Cô nàng người Nhật hướng dẫn bài tập đốt mỡ bụng 4 phút mỗi ngày: Thú vị nhất là động tác ngồi yên xoay eo

6 động tác dưới đây cũng không đổ mồ hôi quá nhiều, những người lười vận động vẫn có thể tập ngon lành mà chẳng tốn quá nhiều sức lực.

Một mùa hè rực rỡ đang ở phía trước, thôi thúc chị em diện những bộ váy áo mát mẻ, khoe khéo vòng bụng thon gọn, đường eo siết chặt và vóc dáng cân đối. Tuy thời tiết chưa quá oi bức nhưng đây là thời điểm các chị em cần sẵn sàng một tinh thần tập luyện hàng ngày để loại bỏ mỡ thừa tích tụ, tự tin khoe dáng xinh xuyên suốt mùa hè.

Cô nàng người Nhật hướng dẫn bài tập đốt mỡ bụng 4 phút mỗi ngày: Thú vị nhất là động tác ngồi yên xoay eo - Ảnh 1.

Hikari - một cô nàng người Nhật (kênh Youtube @hikariyade) chuyên hướng dẫn phái đẹp những bài tập đốt mỡ giảm cân tại nhà, đã chia sẻ 6 động tác tập siết cơ đơn giản nhưng thực sự hiệu quả cho vòng bụng của các chị em. Chỉ cần dành khoảng 4 phút tập luyện mỗi ngày, chị em sẽ có ngay vóc dáng cân đối và vòng eo thon gọn nhẹ nhàng.

6 động tác dưới đây cũng không đổ mồ hôi quá nhiều, những người lười vận động cũng có thể tập ngon lành mà chẳng tốn quá nhiều sức lực. Nhưng hiệu quả siết mỡ bụng mà 6 động tác này mang lại chắc chắn sẽ khiến chị em phải bất ngờ.

Động tác 1: Hóp bụng, xoay eo (thực hiện 30 giây)

Một trong những động tác siết mỡ bụng đặc biệt mà Hikari hướng dẫn các chị em. Chỉ cần ngồi nguyên một chỗ, hóp bụng và xoay eo theo chuyển động tròn, trong khi phần hông và vai vẫn cố định trên một đường thẳng.

Bạn sẽ cảm nhận thấy rõ phần cơ bụng đang hoạt động, thậm chí còn thấy thắt bụng trong khi tập động tác này. Đây là một động tác khá thú vị và lạ mắt mà chỉ có cô nàng Hihari mới hướng dẫn các chị em. Trong quá trình tập động tác này, phần eo cũng được làm nóng lên để tiếp tục các bài tập sau đó.

Cô nàng người Nhật hướng dẫn bài tập đốt mỡ bụng 4 phút mỗi ngày: Thú vị nhất là động tác ngồi yên xoay eo - Ảnh 2.

Động tác 2: Vắt người (thực hiện trong 30 giây)

Sang đến động tác thứ 2, bạn ngả người áp sát phần thắt lưng xuống thảm, chống khuỷu tay và nâng nhẹ người lên.

Sau đó hóp bụng và nâng chân vuông góc, nghiêng lần lượt sang trái - phải trong 30 giây. Chú ý hóp bụng xuyên suốt quá trình tập.

Cô nàng người Nhật hướng dẫn bài tập đốt mỡ bụng 4 phút mỗi ngày: Thú vị nhất là động tác ngồi yên xoay eo - Ảnh 3.

Động tác 3: Ép chân sát thảm (thực hiện trong 30 giây)

Với động tác thứ 3 này, bạn chống hai tay và nâng lưng lên, hông cân bằng trên thảm. Nâng hai chân lên và lần lượt nghiêng trái - phải.

Chú ý hóp bụng và ép sát đầu gối xuống thảm, xoay vặn eo để động tác siết sâu hơn vào phần thắt eo và thắt lưng của bạn.

Cô nàng người Nhật hướng dẫn bài tập đốt mỡ bụng 4 phút mỗi ngày: Thú vị nhất là động tác ngồi yên xoay eo - Ảnh 4.

Động tác 4: Nâng người (thực hiện 2 lần, mỗi lần 15 giây)

Với động tác thứ 4, bạn chống hai tay về phía sau, cách hông khoảng hai gang tay. Hai chân tách rộng bằng vai và đặt vuông góc.

Nâng người lên sao cho lưng thẳng, cố gắng nâng cao phần hông lên để bụng và đầu gối, ngực trên một đường thẳng. Lắc nhẹ eo sang hai bên và giữ trong 15 giây rồi hạ xuống. Sau đó lại tiếp tục nâng người lên thêm 15 giây nữa. Nếu quen rồi bạn giữ luôn 30 giây.

Cô nàng người Nhật hướng dẫn bài tập đốt mỡ bụng 4 phút mỗi ngày: Thú vị nhất là động tác ngồi yên xoay eo - Ảnh 5.

Động tác 5: Trườn người (giữ trong 30 giây)

Động tác thứ 5 giúp bạn xoa dịu lại phần lưng căng cơ sau khi tập động tác thứ 4. Với những bạn ngồi làm việc nhiều giờ liền, động tác này cũng giảm nhức mỏi lưng.

Bạn quỳ gối, tách hai đầu gối rộng bằng vai, sau đó vươn thẳng tay lên trần. Hạ người và trườn về phía trước sao cho phần lưng được duỗi giãn. Hai tay áp sát xuống thảm, hóp bụng và tạo tư thế thoải mái nhất cho mình trong khi giữ động tác này.

Cô nàng người Nhật hướng dẫn bài tập đốt mỡ bụng 4 phút mỗi ngày: Thú vị nhất là động tác ngồi yên xoay eo - Ảnh 6.

Động tác 6: Giãn cơ lưng (thực hiện trong 30 giây)

Động tác cuối cùng vừa siết cơ bụng vừa giúp duỗi giãn cơ lưng sau quá trình tập. Đây cũng là động tác giãn cơ cần thiết đối với tất cả mọi bài tập.

Từ động tác thứ 5, bạn đưa người về phía trước, rướn người cong lưng, sau đó lại thu người lại. Mỗi nhịp giữ khoảng 3 - 4 giây, tập trong 30 giây thì kết thúc bài tập siết cơ bụng tại nhà.

Cô nàng người Nhật hướng dẫn bài tập đốt mỡ bụng 4 phút mỗi ngày: Thú vị nhất là động tác ngồi yên xoay eo - Ảnh 7.