Có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao MC Minh Hà không chăm trưng diện đồ hiệu

Nữ MC gợi cảm nhất VTV sở hữu gout thời trang sang chảnh, thời thượng cùng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.

Là gương mặt diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng trên sóng VTV, Minh Hà hẳn không phải là cái tên quá xa lạ với người dân cả nước. Không chỉ sở hữu nhan sắc sắc sảo và vóc dáng gợi cảm, nữ MC luôn gây ấn tượng với cuộc sống sang chảnh ngút ngàn.

Vừa qua, Minh Hà còn gây sự chú ý không ngớt khi khoe ảnh ngôi nhà cao tầng cô sắp dọn về sinh sống. Đáng chú ý, bên cạnh không gian nội thất cao cấp bên trong, nhiều ánh mắt đều đổ dồn vào căn phòng chứa đồ "siêu to khổng lồ" của nữ MC. 

Theo Minh Hà chia sẻ, căn phòng thay đồ hoành tráng được ví "rộng như cái nhà" là do bố cô thiết kế sau khi nhìn thấy đống quần áo không còn chỗ cất ở phòng cũ. Chỉ thông qua một câu nói đơn giản này, Minh Hà phần nào gián tiếp khẳng định bản thân là người sở hữu phong cách thời trang rất đa dạng và rất chăm mua sắm quần áo. 

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 1

Cuộc sống giàu sang cộng hưởng cùng gout thẩm mỹ cao và vóc dáng nuột nà gợi cảm, phong cách thời trang của Minh Hà luôn hút mắt dân tình. 

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Minh Hà cho thấy sự đầu tư vô cùng chỉn chu cho khoản trang phục, từ việc chọn diện set đồ có khả năng tôn dáng đến cách phối thêm các món phụ kiện, hoàn thiện một tổng thể hài hoà, nổi bật. Cô cũng không ngại chơi màu nổi bật, trẻ trung như đỏ, xanh, hồng... để luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả truyền hình.

Váy đầm ôm sát, tôn triệt để đường cong cơ thể cũng như sở hữu những chi tiết cắt cúp táo bạo cũng trở thành item thường xuyên được Minh Hà "lăng xê" khi tham dự các buổi tiệc hay sự kiện. Có lẽ vì chính việc mạnh dạn chọn trang phục táo bạo thế này mà Minh Hà được gọi là MC gợi cảm nhất VTV.

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 3

Có lúc, cô cũng chuyển sang kết thân cùng phong cách thời trang đậm chất nữ tính, điệu đà với áo blouse phối nơ và chân xòe. Sự đa dạng trong lối ăn mặc cũng là điểm cộng lớn giúp Minh Hà luôn mang đến hình ảnh mới mẻ trong mắt công chúng.

Dạo quanh một vòng trang cá nhân của nữ diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp, chị em sẽ càng thấy được rằng Minh Hà cũng là 1 tín đồ hàng hiệu chẳng kém cạnh bất kì mỹ nhân Vbiz nào. Dù không phô trương, song nữ MC cũng nhiều lần khoe khéo những chiếc túi xách, thắt lưng, áo phông... đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng. 

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 4

Đầu tư hơn 10 triệu để sắm cho mình chiếc áo phông đen, Minh Hà cũng chơi trội bằng lối mix match lạ mắt. Theo đó, cô mix áo phông cùng corset và khoác thêm bên ngoài áo jacket dáng ngắn để sóng đôi cùng chân váy ren. Dù tổng thể có phần hơi lạc quẻ giữa các phong cách, nhưng set đồ này lại giúp Minh Hà khoe được vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. 

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 5

Để giúp cho những kiểu váy áo khi lên sóng có thêm phần lấp lánh và sang chảnh, người đẹp tuổi 32 thường ưu tiên sử dụng cài áo. Với món phụ kiện ngọc trai mang kiểu dáng hai chữ C ngược lồng nhau - biểu tượng của Chanel, nữ MC đã phải bỏ ra ngót nghét 14 triệu đồng để tậu về.

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 6

Chuỗi dây chuyền Ngọc Trai của Chanel này cũng là món phụ kiện rất thường theo chân Minh Hà "lên sóng" khi cô diện những bộ vest đơn giản. Tất nhiên, giá tiền của item này cũng không hề rẻ chút nào!

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 7

Với những bộ suit mang tông màu trầm và có phom dáng rộng, Minh Hà luôn biết cách biến tấu cho vẻ ngoài thêm thời thượng và nổi bật bằng cách mix match thêm phụ kiện. Chiếc thắt lưng Hermes 21 triệu đồng và khăn lụa quấn cổ được cho là quá đỗi phù hợp khi đi được cô nàng trưng dụng cho set suit xám. 

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 8

Ngoài thắt lưng Hermes tông cam, Minh Hà cũng không ngần ngại sắm thêm một phiên bản mang tông đen cơ bản để dễ mix match trang phục hơn. Thay vì dùng thắt lưng để nịt quần, nữ MC luôn dùng để phối kèm những bộ váy đầm xòe để vẻ ngoài trở nên cân đối, ấn tượng hơn.

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 9

Dù rất ít khi khoe khoang hàng hiệu trên trang cá nhân, nhưng trong những hình ảnh chụp outfit, không khó để nhận thấy túi xách đắt đỏ cũng luôn là người bạn đồng hành trong mọi set đồ của Minh Hà. Để hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng với combo váy áo điệu đà, túi xách BVLGari là sự lựa chọn của nữ diễn viên.

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 10

Phiên bản Lady Dior lớn có giá hơn 118 triệu đồng này thường được Minh Hà mang ra phố đi hẹn hò cùng bạn bè. Thiết kế túi rộng có thể chứa được nhiều món đồ và mang tông đen rất dễ mix match cùng nhiều phong cách khác nhau. 

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 11

Không ngại chi thêm 100 trăm triệu để sắm về một phiên bản Lady Dior nhỏ hơn với tông màu be, "MC gợi cảm nhất VTV" làm nhiều người phải xuýt xoa trước độ giàu có của mình.

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 12

Diện cả cây đen gợi cảm, MC Minh Hà tinh tế chọn luôn cho mình chiếc Chanel Flap Bag đồng điệu để tạo nên tổng thể sang chảnh ngút ngàn. 

có phòng chứa quần áo siêu to thế này, bảo sao mc minh hà không chăm trưng diện dồ hiệu - 13

Không nằm ngoài cuộc chơi, tín đồ hàng hiệu Minh Hà cũng dành tình yêu cho chiếc túi Hermes Birkin nổi tiếng làng thời trang toàn cầu. Dễ hiểu, với khối tài sản khủng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, nữ MC - diễn viên VTV hoàn toàn có thể chiều chuộng nhu cầu mua sắm và chăm chút cho gout ăn mặc sang chảnh và thời thượng của mình.

Mặc bị tố xài hàng giả, hotgirl chuyển giới Trần Đoàn chẳng ngừng khoe kho Hermes tiền tỷ
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)