Chị em tuổi tứ tuần không cần sắm nhiều, tuân theo công thức “2 váy 3 quần” này là đủ

Chị em trung niên chẳng cần sắm quá nhiều, cứ áp dụng công thức “2 quần 3 váy” mặc kiểu gì cũng sang.

Nhiều chị em có tâm lí muốn mua thật nhiều quần áo để mặc thay đổi, nhưng cứ “vung tay” sắm sửa là vừa tốn tiền lại dễ ngán, dùng một vài lần là nhét vào góc tủ. Tuy nhiên đối với phụ nữ tuổi trung niên, mua nhiều không bằng sắm ít nhưng chất lượng. Chỉ cần cất tủ “2 váy 3 quần” như dưới đây là bạn đã thành công trẻ hoá phong cách.

Chân váy chữ A

Có rất nhiều kiểu dáng váy cho chị em tha hồ lựa chọn, nhưng phụ nữ trung niên không được diện tuỳ tiện. Những kiểu váy có độ dài qua đầu gối nên được ưu tiên. Chân váy chữ A là kiểu váy đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí trẻ, sang, khí chất rất đáng để thử.

Chị em tuổi tứ tuần không cần sắm nhiều, tuân theo công thức “2 váy 3 quần” này là đủ - 1

Chân váy chữ A đơn giản nhưng lại nữ tính, trẻ trung cho phụ nữ trung niên. Bên trên mặc áo blouse hay áo len đều đẹp, đừng quên thao tác sơ - vin để tạo cảm giác gọn gàng.

Chân váy xếp ly

Chân váy dài xếp ly cũng là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ khí chất, so với váy chữ A có sự phong phú hơn về mặt thị giác, đồng thời có sự phân tầng để phù hợp với mọi dáng người. Chân váy dài xếp ly rất thích hợp để phối với các loại áo có eo như suit thắt eo, áo dệt kim hay áo sơ mi rất trẻ trung lại cực kì thời thượng.

Chị em tuổi tứ tuần không cần sắm nhiều, tuân theo công thức “2 váy 3 quần” này là đủ - 2

Chân váy xếp ly vốn đã rất điệu đà nên chị em không cần phối đồ cầu kì thêm nữa. Màu sắc trung tính như màu đen, be, trắng cần được ưu tiên để chị em trông trẻ ra vài tuổi. 

Quần lửng ống suông

Quần lửng ống suông rất xứng đáng để có mặt trong tủ đồ của phụ nữ trung niên. Ưu điểm tuyệt vời nhất của kiểu quần này chính là có thiết kế mỏng, nhẹ tạo cho người diện cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó. Nhưng với kiểu quần này, càng quá tay phối đồ càng dễ già. Bên trên chỉ cần mặc đơn giản cũng đủ đẹp mà sang. Vốn dĩ quần lửng ống suông có thiết kế rộng nên chị em nên lưu ý lựa chọn loại vải cho phù hợp, vải quá mỏng sẽ không toát lên được khí chất thanh lịch, dày hơn thì lại trông luộm thuộm.

Chị em tuổi tứ tuần không cần sắm nhiều, tuân theo công thức “2 váy 3 quần” này là đủ - 3

Quần lửng ống suông diện thì thoải mái nhưng nếu quá đà mix & match sẽ khiến chị em càng thêm già dặn. Một chiếc áo len dệt kim mỏng, vừa vặn với cơ thể là lựa chọn tuyệt vời, hoặc diện sơ mi đơn giản cũng đã tạo nên set đồ thanh lịch.

Quần tây

Việc sử dụng quần tây trong phong cách ăn diện hằng ngày giúp cho phong thái người mặc luôn trong trạng thái gọn gàng. Phom dáng đứng đắn rất lịch sự phù hợp kể cả đi làm cũng phù hợp. Chị em có thể tạo điểm nhấn cho bộ đồ với thắt lưng, đảm bảo "thắp sáng" cả trang phục. Mặc quần tây, chị em cũng không được xuề xoà trong việc lựa chọn  giày dép. Giày cao gót mũi nhọn là phù hợp nhất, còn nếu muốn thời thượng hơn thì giày oxford sẽ cực kì lý tưởng cho nàng tham khảo.

Chị em tuổi tứ tuần không cần sắm nhiều, tuân theo công thức “2 váy 3 quần” này là đủ - 4

Quần tây màu be thời thượng được chị em trung niên tin tưởng diện đi diện lại mãi không chán. 

Quần jeans

Quần jeans rất được phụ nữ ưa chuộng, phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của quần jeans. Chất liệu vải cứng cáp và sành điệu làm giảm cảm giác sồ sề, làm cho thân hình cân đối, săn chắc hơn. Phụ nữ tuổi tứ tuần cần tránh mặc quần jeans rộng dài thùng thình, vừa xuề xoà vừa trông bị “lố”. Thay vào đó, các kiểu quần ống đứng chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng. 

Chị em tuổi tứ tuần không cần sắm nhiều, tuân theo công thức “2 váy 3 quần” này là đủ - 5

Quần jeans ống đứng đảm bảo diện lên là đẹp không còn gì để chê. 

Đây là kiểu quần được hội mỹ nhân U30 - U40 ưu ái, mặc đi làm hay đi chơi đều chuẩn xinh, sang