Con gái mẹ Kate hot thật nhưng châu Âu còn nhiều nàng công chúa khác mặc đẹp, mặt xinh hơn cơ

Không chỉ xinh đẹp, những nàng công chúa hoàng gia còn có gu thời trang tinh tế.

Có mẹ là một trong những nhân vật hoàng gia mặc đẹp nhất thế giới, công chúa Charlotte được kỳ vọng sau này sẽ kế thừa truyền thống từ mẹ. Năm nay chỉ mới 6 tuổi, nhưng những bộ váy cô bé mặc kể từ lúc xuất hiện trước công chúng luôn được săn đón nhiệt tình, thậm chí là "cháy hàng" bởi các bà mẹ cũng muốn con họ mặc đẹp như Charlotte. Tuy vậy, trong tương lai, Charlotte sẽ còn phải dè chừng trước những nàng công chúa hoàng gia khác bởi họ cũng sở hữu gu thẩm mỹ ấn tượng không kém.

Công chúa Charlotte Xứ Cambrige, Vương Quốc Anh

Khi còn bước đi lẫm chẫm, những bộ váy baby doll hoa nhí, giày Mary Jane và kẹp/cài tóc cùng màu đã tạo nên thương hiệu cho Charlotte. Thiết kế xòe bồng đặc trưng của váy baby doll rất thích hợp với các em nhỏ, giúp các em dễ dàng di chuyển, mang lại cảm giác thoải mái và thông thoáng. Khi lớn hơn, Charlotte không còn mặc nhiều váy baby doll mà chuyển sang những mẫu váy dáng xòe nhẹ. Đôi khi là năng động với quần short, giày sneaker để phù hợp với hoạt động ngoài trời.

Công chúa Leonor, nữ hoàng tương lai của Tây Ban Nha

Leonor vừa bước qua tuổi 16, khẳng định hình ảnh trưởng thành trong bộ váy hạ eo cùng giày cao gót mũi nhọn và mái tóc cột cao. Cô nàng được xem là cứu tinh của hoàng gia Tây Ban Nha khi sự xuất hiện của bản thân giúp phá vỡ bầu không khí căng thẳng trước đó và mở ra một chương mới cho đất nước. Leonor yêu thích váy dáng suông trên đầu gối nên dù có chất liệu tweed cũng không bị dừ. Càng lớn, Leonor càng siêng đi giày cao gót hơn trong khi ngày xưa giày búp bê bệt là item quen thuộc của nàng công chúa.

Công chúa Elisabeth, Vương quốc Bỉ

Vừa nhìn là biết ngay công chúa Elisabeth theo trường phái lãng mạn. Không chỉ bởi họa tiết hoa trên trang phục mà còn qua thiết kế, chất liệu, rất điệu đà với chi tiết cột dây, tay phồng, phối vải voan bay bổng. Cô nàng chọn phụ kiện không chỉ tinh tế mà còn rất có gu, biết cách làm bản thân nổi bật mà không bị quá, vẫn phù hợp với hình tượng công chúa hoàng gia. Elisabeth phối đồ casual cũng rất hiện đại, kết hợp những item cơ bản để tạo thành outfit đi học rất "bánh cuốn".

Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp và Đan Mạch

Chế độ quân chủ ở Hy Lạp đã chính thức bị bãi bỏ, nhưng cháu và chắt của vị vua cuối cùng vẫn được giữ nguyên tước vị của họ, công chúa Maria-Olympia là một trong số đó. Cô từng có thời gian thực tập tại Dior Fashion House, có niềm yêu thích với thời trang nên phong cách của Maria-Olympia thú vị và rất linh hoạt. Sang chảnh, cá tính, đồng quê hay nền nã đều được cô công chúa Hy Lạp dễ dàng chinh phục.

Công chúa Amelia Windsor, Vương Quốc Anh

Chưa cần ra các nước khác, ngay trong hoàng gia Anh công chúa Charlotte cũng có một nhân vật sở hữu style chất không kém. Đó là công chúa Amelia Windsor, chắt của Vua George V và là con gái của George Windsor, Bá tước St. Andrews. Khác biệt với hầu hết các thành viên hoàng gia, Amelia có phong cách thời trang táo bạo, không ngại thách thức mọi ánh nhìn trong những thiết kế xuyên thấu hay cúp ngực. Cô là khách mời quen thuộc tại các show diễn của thương hiệu nổi tiếng như Dior, Bottega Veneta... Amelia cũng từng sải bước trong một show diễn của Dolce & Gabbana.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/con-gai-me-kate-hot-that-nhung-chau-au-con-nhieu-nang-cong-chua-khac-mac-dep-mat-xinh-hon-co-20220315110813707.chn