Chuyện "quái đản" gì có thể xảy ra nếu bạn để quên túi hiệu khi đi shopping?

Vì "não cá vàng" mà để quên túi hiệu, tín đồ mua sắm nọ vướng phải sự cố có nằm mơ cũng không nghĩ ra.

Bỏ quên tài sản có giá trị tại nơi công cộng - một hành động nhỏ nhưng có thể khiến bạn dằn vặt cả tháng trời bởi trí nhớ ''cá vàng'' của mình. Tài sản sau khi bỏ quên có thể bị lưu lạc ở đâu đó, bị người đi qua đường ''cầm tạm'' và không trả lại hay hy hữu hơn, bị nhân viên bán hàng... bán nhầm như trường hợp của một khách hàng tại London.

Trang Mirror vừa đưa tin về câu chuyện quái lạ, xảy ra tại 1 cửa hàng từ thiện (charity shop) ở East Finchley (Bắc London). Zharkyn Ermekovna - một bà mẹ trẻ đã bỏ quên chiếc túi Balenciaga trị giá hơn 17 triệu VNĐ tại đây sau khi mua hàng, không ngờ được những gì sắp xảy ra sau đó.

Vị khách mua chiếc túi tại TTTM Harrods (Anh Quốc)

Đây vốn là mẫu B Bag cỡ nhỏ có giá gốc là hơn 30 triệu VNĐ

Sản phẩm có phiên bản với màu sắc và chất liệu da cao cấp khác nhau

Sau khi phát hiện ra hậu quả do trí nhớ ''cá vàng'' của mình, cô nhanh chóng trở lại cửa tiệm và nhận ra chiếc túi đã bị nhân viên bán lại cho một khách hàng khác, với cái giá chỉ bằng một nửa giá trị thực của nó.

Zharkyn Ermekovna cho biết mình đã gặp ''sang chấn'' khi hay tin. "Bạn không thể thản nhiên bán thứ gì đó trông mới tinh và sang trọng như vậy, đặc biệt khi đó là sản phẩm của nhà mốt cao cấp", bà mẹ bức xúc. Phía cửa hàng cho biết chiếc túi trống rỗng khi được bán và họ từ chối khi Zharkyn Ermekovna yêu cầu kiểm tra camera.

Phát ngôn viên của tổ chức từ thiện điều hành cửa hàng trên đã chia sẻ với tờ The Sun: ''Chúng tôi đã xin lỗi chủ nhân của chiếc túi vì sai lầm này. Có thể thấy từ camera CCTV rằng chủ nhân của chiếc túi đã để quên túi trong phòng thay đồ khoảng một giờ đồng hồ, sau đó một khách hàng đã đem chiếc túi tới quầy thanh toán và hỏi xem có mua được không".

Chuyện quái đản gì có thể xảy ra nếu bạn để quên túi hiệu khi đi shopping? - Ảnh 5.

Nơi xảy ra sự việc

"Chúng tôi tin rằng chiếc túi xách đã trống rỗng trước khi nó được mang đến. Không có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy đó là một món đồ bị để quên nên đã nhân viên đã đồng ý bán lại", phát ngôn viên chia sẻ.

Tổ chức từ thiện cho biết họ đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Họ cũng hi vọng người đang sở hữu chiếc túi hợp tác nhằm hỗ trợ điều tra.

Nguồn: Mirror

https://ahadep.com/chuyen-quai-dan-gi-co-the-xay-ra-neu-ban-de-quen-tui-hieu-khi-di-shopping-20220208123415916.chn