Con gái Marian Rivera 6 tuổi đã có gu: Diện váy hoa nhí đọ sắc với mẹ

Qua những hình ảnh Marian Rivera chia sẻ có thể nhận thấy con gái đầu lòng nhà nữ diễn viên từ nhỏ đã có gu thời trang đáng nể. Cư dân mạng trầm trồ với vẻ ngoài xinh đẹp của bé Zia khi lên 6 và gu ăn mặc độc đáo, nổi bật.

Không chỉ Marian Rivera mà cả gia đình nữ diễn viên đều nhận được sự yêu mến, dõi theo từ phía công chúng. Đặc biệt, nhan sắc cũng như gu thời trang của cô bé Zia – con gái đầu lòng nhà "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" càng được quan tâm hơn cả. Dù còn nhỏ xíu nhưng Zia đã luôn có cách ăn mặc thời thượng, nổi bật trong mắt công chúng.


Zia mới lên 6 đã rất ra dáng tiểu mỹ nhân xinh đẹp, thông minh.

>> Xem thêm: Con gái Marian Rivera: Tương lai soán ngôi mẹ minh tinh

Kể từ khi sinh ra, cậu ấm cô chiêu nhà Marian Rivera đã được công chúng săn đón nồng nhiệt. Dù còn rất nhỏ nhưng cả hai nhóc tỳ nhà nữ diễn viên đã bộc lộ những nét đẹp đặc biệt cũng như năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ bố mẹ. Trong đó, chị cả Zia ngày càng được công chúng yêu mến bởi vừa ngoan ngoãn, thông minh, giỏi giang lại xinh đẹp chẳng kém mẹ.


Vẻ ngoài nổi trội của Zia thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ mỹ nhân.

Là con gái của nữ minh tinh "đẹp nhất Philippines", cô bé Zia cũng thường được bố mẹ cho trưng diện những "bộ cánh" xinh xắn nhất. Chính vì vậy ngay từ nhỏ gu thời trang của Zia đã vô cùng ấn tượng. Cô bé 6 tuổi thường xuyên "lăng xê" các mẫu váy nữ tính, nhẹ nhàng với họa tiết hoa nhí siêu xinh yêu.


Con gái Marian Rivera được bố mẹ chăm chút khoản váy áo.

Bé Zia luôn tươi tắn và rạng ngời hệt như một bông hoa nên khi trưng dụng các thiết kế nữ tính lại càng thêm xinh đẹp. Zia thoải mái khoe vẻ đẹp như ánh ban mai, đường nét gương mặt hài hòa và làn da trắng mịn không tì vết.


Quả thật Zia thừa hưởng nét đẹp đầy lôi cuốn của người mẹ diễn viên.

Trong các mẫu váy hoa nhí có gam màu trung tính, Zia đều xinh xắn, đáng yêu tột bậc. Không chỉ vậy, nhiều lần xuất hiện cùng mẹ, Zia còn diện các thiết kế na ná trang phục của mẹ hệt như đang mặc đồ đôi. Khi gắn bó với mẫu váy bo tay, cổ vuông và có họa tiết, Zia và Marian Rivera đều được ngợi khen hết lời.


Zia như bản sao của mẹ khi cùng diện thiết kế giống nhau.

Vì Zia còn nhỏ nên nữ diễn viên Marian Rivera cũng thường chọn cho con các mẫu váy có họa tiết động vật, hoa lá và có gam màu nhẹ nhàng. Tủ đồ của Zia có lẽ ngập tràn những bộ trang phục đáng yêu thế này đây!


Tủ đồ của Zia ngập tràn các mẫu váy hoa nhí.

>> Xem thêm: Con út của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ra dáng soái ca nhí

Bên cạnh các mẫu váy áo có họa tiết nhỏ nhắn, con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cũng liên tục diện những bộ trang phục đơn giản mà năng động. Mới đây, khi dự tiệc tổ chức sinh nhật lần thứ 6, Zia đã diện các thiết kế hết sức tối giản mà hài hòa. Điển hình chính là mẫu váy màu xanh có điểm nhấn là nơ ở eo giúp Zia thêm nữ tính.


Khi Marian Rivera chia sẻ bức ảnh này, dân tình đồng loạt "thả tim" cho bé Zia.

Lần khác, Zia diện chiếc áo thun màu trắng có hình trái tim làm điểm nhấn. Có thể nhận thấy khi lên hình Zia luôn toát lên vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết đúng lứa tuổi. Mái tóc ngắn ngang vai càng khẳng định nét đẹp đáng yêu của con gái Marian hơn.


Mỗi lần Zia lên hình lại khiến cư dân mạng xuyến xao vì độ xinh xắn.

Khi chiêm ngưỡng những hình ảnh mới của con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines", cư dân mạng còn ngợi khen cô bé rất tự nhiên lúc tạo dáng. Vì được tiếp xúc với môi trường nghệ thuật từ nhỏ nên Zia cũng dạn dĩ hơn trước ống kính. Cô bé thường xuyên nhận những hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng và cát-xê còn cao hơn cả mẹ.


Cô bé sớm trở thành sao nhí đắt show quảng cáo, cát xê vượt mặt mẹ.


Tương lai của Zia chắc chắn sẽ vô cùng rộng mở nhờ vẻ đẹp và năng khiếu nghệ thuật.

>> Xem thêm: Con gái Marian Rivera trổ tài cạo râu giúp bố


Con gái Marian Rivera đáng yêu hết cỡ khi tập võ.

Còn rất nhỏ nhưng bé Zia đã khiến dân tình phát sốt vì gu thời trang. Với vẻ ngoài cực phẩm thừa hưởng từ người mẹ mỹ nhân cùng phong cách ăn mặc đáng ngợi khen, chắc chắn sau này Zia sẽ còn tiến xa hơn nữa. Nếu Zia nối gót bố mẹ bước chân vào làng giải trí, tin rằng cô bé sẽ không hề kém tiếng so với phụ huynh đình đám.

Bạn có cảm nhận ra sao về gu ăn mặc của bé Zia, hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

Ảnh: FB Marian Rivera

Và đừng quên cập nhật thêm thông tin làm đẹp trên trang Bestie!

CON GÁI MARIAN RIVERA: 6 TUỔI ĐÃ KHOE VISUAL KHỦNG, TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT

Mới đây, khi Marian Rivera khoe ảnh sinh nhật con gái Zia 6 tuổi, netizen đã liên tục ngợi khen vẻ đẹp của cô bé. Mới lên 6 nhưng Zia đã cực xinh xắn và có được nụ cười tỏa sáng hơn bao giờ hết. Có thể nhận thấy con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" càng lớn càng xinh đẹp.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên đình đám còn khoe video con gái trổ tài ca hát cực đỉnh. Có vẻ như Zia có bố mẹ đều theo nghệ thuật nên cô bé cũng thừa hưởng sự giỏi giang này.