Cô hoa hậu ê chề vì bị chồng tố làm gái bán dâm với giá hơn 16 tỷ đồng

Hoa hậu Regina Turner bị chính ông xã tố cáo trước truyền thông là gái gọi cao cấp gây rúng động làng giải trí.

Regina Turner - Hoa hậu Connecticut (Mỹ) và Han Jo Kim - bác sĩ phẫu thuật cột sống hàng đầu New York đã làm chấn động làng giải trí. Cụ thể, bác sĩ tố vợ là nàng Hoa hậu xinh đẹp, đã lén lúc làm gái gọi suốt thời gian chung sống với anh.

Cụ thể, chồng của nàng Hậu cáo buộc cô vợ hoa hậu đã đút túi gần 700.000 USD (hơn 16 tỷ đồng) tiền mặt kể từ năm 2015 nhờ vào những cuộc trao đổi thân xác với đại gia. Turner hành nghề mại dâm từ trước lúc kết hôn năm 2015. Jo Kim viết rằng anh phát hiện vụ việc sau khi tìm thấy đoạn tin nhắn nhạy cảm của một người đàn ông gửi cho vợ mình

Ngay lập tức, một nàng Hoa hậu mờ nhạt bỗng trở thành một cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Theo đó, Regina Turner sinh năm 1989 trong gia đình bình thường ở Mỹ. Năm 2011, cô tham gia Hoa hậu Connecticut và giành giải cao nhất. 

Cô hoa hậu ê chề vì bị chồng tố làm gái bán dâm với giá hơn 16 tỷ đồng - 1

Hoa hậu Regina Turner và ông xã, bác sĩ nổi tiếng Jo Kim.

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu bang Connecticut của Regina Turner.

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô làm bao người say đắm.

Regina Turner cao 1,7m với tỷ lệ hình thể hoàn hảo, cô có đôi mắt nâu to tròn đẹp hút hồn cùng một nụ cười tỏa nắng. Song sự nghiệp của nàng Hậu này cũng không có điểm gì nổi bật sau khi đăng quang Hoa hậu Connecticut.

Thậm chí, dù được đánh giá khá cao tại Miss USA nhưng Regina Turner chỉ được lọt vào vòng chung kết và thậm chí không được gọi tên vào các Top người đẹp được đánh giá cao trong đêm chung kết. 

Trả lời trước báo chí và truyền thông, người đẹp Connecticut cho rằng bên cạnh sự nghiệp nha sĩ, cô đam mê nghề người mẫu và diễn xuất. Tuy vậy, sao ồn ào chấn động làng sắc đẹp toàn cầu này có thể Regina Turner sẽ được đưa vào sổ đen của các sự kiện danh giá và có uy tín của giới nhan sắc trên thế giới. 

Regina Turner thích diện bikini và có phong cách thời trang vô cùng quyến rũ.

Dù có chiếc váy dạ hội đẹp lộng lẫy nhưng Regina Turner vẫn không được gọi tên tại Miss USA 2011.

Hành trình thi nhan sắc của cô vô cùng nóng bỏng với loạt bikini.

Regina Turner sải bước đầy tự tin trong phần thi áo tắm tại Miss USA.

Biến chứng thẩm mỹ, đến Hoa hậu cũng không thoát khỏi
Theo Sana (thoidaiplus.giadinh.net.vn)