Cô Kim lại đi đầu trào lưu dùng bikini cho tập luyện

Tại sao không nên “học” Kim Kardashian diện bikini đến phòng gym?

Cô Kim lại đi đầu trào lưu dùng bikini cho tập luyện - 1

Kim Kardashian luôn biết cách gây chú ý bằng những màn khoe body táo bạo.

Khi nhắc đến cái tên Kim Kardashian, sẽ khiến người ta hình dung đến một mỹ nhân ưa táo bạo, cô luôn được gắn với hình ảnh hở hang, khoe cơ thể khá “gắt”. Trang Instagram cá nhân cô ngập tràn những bức hình khoe thân hình gợi cảm với bikini, váy bó hoặc ảnh sexy.

Khi chưa hết nóng khi diện bikini với chiếc quần rách toang cách đây vài ngày thì mới đây nhất, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đăng tải bức ảnh mặc bikini hai mảnh nhỏ xíu trong phòng tập gym. Nữ diễn viên khoe thân hình bốc lửa dù đã ở ngưỡng tuổi U40.

Cô Kim lại đi đầu trào lưu dùng bikini cho tập luyện - 2

Sau khi diện bikini với mốt quần "toang", Kim tiếp tục gây sốc khi diện bikini nhỏ xíu đến phòng gym.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh nhận được hơn 3 triệu lượt thích. Nhiều khán giả bày tỏ sự hâm mộ về thần thái và nhan sắc của bà mẹ 4 con. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra thắc mắc rằng tại sao Kim lại mặc bikini đi tập gym? Và rõ cô tới phòng tập thể hình để luyện tập hay chụp ảnh nhưng cách diện đồ của cô không được số đông đồng thuận vì có phần phản cảm, diện bikini sai bối cảnh. Vậy vì sao không nên “học” Kim Kardashian diện bikini đến phòng gym?

Cô Kim lại đi đầu trào lưu dùng bikini cho tập luyện - 3

Bên cạnh lời khen thì có rất nhiều sự chỉ trích dành cho bà mẹ 4 con này.

Chất liệu không phù hợp

Vì những bộ đồ bơi thường được làm từ chất liệu pha nilon này thường thích hợp với khung cảnh là bể bơi, bãi tắm hơn là một nơi bắt buộc vận động nhiều như phòng tập.

Bikini chắc chắn không phải được thiết kế dành cho phòng tập gym bởi nó không đáp ứng yêu cầu tập luyện. Nhiều người cho rằng, tập thể dục thể thao cần thoải mái, kiệm vải và có thể mặc gì tùy thích nhưng đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Chọn đúng trang phục sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc tập luyện của bạn.

Cô Kim lại đi đầu trào lưu dùng bikini cho tập luyện - 4

Nên chọn những bộ đồ tập gym với kiểu dáng và chất liệu phù hợp.

Dễ gặp sự cố khi vận động

Đến phòng gym thì chắc chắn để tập luyện, trừ một số trường hợp dành mục đích đến đây để pose hình, chụp ảnh thì sẽ khác. Nên nhớ các bài tập vận động sẽ khiến cho quần áo bị xô lệch, nếu đồ quá ngắn, quá hở hang sẽ khiến bạn có thể gặp sự cố bất cứ lúc nào.

Cô Kim lại đi đầu trào lưu dùng bikini cho tập luyện - 5

Hạn chế mặc bikini khi tập gym, yoga hay các bộ môn vận động vì sẽ dễ gặp sự cố.