Chưa bao giờ thấy Song Hye Kyo trẻ xinh "hack tuổi" đến thế, đáng khen nhất là style không sến

Trẻ xinh mà không hề sến, bộ hình mới của Song Hye Kyo sẽ khiến bạn ngắm mãi không biết chán.

Song Hye Kyo vẫn luôn là tường thành nhan sắc của làng giải trí xứ Kim chi. Mới đây, cô lại khiến bao người xôn xao khi tung ra bộ ảnh mới. Trong loạt ảnh này, Song Hye Kyo trẻ trung như gái đôi mươi khi makeup má hồng hây hây say rượu, tóc búi cao trẻ trung với phần mái uốn xoăn.

Dạo gần đây nữ diễn viên rất chăm thay đổi hình ảnh, thử những cách makeup mới mẻ để mang đến hình ảnh lạ mắt. Bên cạnh lối makeup, làm tóc trẻ trung thì style của Song Hye Kyo trong loạt ảnh này cũng thiên về nét tối giản, hiện đại khi cô diện áo thun trơn, quần jeans hay blazer oversized khoe đôi chân thon nuột.

Vẫn biết là Song Hye Kyo đẹp nhưng xuất sắc đến độ trẻ mà không sến như hình ảnh mới thì vẫn là điều gây bất ngờ. Trong bộ hình trước đó, khi thử nghiệm với kiểu tóc xoăn xù mì, tạo hình này của nữ diễn viên có phần không phù hợp, khiến nhan sắc của cô mất đi nét trong trẻo ngọt ngào thường thấy.

Có khi, cô lại thử nghiệm với lối làm tóc xoăn nhẹ nhàng, rẽ ngôi và makeup đậm, đặc biệt là phần mắt kẻ sắc nét khiến tổng thể gương mặt vừa "dừ" lại vừa già hơn.

Đến khi thử để kiểu tóc buộc cao, makeup trẻ trung tươi sáng, hình ảnh của Song Hye Kyo lại bị chê vì có phần "cưa sừng làm nghé", không phù hợp với lứa tuổi. Thậm chí trong hình ảnh này cô còn lộ dấu hiệu lão hóa với bọng mắt lớn, nhiều nếp nhăn.

Vậy mới thấy bộ ảnh mới đã thực sự giúp Song Hye Kyo chạm ngưỡng trẻ trung khó tin, vẫn đẹp vẫn sang mà không hề sến. Nhìn Song Hye Kyo trẻ trung phây phây thế này thì hẳn là khối anh sẽ phải thương nhớ lắm đây.

Ảnh: Weibo