ ngoài của người diện càng thêm sang xịn mịn. Các nàng có thể áp dụng công thức này đi dạo phố hoặc tới công sở, đều có thể trở thành tâm điểm ánh nhìn.

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 14

Công thức "2 - 2 - 1" với áo sơ mi + áo lót bên trong, cùng quần/váy + thắt lưng và đi kèm giày thể thao/ giày cao gót là cách mix & match lý tưởng để chị em diện trong mùa thu. Dù là khi tới công sở hay khi xuống phố, các nàng đều có thể trở thành tâm điểm ánh nhìn.

Chị em công sở mặc những chiếc áo sơ mi này, thêm công thức amp;#34;2 - 2 - 1amp;#34; đi làm nổi bần bật - 15

Các công thức phối đồ hai lớp tương tự giúp bạn có được bộ trang phục phù hợp với mùa thu. Công thức áo sơ mi kẻ sọc + sơ mi trắng và quần jeans mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng. Sự xuất hiện của đôi giày đế xuồng và túi cói giúp bộ trang phục trở nên nữ tính, bay bổng hơn.

Quần ống rộng và đôi giày này là cặp trời sinh, chị em nắm công thức 1 - 4, đi làm không sợ xấu