Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới "té ngửa"

Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn là một trong những cặp chị dâu em chồng đình đám nhất showbiz Việt. Cả hai rất được quan tâm bởi phong cách thời trang thời thượng, đẳng cấp.

Sau chuỗi ngày ở nhà luyện tập yoga, ngọc nữ Tăng Thanh Hà vừa lên đồ đi du lịch cùng các chị em trong đại gia đình.

Mới đây, trong chuyến du lịch biển cùng gia đình ở Khánh Hòa, Ngọc nữ Tăng Thanh Hà cùng cô em chồng là rich kid Tiên Nguyễn làm dân tình chẳng thể rời mắt vì nhan sắc và phong cách thời trang siêu nữ tính. Cùng diện váy dài thướt tha, quyến rũ mix cùng mũ đan cói, cả hai mỹ nhân dường như trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. 

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 1

Diện đồ theo phong cách khác nhau nhưng lại "hợp ý" khi mix cùng mũ đan cói rất cổ điển và thời thượng, Tăng Thanh Hà và em chồng tỏa sáng ngút ngàn.

Hai người đẹp làm dân tình say mê với những bức ảnh "so deep" bên bờ biển, Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đều chọn cho mình những chiếc đầm rất nữ tính, uyển chuyển. Khi mix cùng nón cối, set đồ của cả hai càng trông hoàn hảo hơn.

Rất nhiều lần cặp "chị dâu - em chồng" nhà tỷ phú ăn diện đồ đôi với nhau trong những chuyến du lịch bên gia đình.

Tăng Thanh Hà chuộng style cổ điển, trong khi đó, Tiên Nguyễn lại ưa chuộng hình ảnh quyến rũ và hiện đại. Thế nhưng có đôi lần cả hai cũng cùng chung ý tưởng mix-match với nhau.

Nhìn Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn, phái đẹp sẽ có ti tỉ các công thức phối đồ du lịch biển cùng chiếc nón đan cói vintage này.

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 3

Tùy thuộc vào thương hiệu mà giá của nón đan sẽ khác nhau, tuy nhiên mức giá trung bình trên thị trường cho mỗi mẫu nón đan cói chỉ dao động từ 400.000 đến 1.500.000đ.

Tăng Thanh Hà là một trong những thế hệ diễn viên nữ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng yêu phim truyện truyền hình Việt Nam. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái thời thượng, phong cách thời trang thanh nhã, nền nã của nàng Ngọc nữ lại càng làm vẻ đẹp như "băng thanh ngọc khiết" của mỹ nhân 8x thêm phần tỏa sáng.

Luôn xuất hiện với các set đồ đậm chất vintage, tối giản và mix-match phụ kiện hết sức khéo léo, Tăng Thanh Hà luôn là một icon thời trang được cộng đồng mạng chú ý dù không còn tham gia nhiều vào showbiz.

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 4

Diện đồ tối giản nhưng đậm chất vintage và sang trọng, Tăng Thanh Hà luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 5

Chăm chỉ diện đồ theo phong cách yêu thích, Hà Tăng không hề bị một màu, ngược lại rất rạng rỡ và sang chảnh.

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 6

Chỉ diện chiếc váy tà chéo mix thêm nón dáng fedora đan cói, Hà Tăng cũng đủ tỏa ra sức hút khó cưỡng.

Khác với chị dâu Tăng Thanh Hà yêu thích sự tối giản và cổ điển, Tiên Nguyễn lại chọn cho mình hình ảnh của một thiếu nữ hiện đại quyến rũ và nổi bật. Người đẹp rất ưa chuộng các kiểu đầm từ họa tiết hoa rực rỡ hay các set đồ quyến rũ nhưng sang chảnh. 

Tiên Nguyễn là một trong những rich kid hàng đầu Việt Nam về độ chịu cho cho đồ hiệu xa xỉ, tuy nhiên, qua tay của người đẹp 9x, các thiết kế ấy trở nên rất đẳng cấp và thời thượng.

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 7

Cũng mix thêm nón đan cói nhưng Tiên Nguyễn lại theo đuổi phong cách hiện đại, sang chảnh.

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 8

Người đẹp rất ưa chuộng các thiết kế đồ quyến rũ, gợi cảm vì có lối sống rất Tây.

Tiên Nguyễn hay trưng dụng các thiết kế váy họa tiết hoa nổi bật và rực rỡ, kiểu trang phục này giúp vẻ đẹp quyến rũ, chuẩn Tây của rich kid 9x thêm phần nổi bật.

Chỉ có giá vài trăm nghìn đồng nhưng mũ đan cói là món đồ rất tuyệt vời để tăng sự hoàn hảo, thời thượng cho các set đồ, nhất là khi đi biển. Nón đan cói trông có vẻ cổ điển nhưng lại có thể mix-match theo nhiều phong cách khác nhau chứ không hề gói gọn trong style vintage hay retro. Cứ nhìn Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn là thấy, với một chiếc mũ cói, phái đẹp có thể phối cùng rất nhiều kiểu dáng quần áo, váy đầm khác nhau.

Phối cùng váy dáng dài

Đi biển mà không diện váy dáng dài quả là một thiếu sót vô cùng lớn của phái đẹp. Bên cạnh bikini, kiểu váy có độ dài qua gối sẽ giúp phụ nữ trở nên quyến rũ, mềm mại hơn, cũng như tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi khi đi nghỉ dưỡng tại vùng biển mát lành. 

Mặc áo dáng dài, đội nón đan cói phối cùng đôi sandal dây mảnh đế bệt, bạn sẽ có ngay set đồ đi biển vô cùng hoàn hảo. 

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 9

Set đồ đi biển với váy suông dài qua gối, giày đế bệt, nón và giỏ xách đan vừa cổ điển vừa thời thượng từ Tăng Thanh Hà.

Áo croptop, quần baggy

Bạn là cô nàng yêu thích sự khỏe khoắn và năng động? Hãy chọn ngay cho mình một set đồ gồm quần baggy, áo thun croptop, áo tanktop hay áo hai dây. Ngoài ra, mix thêm chiếc nón đan kiểu dáng mũ lưỡi trai, bạn sẽ trở thành cô nàng tràn đầy năng lượng giữa khung cảnh biển xanh cát trắng.

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 10

Nón đan kiểu dáng lưỡi trai vừa khỏe khoắn vừa cổ điển.

Váy họa tiết hoa

Kiểu dáng váy họa tiết hoa vốn dĩ đã mang đến cảm giác "xưa cũ" và cổ điển vì vậy mà khi kết hợp với các mẫu nón đan cói, tổng thể lại càng trở nên thu hút, hoài cổ hơn. Do đó, những cô nàng yêu vẻ đẹp của sự hoài niệm nhất định phải chọn công thức phối đồ cùng nón đan cói này.

Chị em rich kid Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn đội mũ đôi đi du lịch nhìn giá mới amp;#34;té ngửaamp;#34; - 11

Váy họa tiết hoa với nón đan cói là sự kết hợp tuyệt vời nhất.

Lần đầu diện đồ khoét rốn, Tăng Thanh Hà khoe luôn chân dài và eo con kiến
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)